G

0901 077 077

:

Có nên sử dụng khăn giấy thay thế cho bông tẩy trang không?

Tẩy trang là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da mặt. Thông thường chị em sẽ lựa chọn bông tẩy trang để vệ sinh da mặt một cách tốt nhất. Tuy nhiên, trong những trường hợp cấp bách, nhiều người đã dùng khăn giấy để thay thế cho bông tẩy trang để loại bỏ lớp makeup hay bụi bẩn trên da. Vậy điều này có hợp lý hay không? Để tránh gây hại cho da khi tẩy trang, hãy cùng tìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây!

Về bông tẩy trang và khăn giấy

bông tẩy trang
  • Bông tẩy trang là sản phẩm được làm từ sợi bông mềm, có khả năng hút sạch lớp trang điểm, bụi bẩn… tích tụ trên da. Bông tẩy trang thường có kích thước miếng vuông – tròn nhỏ, tiện lợi cho việc sử dụng.
  • Khăn giấy là sản phẩm được làm từ bột giấy mềm, có khả năng lau bụi bẩn và dầu, mồ hôi trên da. Khăn giấy thường được sản xuất ở dạng gói, tiện lợi để mang theo khi đi ra ngoài. Với giá thành thấp, khăn giấy còn thường được chị em sử dụng để vệ sinh trên da mặt. Vậy thì đây có phải là sản phẩm thích hợp để tẩy trang không?

Khăn giấy có thể thay thế cho bông tẩy trang được không?

Ưu điểm của khăn giấy so với bông tẩy trang

Khăn giấy thường có giá thành rẻ hơn so với bông tẩy trang.

Đây cũng là sản phẩm được nhiều người mang theo sử dụng hằng ngày khi đi làm, đi du lịch,…

Khăn giấy có độ thấm hút ẩm và độ dai tương đối.

Nhược điểm của khăn giấy so với bông tẩy trang:

Việc sử dụng khăn giấy trong trường hợp cấp bách là có thể, tuy nhiên đây chưa hẳn là sản phẩm phù hợp để mọi người sử dụng lâu dài. Vì vậy, ở khăn giấy vẫn còn những nhược điểm dưới đây khi dùng khăn giấy khô để tẩy trang:

* Gây đau rát da:

Nếu bạn lựa chọn những loại khăn giấy thông thường, không có tính mềm mịn và dai tốt sẽ dễ gây nên tình trạng da bị đau rát. Trường hợp sử dụng khăn giấy thay bông tẩy trang hằng ngày còn khiến da bị tổn thương. Vì vậy, việc lưu ý chọn đúng sản phẩm khăn giấy để tẩy trang trong trường hợp cấp bách cũng khá quan trọng. Một trong số sản phẩm mà chị em có thể tham khảo đó là khăn giấy lụa Japani Silk chuẩn Nhật, 100% từ bột giấy nguyên sinh nhập khẩu, chất giấy mềm mịn, dai, không hóa chất độc hại,…. Đây chắc chắn là lựa chọn thay thế bông tẩy trang chất lượng cho bạn!

* Không thể loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm

Khăn giấy có thể loại bỏ lớp trang điểm nhẹ, nhưng không thể loại bỏ hoàn toàn các loại trang điểm khó tẩy như mascara chống nước hay kem nền dày, makeup hóa trang,…Ngược lại, bông tẩy trang khi kết hợp với sản phẩm nước – dầu tẩy trang chuyên dụng có thể giúp loại bỏ hoàn toàn các loại trang điểm này.

* Không thể thấm đủ dung dịch tẩy trang:

Tùy vào sản phẩm tẩy trang chuyên dụng có những dạng nước hay dầu mà khăn giấy không thấm 100% dung dịch, do đó không thể loại bỏ hoàn toàn các tạp chất trên da. Trong khi đó, bông tẩy trang có khả năng thấm đủ dung dịch tẩy trang, giúp làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn các tạp chất trên da.

>> Tham khảo sản phẩm khăn giấy lụa chuẩn Nhật Japani Silk 180 (JPS180) thay thế hiệu quả cho bông tẩy trang, an toàn tuyệt đối cho da của bạn!

Tóm lại, chị em hoàn toàn có thể sử dụng khăn giấy thay thế cho bông tẩy trang khi cần gấp. Tuy nhiên, hãy luôn cân nhắc dùng khăn giấy sạch, có tính mềm mịn, bền dai để hạn chế tối đa tình trạng tổn thương da không mong muốn. Hãy lưu ý lựa chọn loại khăn giấy có nguồn gốc rõ ràng, thành phần từ 100% thiên nhiên để không gây kích ứng, bảo vệ sức khỏe của bạn!

Thế Giới Giấy Và Sự Tín Nhiệm Của Nhiều Doanh Nghiệp Từ Bắc Vào Nam

An Khang - giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

An Khang – Giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto 

Khăn giấy lụa hộp Japani

Khăn giấy lụa Japani chuẩn Nhật, chất giấy mềm mịn an toàn cho mọi làn da

khăn giấy in logo Heineken độc đáo

Thế Giới Giấy chuyên cung cấp giải pháp in logo cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả với chi phí “hạt dẻ”

14 năm hoạt động, ngoài Thế Giới Việt, Thế Giới Giấy đã phục vụ hơn 17.500 khách hàng khắp 3 miền Việt Nam. Ngoài chất lượng cao cấp của sản phẩm, Thế Giới Giấy còn nhận được nhiều sự yêu thích nhờ:

  • Giảm bớt chi phí trung gian nhờ hàng hoá được vận chuyển trực tiếp từ Thế Giới Giấy tới tận Thế Giới Việt
  • Được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Nếu sản phẩm có hư hỏng do lỗi sản xuất… sẽ được hoàn trả và đổi mới.
  • Giao hàng miễn phí, nhanh chóng từ 2-72h trong bán kính 100m
  • Để mua sản phẩm của Thế Giới Giấy, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới 0901.077.077 hoặc inbox fanpage để được tư vấn kịp thời nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x