G

0901 077 077

:

Báo giá giấy vệ sinh cuộn lớn cho nhà hàng là bao nhiêu?

Bạn là nhà kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng? Bạn cần báo giá giấy vệ sinh cuộn lớn cho nhà hàng là bao nhiêu? Đừng vội bỏ qua, hãy theo dõi nội dung dưới đây để giải đáp thắc mắc của mình.

Báo giá giấy vệ sinh cuộn lớn cho nhà hàng?

Giấy vệ sinh cuộn lớn là một sản phẩm không thế thiếu trong các nhà hàng. Bởi nó giúp tiết kiệm chi phí và chất lượng cũng không kém sản phẩm giấy vệ sinh cuộn nhỏ.

Lợi dụng điều này, đã có nhiều địa chỉ cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm kém chất lượng. Nếu không may sử dụng loại này, có thể bạn sẽ bị các bệnh về da, gây tổn hại đến sức khỏe.

Để biết báo giá giấy vệ sinh cuộn lớn bao nhiêu và tránh mua phải sản phẩm, kém chất lượng, bạn nên tìm cho mình một địa chỉ cung cấp uy tín.

Bạn nghĩ sao về Thế Giới Giấy, đây có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tin rằng những sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ chất lượng của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.

kho giấy vệ sinh cuộn lớn
kho giấy vệ sinh cuộn lớn

Thế Giới Giấy – Địa chỉ có bảng giá cuộn vệ sinh giá tốt

Công ty Thế Giới Giấy là đơn vị hợp tác lâu năm của các tòa nhà, bệnh viện, trường học. Trong nhiều năm qua, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người đã sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn trước khi cung cấp ra thị trường được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Giấy vệ sinh được sản xuất hoàn toàn từ bột giấy nguyên sinh cao cấp. Chúng có các đặc điểm như: bề mặt mềm mịn, sợi dai, không có bụi hay tạp chất lẫn trong giấy, không sử dụng hóa chất tẩy trắng. Áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thế Giới Giấy cam kết “Nói không với nguyên liệu giấy tái chế”, không sử dụng hóa chất độc hại.

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn phân phối trực tiếp cho khách hàng không thông qua trung gian. Vì vậy chúng tôi luôn có giá rẻ và chất lượng được đảm bảo ổn định, không xuất hiện hàng nhái, giả.

Không chỉ cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang mà còn có sản phẩm khăn giấy, giấy lau tay, hộp đựng giấy lau rất thích hợp cho nhà hàng của bạn.

Thế Giới Giấy – Địa chỉ có bảng giá cuộn vệ sinh giá tốt
Thế Giới Giấy – Địa chỉ có bảng giá cuộn vệ sinh giá tốt

Ngoài ra, khi mua giấy vệ sinh cuộn lớn tại Thế Giới Giấy, bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí 100% hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn.

Hơn nữa, chúng tôi còn có chính sách giao hàng tận nơi miễn phí và giao hàng định kì cho bạn.

==> Tham Khảo: Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn chất lượng vượt trội, đến ngay!

===========

Thông tin liên hệ khi cần báo giá giấy vệ sinh cuộn lớn cho nhà hàng

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay