G

0901 077 077

:

Nâng Cao Kĩ Năng Sống Ở Thế Giới Giấy – Khóa Học PCCC Cho Nhân Viên

Con người chúng ta thật quá nhỏ bé khi đứng trước những hiểm họa cháy nổ đến bất ngờ. Đã có rất nhiều trường hợp không mong muốn xảy ra và để lại nhiều hồi chuông cảnh báo về sự cảnh giác trong các khâu Phòng cháy chữa cháy ở nơi làm việc. Vì vậy mà Thế Giới Giấy đã để cán bộ công nhân viên của mình dành ra một ngày để đào tạo và huấn luyện về công tác PCCC, để sự đồng lòng chung sức ấy sẽ bảo vệ chính bản thân của mỗi người và bảo vệ Tài sản của doanh nghiệp họ đang cống hiến.

* Khóa học PCCC: Khóa học Phòng Cháy Chữa Cháy

Tập Thể Thế Giới Giấy tham gia training phòng cháy chữa cháy
Tập Thể Thế Giới Giấy tham gia training phòng cháy chữa cháy

Tập huấn phòng cháy chữa cháy cho toàn thể công nhân viên Công ty Thế Giới Giấy.

An toàn lao động, bảo vệ tài sản, nâng cao kiến thức cộng đồng

Ngày 18/07 vừa qua, tập thể Thế Giới Giấy đã có một buổi học về công tác PCCC đặc biệt cùng các Chiến sĩ công an. Buổi học xen kẽ giữa lí thuyết và thực hành tại chỗ đã giúp Cán bộ công nhân viên Công ty tự mình trải nghiệm và rút được kinh nghiệm cho bản thân.

Nhân viên công ty thực hành phòng cháy chữa cháy tại nhà máy
Nhân viên công ty thực hành phòng cháy chữa cháy tại nhà máy

Thông qua các tình huống có sẵn và bắt buộc từng người, từng nhóm phải đưa ra giải pháp hợp lí tức thời, các Anh/chị/em đã nhanh nhẹn hành động đúng theo sự hướng dẫn của các Chiến sĩ công an. Ban đầu, mọi người đều bỡ ngờ và lụi lại về sau khi đối diện với đám cháy cao hơn người, các cột lửa đỏ rực lần lượt được đốt lên mang theo sự căng thẳng. Khởi động là thế, nhưng khi áp dụng đúng phương pháp và thấy đám cháy được dập tắt ngay lập tức, ai nấy đều nở nụ cười tự hào và trấn an nhau.

Nhân viên công ty TGG thực hành phòng cháy chữa cháy tại nhà máy
Nhân viên công ty TGG thực hành phòng cháy chữa cháy tại nhà máy

Mỗi năm Thế Giới Giấy đều có một ngày dành ra để nhân viên học về PCCC để bảo vệ tính mạng của mình cùng tài sản của công ty. Người đông sức lớn, tin rằng thêm một người có kiến thức PCCC thì xã hội chúng ta sẽ phòng chống thêm được một nguy cơ cháy nổ xảy ra bất ngờ trong cộng đồng.

Nhân viên công ty TGG thực hành phòng cháy chữa cháy tại nhà máy TGG
Nhân viên công ty TGG thực hành phòng cháy chữa cháy tại nhà máy TGG

Không có gì là khó, bởi vì bài học được áp dụng đối với từng cá nhân,, mỗi người đều phải tự tham gia vào quá trình dập lửa đến khi thành công. Kèm theo đó, sự phân công trong công tác PCCC cũng rất quan trọng vì chúng ta phải bình tĩnh xử lí và quan trọng nhất là kịp thời báo cáo cho cơ quan chức năng và cảnh báo các hộ dân/tổ chức xung quanh.

Bảo vệ tính mạng công nhân viên là có ý thức với cộng đồng xã hội.

Kĩ năng Sống ở Thế Giới Giấy sẽ là giá trị không bao giờ mất đi

Khóa Học Phòng Cháy Chữa Cháy Tại Nhà Máy Thế Giới Giấy
Khóa Học Phòng Cháy Chữa Cháy Tại Nhà Máy Thế Giới Giấy

Thay vì trao thưởng – chúng tôi tổ chức cho công nhân viên tham gia khóa học về ứng xử, tư duy hoặc những buổi hội thảo nâng cao kĩ năng mềm áp dụng hằng ngày trong cuộc sống. Sẽ không bao giờ là thừa thải nếu chúng ta thực sự có kiến thức và tự tin đối diện với mọi tình huống xảy đến trong cuộc đời.

Một món quà vật chất có thể hư hỏng hay thất lạc sau nhiều năm, nhưng Công ty Thế Giới Giấy chúng tôi tin rằng, món quà tri thức sẽ luôn tồn tại và đồng hành của mỗi thành viên Thế Giới Giấy trong chặng đường tương lai.

=========================================================================

Thế Giới Giấy nhà cung cấp Giấy vệ sinh Tin cậy cho mọi nhà

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=========================================================================