G

0901 077 077

:

Bảng giá các loại giấy vệ sinh sỉ, lẻ toàn quốc nên đến đây!

Thế Giới Giấy cung cấp các loại giấy vệ sinh sỉ, lẻ trên toàn quốc. Công ty chúng tôi là đơn vị được nhiều đối tác lựa chọn hợp tác lâu năm. Chúng tôi không chỉ bán giấy vệ sinh giá rẻ còn đảm bảo chất lượng cực tốt.

Bảng giá các loại giấy vệ sinh sỉ, lẻ toàn quốc đến ngay Thế Giới Giấy

Giấy vệ sinh không lõi, có lõi được coi là vận dụng không thể thiếu trong khu vực nhà vệ sinh của mọi hộ gia đình, các công ty, tổ chức…

Nhắm được nhu cầu này Thế Giới Giấy là nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn có mức giá giấy vệ sinh cuộn lớn rẻ nhất hiện nay. Và là đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện…

Giấy vệ sinh An Khang Classic10 được làm 100% từ bột giấy nguyên chất, chất lượng giấy trắng, mềm, mịn, dai và không bụi, không độc hại.

Trên thị trường hiện nay không chỉ giá giấy vệ sinh Sài Gòn phải chăng mà sản phẩm tại Thế Giới Giấy đều có giá cạnh tranh.

Có được điều đó là do chúng tôi sản xuất và cung cấp các loại giấy vệ sinh trên thị trường từ nhà máy đến khách hàng không qua trung gian.

Không chỉ vậy Thế Giới Giấy xuất khẩu giấy vệ sinh đi rất nhiều quốc gia (như Úc, Nhật Bản, Singapore…) với giá sỉ.

Giấy vệ sinh tại Thế Giới Giấy an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng Việt

Các sản phẩm tại công ty Thế Giới Giấy đều nói không với nguyên liệu giấy tái chế và chất tẩy trắng. Chúng tôi chỉ sử dụng bột giấy nguyên sinh cao cấp để sản xuất ra các loại giấy vệ sinh cao cấp.

Giấy vệ sinh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản. Với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Vì thế giấy vệ sinh Caro, An Khang, Pusi, Roto, đảm bảo có chất lượng vượt trội: Giấy trắng ngà, mềm mịn, không bụi, dễ thấm nước, an toàn tuyệt đối cho làn da của người dùng.

Nếu quý khách có nhu cầu mua giấy vệ sinh an toàn, giá cạnh tranh hãy gọi Thế Giới Giấy ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá các loại giấy vệ sinh cạnh tranh, đảm bảo chất lượng vượt trội.

Tin rằng các sản phẩm của công ty Thế Giới Giấy sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Mọi nhu cầu của khách hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

=============

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.