G

0901 077 077

:

Bạn đã biết cách tiết kiệm giấy vệ sinh hiệu quả cho gia đình?

Bạn đã biết cách tiết kiệm giấy vệ sinh hiệu quả cho gia đình

Giấy vệ sinh là sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của chúng ta. Chính vì vậy, Việc sử dụng giấy vệ sinh không tiết kiệm, thậm chí là lãng phí/lạm dụng giấy dẫn đến lãng phí tiền bạc. Vậy nếu bạn đang muốn tối ưu chi phí mua giấy hàng tháng, đừng bỏ qua một số lời khuyên dưới đây của Thế Giới Giấy nhé!

1. Sử dụng giấy vệ sinh chất lượng cao

Nhiều người tiêu dùng chọn mua giấy vệ sinh với suy nghĩ, mua giấy giá rẻ sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn nhưng thật ra lại không phải như vậy. Bởi giấy vệ sinh chất lượng cao được làm từ bột giấy nguyên sinh tuy có giá thành cao hơn so với những loại giấy bẩn kém chất lượng. Nhưng ít ai để ý, giấy vệ sinh kém chất lượng có độ bền dai kém, giấy dễ bị mủn khi gặp nước vì vậy mỗi lần sử dụng cần đến 4-6 sheets, sẽ tốn kém hơn so với giấy tốt chỉ sử dụng từ 2-3 sheets là vừa đủ.

Bên cạnh tốn chi phí sử dụng, giấy vệ sinh kém chất lượng còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho người tiêu dùng như: làm viêm da, bí tắc lỗ chân lông, bệnh về đường hô hấp, tiêu chảy,…

2. Sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh

Hộp đựng giấy vệ sinh sẽ làm cho không gian nhà vệ sinh trở nên gọn gàng và sạch sẽ và phần nào giúp nâng cao ý thức tiết kiệm giấy của người dùng hơn. Bên cạnh đó, giấy khi được đặt trong hộp được khô ráo, tránh bị hư hỏng, ẩm mốc do nước hay bụi bẩn bám vào. Điều này giúp bảo quản giấy tốt hơn, tránh được tình trạng lãng phí. Ngoài ra, khi lấy giấy người dùng sẽ chủ động hơn trong việc lấy một lượng giấy sử dụng vừa đủ, tránh gây thừa thãi.

Hiện nay, hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn Roto là sản phẩm được ưa chuộng với thiết kế thông minh, bán tự động giúp che chắn giấy rất tốt. Với chất lượng siêu bền từ nhựa ABS, hộp đựng giấy Roto của Thế Giới Giấy còn ghi điểm khi kết hợp với giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang giúp khách hàng tiết kiệm đến 20% chi phí sử dụng giấy hàng tháng.

3. Sử dụng giấy vệ sinh đúng mục đích

Việc chúng ta dùng giấy vệ sinh để lau bàn ghế, thậm chí là lau chén đũa, lau miệng,… đã trở thành thói quen. Đó cũng chính là nguyên nhân làm lãng phí giấy nhiều hơn. Thay vào đó, hãy sử dụng giấy lau tay đa năng Roto để dùng trong sinh hoạt bếp núc, vừa lau tay vừa lau mặt sẽ tiết kiệm và an toàn hơn cho sức khỏe người tiêu dùng và hạn chế được sức tiêu thụ giấy vệ sinh trong nhà.

4. Dự trữ giấy vệ sinh bằng cách “săn sale”

Để tiết kiệm được chi phí giấy vệ sinh hiệu quả cho gia đình thì đừng bỏ qua các chương trình khuyến mãi của Thế Giới Giấy nhé! Giấy vệ sinh nếu được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát sẽ không bị ảnh hưởng về chất lượng nên bạn cứ yên tâm. Thế Giới Giấy luôn có những ưu đãi, chương trình giảm giá hàng tháng tại các kênh thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki,… 

Ngoài ra, để được hưởng mức chiết khấu cao thì mua với số lượng lớn một lúc cũng là giải pháp hiệu quả. Khách hàng còn có thể mua theo combo để tiết kiệm hơn.

sale 6/6 sàn lazada Thế Giới Giấy

Phía trên là những mẹo tiết kiệm giấy vệ sinh rất hiệu quả cho hộ gia đình. Điều này giúp chúng ta góp phần bảo vệ môi trường đất, nước, không khí… Đồng thời giảm thiểu tối đa chi phí sinh hoạt hàng tháng. Hy vọng chỉ với những cách thay đổi thói quen nhỏ này bạn và gia đình có thể tiết kiệm giấy vệ sinh hiệu quả nhất!

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang không ngừng nỗ lực sáng tạo và sản xuất những sản phẩm chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng khăn giấy ăn cho nhà hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu hỗ trợ tư vấn về khăn giấy ăn cho nhà hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá tốt nhất!

Thế Giới Giấy Và Sự Tín Nhiệm Của Nhiều Doanh Nghiệp Từ Bắc Vào Nam

An Khang - giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

An Khang – Giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto 

Khăn giấy lụa hộp Japani

Khăn giấy lụa Japani chuẩn Nhật, chất giấy mềm mịn an toàn cho mọi làn da

khăn giấy in logo Heineken độc đáo

Thế Giới Giấy chuyên cung cấp giải pháp in logo cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả với chi phí “hạt dẻ”

14 năm hoạt động, ngoài Thế Giới Việt, Thế Giới Giấy đã phục vụ hơn 17.500 khách hàng khắp 3 miền Việt Nam. Ngoài chất lượng cao cấp của sản phẩm, Thế Giới Giấy còn nhận được nhiều sự yêu thích nhờ:

  • Giảm bớt chi phí trung gian nhờ hàng hoá được vận chuyển trực tiếp từ Thế Giới Giấy tới tận Thế Giới Việt
  • Được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Nếu sản phẩm có hư hỏng do lỗi sản xuất… sẽ được hoàn trả và đổi mới.
  • Giao hàng miễn phí, nhanh chóng từ 2-72h trong bán kính 100m
  • Để mua sản phẩm của Thế Giới Giấy, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới 0901.077.077 hoặc inbox fanpage để được tư vấn kịp thời nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x