G

0901 077 077

:

Cách Tìm Một Nhà Sản Xuất Giấy Vệ Sinh Với Chất Lượng Chuẩn?

Hiện nay, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng nổ và ảnh hưởng đến toàn thế giới, nhiều người đổ xô đi mua khẩu trang, nước rửa tay, tích trữ lương thực thực phẩm,… Bên cạnh những nhu yếu phẩm như trên, không hiểu vì lý do gì nhu cầu về mặt hàng giấy vệ sinh tăng mạnh. Điều này gây sức ép lên nhiều nhà sản xuất giấy vệ sinh.

Cách Tìm Một Nhà Sản Xuất Giấy Vệ Sinh Với Chất Lượng Chuẩn?
Cách Tìm Một Nhà Sản Xuất Giấy Vệ Sinh Với Chất Lượng Chuẩn?

Tình hình thiếu giấy vệ sinh ở nhiều nơi

Tại thị trường Mỹ, Úc, các nhà sản xuất giấy vệ sinh đang tăng cao công suất nhằm đảm bảo đủ số lượng thị trường cần. Theo CNN Business, các công ty sản xuất giấy đang cố gắng điều chỉnh để đáp ứng đủ nguồn cung. Họ phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhiều cơ sở sản xuất vận hành 24/7, nhân viên làm việc hết công suất. Bên cạnh đó, Georgia-Pacific – một trong những nhà sản xuất khăn giấy, bột giấy hàng đầu thế giới cho biết: “Đơn đặt hàng từ các nhà bán lẻ đã tăng gần gấp đôi chỉ trong một tuần, công ty phải tăng công suất làm việc lên hơn 20% so với bình thường.

Đâu là nhà sản xuất giấy vệ sinh với chất lượng chuẩn và giá thành phải chăng?

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa có chỗ để tin cậy, hãy đến với Thế Giới Giấy chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo đủ nguồn lực cung cấp với số lượng lớn giấy vệ sinh và nhiều sản phẩm liên quan khác. Ở đây, bạn sẽ không lo ngại về chất lượng hay giá thành bởi chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay bạn sẽ có chất lượng tốt nhất với giá thành ổn nhất thị trường.

Thế Giới giấy với đa dạng các sản phẩm cùng với tiềm năng lớn, đủ nhu cầu xuất khẩu qua nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là các nước đang đối mặt với thực trạng thiếu giấy. Về chất lượng, chúng tôi cam kết đủ điều kiện đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất từ người tiêu dùng ở nhiều nước.

Tại sao nên chọn nhà sản xuất giấy vệ sinh Thế Giới giấy

Với nhiều chính sách về bảo hành, chất lượng và đổi trả sản phẩm, bạn có thể yên tâm lựa chọn Thế giới giấy.

Thế Giới Giấy tuy không sở hữu lịch sử phát triển lâu đời và quy mô quá khủng, nhưng đây luôn là công ty dẫn đầu về doanh số bán hàng cũng như dịch vụ hậu mãi ở kênh bán hàng trực tiếp. Hoạt động của cơ sở gắn với mục tiêu bảo vệ môi trường, phát triển xã hội. Chất lượng sản phẩm ổn định, đảm bảo giá thành tốt nhất.

Các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Thế Giới Giấy là An Khang, Pusi, Roto,… Công ty chuyên sản xuất, phân phối và nhập khẩu giấy vệ sinh cuộn lớn, nhỏ, khăn giấy, hộp đựng, máy cắt giấy,… Với 40% sản phẩm xuất khẩu đến Úc, Mỹ, Canada,… và 60% sản phẩm tiêu thụ trong nước thì Thế Giới Giấy đều nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Vì vậy, qua bài viết trên, hy vọng bạn có thể tìm được nhà sản xuất giấy vệ sinh đáng tin cậy. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu nhập khẩu sản phẩm này hãy nhớ đến Thế Giới giấy, công ty với đủ tiềm năng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhiều nước.

Thông tin liên hệ Thế Giới Giấy 

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay