G

0901 077 077

:

Bạn có biết các yếu tố cần thiết để lựa chọn khăn giấy ăn chất lượng cho nhà hàng?

Các yếu tố cần thiết để lựa chọn khăn giấy ăn chất lượng cho nhà hàng

Bạn đang kinh doanh nhà hàng và đang tìm kiếm những các sản phẩm khăn ăn với mục đích phục vụ tốt cho khách hàng của mình? Tuy nhiên, giữa hàng trăm nhà cung cấp và thương hiệu khác nhau trên thị trường hiện nay khiến bạn phân vẫn chưa tìm được sản phẩm thích hợp? Vậy thì đừng bỏ qua những thông tin về khăn giấy ăn cho nhà hàng này của Thế Giới Giấy để bỏ túi những thông tin hữu ích nhất để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cũng như đơn vị cung cấp khăn ăn uy tín nhé!

Khăn giấy ăn – Sản phẩm thiết yếu tại các nhà hàng

Khăn giấy ăn cho nhà hàng hay còn gọi là khăn ăn napkin. Có thể thấy, đây là sản phẩm xuất hiện hầu hết ở các bàn ăn trong nhà hàng không chỉ với vai trò lau đũa, chén bát hay lau miệng mà còn được dùng để trang trí trên bàn ăn. Khăn giấy ăn được sử dụng trực tiếp lên da và các vật dụng ăn uống nên luôn đòi hỏi phải có chất lượng cao, làm từ bột giấy nguyên sinh cao cấp để có thể đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.

khăn giấy ăn tại các nhà hàng quán ăn

Không khó để bắt gặp hình ảnh các nhà hàng sử dụng khăn ăn napkin để phục vụ cho khách hàng của họ. Bởi khăn giấy ăn chất lượng cao sẽ mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Khăn giấy ăn là sản phẩm sử dụng 1 lần sẽ khiến khách hàng hài lòng và đảm bảo vệ sinh tại các nhà hàng. So với việc sử dụng các loại khăn vải để bàn ăn thì khăn giấy napkin vừa tiện lợi, vệ sinh lại giúp nhà hàng của bạn tiết kiệm một khoản chi phí giặt sấy khá lớn. 

Bên cạnh đó, hiện nay không ít các nhà hàng lựa chọn khăn ăn napkin để in logo nhằm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp của mình nên yêu cầu kiểu dáng của giấy phải đẹp để mực in được sắc nét hơn. Vì vậy, việc nhiều chủ nhà hàng phân vân để có thể chọn được đơn vị cung cấp giấy ăn uy tín, giá tốt cũng là điều dễ hiểu.

Những lưu ý khi lựa chọn khăn giấy ăn cho nhà hàng

Về nguyên liệu sản xuất khăn giấy ăn

Yếu tố quan trọng nhất để chúng ta có thể yên tâm lựa chọn khăn ăn napkin cho nhà hàng không gì khác chính là nguyên liệu sản xuất sản phẩm. Khăn giấy ăn là sản phẩm thường xuyên được sử dụng cho các bữa ăn, buổi tiệc tại nhà hàng nên phải luôn sạch sẽ, chất lượng giúp mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn những sản phẩm khăn giấy ăn có nguồn gốc nguyên liệu từ 100% từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Đặc biệt, khăn ăn in logo thương hiệu còn giúp quảng bá hình ảnh và trang trí cho bàn ăn thêm đẹp, không gian thêm chuyên nghiệp và mang lại hiệu ứng quảng cáo tốt nên phải lựa chọn những sản phẩm có thành phần cao cấp để mang lại hiệu quả sử dụng như mong muốn.

Những tờ giấy ăn cho nhà hàng tưởng chừng rất bình thường nhưng lại có vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh, đây cũng là một trong những điều mang lại sự hài lòng cho khách hàng của bạn khi trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng.

bột sản xuất giấy sạch

Về đơn vị cung cấp khăn giấy ăn cho nhà hàng

Một lưu ý cũng không kém phần quan trọng chính là nên lựa chọn một đơn vị cung cấp khăn ăn napkin uy tín, được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Đối với những ai chưa có kinh nghiệm lựa chọn khăn giấy ăn cho nhà hàng không khó để tránh khỏi những sản phẩm kém chất lượng. Những sản phẩm này thường là giấy bẩn, không đạt tiêu chuẩn để sử dụng được sản xuất từ những cơ sở nhỏ lẻ, sản xuất chui,…

