G

0901 077 077

:

Bệnh Viện Đầu Ngành Phụ Sản – Từ Dũ Đặt Niềm Tin Vào Giấy Chất Lượng Cao Từ Thế Giới Giấy

Trong ngành y tế, việc lựa chọn những sản phẩm vệ sinh đảm bảo chất lượng và an toàn là vô cùng quan trọng. Vì thế, bệnh viện đầu ngành phụ sản Từ Dũ đã đặt niềm tin vào các sản phẩm giấy chất lượng cao từ Thế Giới Giấy để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho bệnh nhân, nhân viên y tế và các y bác sĩ nơi đây.

benh vien tu du doi tac the gioi giay
Bệnh viện Từ Dũ đặt trọn niềm tin ở Thế Giới Giấy

Tầm Quan Trọng Của Bệnh Viện Đầu Ngành Phụ Sản Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những cơ sở y tế hàng đầu về phụ sản tại Việt Nam, tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 80 năm hoạt động, Từ Dũ đã trở thành một biểu tượng uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em tại khu vực phía Nam. Bệnh viện không chỉ nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp mà còn với trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chăm sóc chất lượng cao. 

benh vien tu du
Bệnh viện Từ Dũ

Ngoài là nơi ra đời của rất nhiều thế hệ em bé sinh ra ở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện Từ Dũ còn là nơi đầu tiên triển khai thành công nhiều thành tựu mới trong lĩnh vực y khoa: siêu âm trong sản phụ khoa, mổ nội soi phụ khoa, thành lập khoa phục hồi chức năng trẻ sơ sinh, triển khai thành công phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và đi đầu trong việc giải quyết vấn đề về hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo.

Với tầm quan trọng đó, bệnh viện Từ Dũ đã và đang mỗi ngày hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình. Và để sứ mệnh đó được cất cánh bay xa hơn nữa, bệnh viện luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao và an toàn tuyệt đối cho các bà mẹ, em bé và y bác sĩ. Bệnh viện Từ Dũ đã tin tưởng vào sản phẩm giấy chất lượng cao của Thế Giới Giấy chúng tôi.

Bệnh Viện Từ Dũ Đã Tin Dùng Sản Phẩm Nào Của Thế Giới Giấy?

Bệnh viện Từ Dũ đã lựa chọn các sản phẩm giấy chất lượng cao của Thế Giới Giấy, bao gồm cả giấy cuộn lớn An Khang và giấy lau tay Roto. Những sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn và vệ sinh, giúp bảo vệ sức khỏe cho những người thăm khám và nhân viên y tế.

1. Giấy cuộn lớn An Khang

Đặc điểm Giấy vệ sinh cuộn lớn an khang soft900
Đặc điểm Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang
  • Giấy cuộn lớn An Khang vinh dự được đồng hành cùng bệnh viện Từ Dũ bởi những ưu điểm sau:
  • Giấy cuộn lớn An Khang được sản xuất từ 100% giấy sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường nhờ tính tan nhanh và phân hủy tốt. 
  • Với bề mặt mềm mịn, không bụi, giấy cuộn lớn An Khang mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. 
  • Giấy có màu trắng tự nhiên, hoàn toàn không chứa chất tạo màu hay hóa chất tẩy trắng độc hại, đảm bảo an toàn với mọi làn da kể cả da em bé.
  • Khi thấm nước, giấy không bị mủn, rách và dễ tan trong nước, hạn chế tình trạng tắc nghẽn hệ thống thoát thải. Điều này đặc biệt phù hợp với những nơi có nhu cầu sử dụng giấy lớn như bệnh viện. 
  • Mọi sản phẩm từ Thế Giới Giấy đều được đóng gói cẩn thận và đúng quy cách, mỗi cuộn giấy đều được bọc màng co, bao bì có đầy đủ thông tin, nhãn mác.

Đó là lý do vì sao bệnh viện Từ Dũ hoàn toàn có thể tin tưởng giấy chất lượng cao của Thế Giới Giấy.

2. Giấy lau tay Roto

Giấy đa năng Roto của Thế Giới Giấy mang đến có các ưu điểm:

  • Được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp, không chứa hóa chất tẩy trắng độc hại, đảm bảo an toàn và lành tính với mọi đối tượng. 
  • Giấy có màu trắng tự nhiên, không lẫn tạp chất, với họa tiết dập nổi tạo thành những rãnh nước nhỏ giúp giấy đa năng có khả năng thấm hút nhanh và sạch hơn. 
  • Giấy có độ dai và bền, khi thấm nước không bị rách hay vón cục, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như lau bề mặt, lau kính, lau tay, lau vết bẩn cùng nhiều công dụng khác cho những nơi rất cần giải pháp vệ sinh nhanh chóng, gọn lẹ như bệnh viện.
  • Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp từ nhà máy Thế Giới Giấy đến khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí trung gian cho các đối tác.
Đặc điểm khăn giấy đa năng Roto20-2
Đặc điểm khăn giấy đa năng Roto

Việc Bệnh viện Từ Dũ lựa chọn các sản phẩm giấy chất lượng cao từ Thế Giới Giấy không chỉ thể hiện sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Mà còn khẳng định cam kết của bệnh viện trong việc đảm bảo sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân. Các sản phẩm như giấy cuộn lớn An Khang và giấy lau tay Roto đã chứng minh được hiệu quả và tính tiện dụng vượt trội. Trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc duy trì môi trường vệ sinh an toàn và sạch sẽ. Điều này góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững và chất lượng dịch vụ tại bệnh viện Từ Dũ, đồng thời tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x