G

0901 077 077

:

Cần Mua Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn Cho Nhà Trẻ Nên Đến Đâu?

Quý khách cần giấy cuộn vệ sinh lớn cho trẻ nhỏ nhưng anh/chị chưa biết nên chọn loại gì, của nhà cung cấp nào? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để tìm ra sản phẩm chất lượng, an toàn với da bé cũng như tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Cần mua giấy vệ sinh cuộn lớn cho trẻ nhỏ, nên chú ý đến điều gì?

Sử dụng giấy cuộn vệ sinh trong nhiều nhà trẻ, trường mầm non hiện có nhu cầu rất lớn. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng tìm đúng loại, trẻ dễ bị dị ứng, mẩn ngứa, nổi đỏ.

Vì thế, bạn nên chọn các sản phẩm từ bột giấy nguyên sinh. Hiện tại giấy vệ sinh Sài Gòn, An Khang, Pusi,..đang được thị trường đánh giá rất cao. Lý do vì các sản phẩm này nói không với giấy tái chế.

Kết hợp với công nghệ xử lý giấy trên nền nhiệt hơn 400 độ C đã giúp sản phẩm triệt tiêu toàn bộ mầm bệnh. Vi khuẩn gây hại cũng không có cơ hội xâm lấn, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Ngay cả các dòng khăn giấy cuộn bạn cũng nên ưu tiên các điểm trên. Đảm bảo được điều này, bé sẽ không bị ốm hay có vấn đề về hệ hô hấp, da liễu.

Nên chọn nhà cung cấp nào uy tín, giá tốt?

Thế giới Giấy hiện là một trong những nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn được thị trường biết đến rộng rãi. Chúng tôi không chỉ cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ mà còn đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn.

Thế giới Giấy cam kết nói không với giấy tái chế. Toàn bộ giấy vệ sinh không lõi cũng như các sản phẩm khác của chúng tôi đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có màu trắng ngà tự nhiên, không sử dụng rất tẩy trắng. Do đó, giấy đảm bảo an toàn ngay cả khi các đối tượng có sức đề kháng kém như trẻ nhỏ, người cao tuổi sử dụng.

Vì vậy, quý khách đang có nhu cầu cần mua giấy vệ sinh cuộn lớn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài viết này để được giải đáp chi tiết hơn.

Thế giới Giấy cam kết mang lại sản phẩm hoàn toàn từ bột giấy tự nhiên với mức giá tốt nhất.

=============

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.