Vì vậy khi sử dụng trực tiếp lên da sẽ làm gây ra các hiện tượng kích ứng, mẩn ngứa, khó chịu,… Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín và vị thế của nhà hàng. Đó là lý do mà chủ nhà hàng phải luôn tìm kiếm những nhà cung cấp khăn giấy ăn uy tín. Bởi chỉ có những nhà cung cấp này mới có thể đảm bảo về sản phẩm có thông tin nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu sạch để phần nào yên tâm sử dụng khăn giấy ăn cho nhà hàng.

Đồng thời, với những nhà cung cấp chuyên nghiệp luôn có quy trình sản xuất hiện đại, sản phẩm qua kiểm định chặt chẽ, từ đó cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

TGG đạt chuẩn FSC

Thế Giới Giấy – Đơn vị chuyên cung cấp khăn giấy ăn cho nhà hàng

Hiện nay, Thế Giới Giấy là một trong số ít những đơn vị sản xuất và phân phối khăn giấy ăn trực tiếp đến nhà hàng mà không qua trung gian. Chúng tôi tự tin hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm: khăn ăn napkin được làm từ 100% bột nguyên sinh cao cấp nhập khẩu, không sử dụng hóa chất độc, giấy có độ dai và khả năng thấm hút tốt,…giúp mang lại sự thoải mái khi dùng trong các bữa ăn.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua những chính sách chăm sóc khách hàng và ưu đãi hấp dẫn khi bạn trở thành đối tác của Thế Giới Giấy:

  • Đối với các sản phẩm khăn giấy ăn cho nhà hàng, Thế Giới Giấy hỗ trợ 100% chi phí in logo doanh nghiệp lên khăn giấy. Đảm bảo logo được in đẹp, màu sắc sáng và sắc nét mang đến hiệu ứng quảng cáo tốt, sử dụng mực in cao cấp không ảnh hưởng đến chất lượng của giấy.
  • Thời gian hoàn thành đơn hàng chỉ kéo dài từ 7 – 10 ngày sau khi đặt hàng, cam kết giao đúng số lượng đơn hàng.
  • Khăn giấy ăn được sản xuất từ bột giấy cao cấp với dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản, giấy dễ sử dụng, an toàn cho da và thân thiện với môi trường
  • Với hệ thống vận chuyển hoạt động liên tục, hỗ trợ giao hàng từ 2 – 72h trong bán kính 100km.

>> Khăn giấy napkin Japani chất lượng cho nhà hàng HOT nhất 2023!

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang không ngừng nỗ lực sáng tạo và sản xuất những sản phẩm chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng khăn giấy ăn cho nhà hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu hỗ trợ tư vấn về khăn giấy ăn cho nhà hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá tốt nhất!

Thế Giới Giấy Và Sự Tín Nhiệm Của Nhiều Doanh Nghiệp Từ Bắc Vào Nam

An Khang - giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

An Khang – Giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto 

Khăn giấy lụa hộp Japani

Khăn giấy lụa Japani chuẩn Nhật, chất giấy mềm mịn an toàn cho mọi làn da

khăn giấy in logo Heineken độc đáo

Thế Giới Giấy chuyên cung cấp giải pháp in logo cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả với chi phí “hạt dẻ”

14 năm hoạt động, ngoài Thế Giới Việt, Thế Giới Giấy đã phục vụ hơn 17.500 khách hàng khắp 3 miền Việt Nam. Ngoài chất lượng cao cấp của sản phẩm, Thế Giới Giấy còn nhận được nhiều sự yêu thích nhờ:

  • Giảm bớt chi phí trung gian nhờ hàng hoá được vận chuyển trực tiếp từ Thế Giới Giấy tới tận Thế Giới Việt
  • Được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Nếu sản phẩm có hư hỏng do lỗi sản xuất… sẽ được hoàn trả và đổi mới.
  • Giao hàng miễn phí, nhanh chóng từ 2-72h trong bán kính 100m
  • Để mua sản phẩm của Thế Giới Giấy, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới 0901.077.077 hoặc inbox fanpage để được tư vấn kịp thời nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

    • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
    • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
    • ????  Website: https://thegioigiay.net
    • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x