G

0901 077 077

:

Bình Đựng Xà Phòng Hà Nội – Dùng Cho Cả Dầu Gội, Sữa Tắm

Một mẩu chuyện về chàng trai đặt mua Bình đựng xà phòng tại Thế Giới Giấy Hà Nội để tặng bạn gái đã là nguồn cảm hứng để chúng tôi viết ra tiêu đề ngày hôm nay.

1. Muôn vàn công dụng, quyết định là của bạn

Không chỉ có nước rửa tay, Bình đựng xà phòng của TGG còn dùng để đựng dầu gội, sữa tắm

Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng của chúng tôi đã tiếp cận đến 63 tỉnh thành trên cả nước, nhưng chưa từng nghe về một yêu cầu: mua bình đựng xà phòng để tặng người yêu. Nhận thấy bạn gái dùng kem ủ tóc – một sản phẩm dưỡng tóc nhưng phải đựng vào lọ xịt gây bất tiện, chàng trai đến từ Hà Nội đã mạnh tay chi trả để lắp chiếc máy này ở phòng tắm nhà mình.

Thực ra, chúng tôi đã tiến hành lắp đặt cho rất nhiều khách sạn, nhà hàng, rạp chiếu phim và siêu thị, nhưng với một yêu cầu hết sức đặc biệt như thế này lại mở ra cho chúng tôi nhiều ý tưởng hơn với công dụng của Bình đựng xà phòng.

Vì sản phẩm dùng để chứa cho những loại xà phòng dạng liquid (sệt) và dạng foam (bọt), sản xuất từ nguyên liệu cao cấp và đảm bảo hơn về an toàn sức khỏe, nên mới được lựa chọn để dùng cho các sản phẩm tiêu dùng trực tiếp nhất: Gel rửa tay … và bây giờ là sữa tắm và dầu gội, dầu xả, kem dưỡng thể dạng sệt.

Bình Đựng Xà Phòng Hà Nội – Dùng Cho Cả Dầu Gội, Sữa Tắm
Bình Đựng Xà Phòng Hà Nội – Dùng Cho Cả Dầu Gội, Sữa Tắm

2. Tiêu dùng thông minh, hành động “Xanh”

Thay đổi thói quen tiêu dùng và bảo vệ môi trường, hạn chế đồ nhựa

Thế Giới Giấy vẫn luôn trăn trở về việc có thể phát triển và tuyên truyền nhiều nhất về việc bảo đảm tiêu chuẩn nhất là đối với khu vực nhà tắm, phòng vệ sinh. Môi trường ẩm ướt luôn là yếu tố khiến các loại chất/vật dụng bị biến chất, vi khuẩn sinh sôi.

Trước khi những bạn gái rửa mặt đều có thói quen rửa tay, nhưng sau đó lại phải tiếp xúc trực tiếp với các loại vỏ mỹ phẩm. Nếu được lau chùi và tránh xa khu vực nhà tắm, mỹ phẩm sẽ giữ được trạng thái tốt hơn so với môi trường ẩm ướt và hơi nóng tỏa ra từ việc chủ nhân sử dụng nước nóng, … vv

Thêm vào đó, hiện nay thế giới đã không thể liệt kê rằng chúng ta đã sử dụng bao nhiêu chai nhựa, chung tay và lan rộng ý thức dùng đồ nhựa để các nhà sản xuất tiết chế đóng chai mà thay vào đó là đóng vào túi/chai thủy tinh. Cùng nhau bảo vệ hành tinh.

3. Nhà cung cấp đáng tin cậy sản phẩm Bình đựng xà phòng Hà Nội và cả nước

Với đầy đủ các dạng, đời máy : Máy đựng xà phòng tự động, Bình đựng 2 trong 1, … và các cải tiến như việc thiết kế kép nút bấm vào vỏ hộp. Thế Giới Giấy đã và đang tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giấy vệ sinh và thiết bị vệ sinh với cam kết bảo hành trọn đời.

Các loại xà phòng được bảo quản kín đáo với thiết kế chuẩn quốc tế. Dễ dàng thay mới làm sạch xà phòng với ổ khóa chắc chắn, dễ dàng lau chùi vệ sinh máy với nước không sợ hư hỏng.

Phải trải nghiệm tính tiện dụng và độ cứng cáp, bền bỉ của máy, bạn mới có thể hình dung tại sao hiện tại nhiều hộ gia đình đã lắp đặt để nhắc nhở và thuận tiện hơn cho thói quen rửa tay – bảo vệ sức khỏe với môi trường bên ngoài.

Sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia và được Thế Giới Giấy phân phối độc quyền dưới mọi hình thức sỉ, lẻ, trên sàn Thương mại điện tử và các kênh nhà phân phối.

Cung cấp bình đựng xà bông tại Hà Nội
Cung cấp bình đựng xà bông tại Hà Nội

4. Một hành động cá nhân có thể tạo ra giá trị đặc biệt

Dành sự quan tâm cho những người bạn yêu thương không bao giờ là dư thừa và bất kể là những món quà lớn nhỏ hay đơn thuần chỉ là lời nói, với sự chân thật những người bạn quan tâm đều sẽ cảm nhận được và vui vẻ. Đối với trường hợp tặng Bình đựng xà phòng của cặp đôi Hà Nội, chúng tôi đã hỗ trợ hết mình để cùng lan tỏa tình yêu thương.

Chúng tôi nhận đây kể ra những câu chuyện tốt đẹp, để đem năng lượng tích cực và mong rằng mọi người có thêm tin yêu và sống thật hạnh phúc mỗi ngày.

Đội ngũ Thế Giới Giấy xin cảm ơn vì được đồng hành và trở thành một phần trong câu chuyện của các bạn.

===================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp bình đựng xà phòng cho mọi nhà

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

===================================================================

Đăng Ký Ngay