G

0901 077 077

:

Tập Huấn An Toàn Lao Động Cho Tập Thể Nhân Viên Thế Giới Giấy

Công tác an toàn lao động hiện nay luôn là mối bận tâm hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Vì nó liên quan tới sự an toàn của người lao động trong quá trình làm việc. Đặc biệt là bộ phận thường xuyên tiếp xúc với máy móc, các thiết bị dễ gây cháy nổ, gây thương tổn.

Chính vì vậy, Thế Giới Giấy đã tổ chức buổi tập huấn an toàn lao động cho tập thể. Với mong muốn mọi cá nhân có biện pháp phòng tránh trước những rủi ro, đảm bảo an toàn trong cuộc sống.

Thời gian diễn ra buổi tập huấn an toàn lao động 

Ngày 29/06/2019, Công ty cổ phần Thế Giới Giấy đã tổ chức buổi tập huấn An toàn lao động (ATLĐ) cho toàn thể CB-CNV. Buổi tập huấn ATLD do Giảng viên của công ty huấn luyên An Toàn Kỹ Thuật Miền Nam giảng dạy. Và cấp Giấy chứng nhận, chứng chỉ nếu đạt yêu cầu.

Địa điểm tham gia buổi tập huấn ATLĐ

Tập huấn an toàn lao động tại Thế Giới Giấy - PaperWorld
Tập huấn ATLĐ tại Thế Giới Giấy – PaperWorld

CB-CNV TGG tham dự tập huấn trực tiếp tại Nhà văn hóa thiếu nhi phường Sơn Kỳ quận Tân Phú. (213 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM). Đối tượng tham gia tập huấn An Toàn LĐ là CB-CNV đã hết hạn chứng chỉ an toàn về điện và an toàn khi làm việc trên cao, cộng tác viên, kỹ thuật viên mới vào làm chưa được đào tạo ATLĐ.

Xem thêm bài viết: Thế Giới Giấy – Tham gia bảo hiểm tai nạn cho nhân viên

Lợi ích khi tham gia buổi tập huấn ATLĐ tại Thế Giới Giấy

Thật sự, các bạn đều nghĩ rằng khi học ATLĐ có vẻ rất nhàm chán phải không?

Nhưng nó lại ngược lại, vì tất cả chúng tôi đều chăm chú lắng nghe. Có lẽ mọi người cũng cảm nhận được đây là những kiến thức rất hay rất thực tiễn. Nó rất giúp ích cho mọi cá nhân không chỉ trong công việc tại công ty mà cả mọi hoạt động của đời sống.

Tập Huấn An Toàn Lao Động Tại Cho Tập Thể Nhân Viên TGG
Tập Huấn Cho Tập Thể Nhân Viên TGG

Buổi tập huấn đã giúp chúng tôi cách sử dụng các công cụ lao động, may móc sao cho an toàn. Từ khâu nhận định được công cụ đó có an toàn có đáp ứng được các tiêu chuẩn ATLĐ hay không. Các trường hợp nào nên tránh, thông báo cho bộ phận phụ trách sửa lại.

Bên cạnh đó, buổi đào tạo kỹ năng an toàn lao động nì còn giúp chúng tôi rất nhiều kiến thức quý giá. Các biện pháp phòng tránh, cũng như gia tăng tầm quan sát. Cũng như nhận định được các trường hợp có thể mang đến rủi ro cho mọi cá nhân…

Ban Giám Đốc Công Ty mong muốn điều gì sau buổi học? 

Và cũng trong dịp này, Ban Giám đốc cũng khuyến khích từng bộ phận, từng cá nhân đưa ra các giải pháp an toàn. Thi đua thực hiện tốt công tác an toàn – vệ sinh lao động. Phòng chống cháy nổ tại các công xưởng nhà máy. Với mục tiêu nâng cao ý thức, nhận thức, cùng nhau tạo ra một môi trường làm việc an toàn, giảm thiểu và ngăn ngừa tối đa các tai nạn lao động.

Chúng tôi thật sự rất cảm ơn công ty cổ phần Thế Giới Giấy đã phối hợp cùng trung tâm huấn luyện. Buổi học đã mang đến những kiến thức quý, những kinh nghiệp hay. Cũng như biện pháp phòng tránh trước những rủi ro trong quá trình làm việc và cuộc sống.

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

Nhà máy: 11 Tân Thới Nhất, P Tân Thới Nhất, Q 12, TPHCM

Văn phòng: 21 Lê Trung Nghĩa, P 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Tel: (028) 7306 3979 – 0901 077077
Email: thegioigiay@paper.vn – thegioigiay.tgg@gmail.com
Facebook: https://facebook.com/Congtythegioigiay
website: https://thegioigiay.net/