G

0901 077 077

:

Công Ty Bán Hộp Đựng Giấy Nào Ở Hà Nội Miễn Phí Lắp Đặt

Thế Giới Giấy là một trong những đơn vị Phân phối Hộp đựng giấy ở Hà Nội chính hãng và Uy tín. Bằng kinh nghiệm 11 năm và đội ngũ của mình, Thế Giới Giấy đang dần dần hoàn thiện và làm mới các Sản phẩm, Dịch vụ để khiến Khách hàng thêm hài lòng. Hiện tại chúng tôi là Công ty bán hộp đựng giấy dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

Công Ty Bán Hộp Đựng Giấy Nào Ở Hà Nội Miễn Phí Lắp Đặt
Công Ty Bán Hộp Đựng Giấy Nào Ở Hà Nội Miễn Phí Lắp Đặt

1. Miễn phí lắp đặt cho Tòa nhà, Tổ Chức, Công ty

Nhiều Khách hàng tỏ ra e ngại khi các công đoạn Lắp đặt, hướng dẫn sử dụng đúng cách… rất qua loa. Thế Giới Giấy là đơn vị rất coi trọng sự tương tác với Khách hàng để kịp thời sửa đổi, nâng cấp sản phẩm của mình. Chúng tôi thường được nêu tên trong các bài tìm kiếm Công ty bán Hộp đựng giấy uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm được kiểm chứng bởi các khách hàng.

Các sản phẩm Hộp đựng giấy của chúng tôi đều từ nhãn hiệu Roto, một thương hiệu đến từ Malaysia.

Nhắc đến HỘP ĐỰNG GIẤY không thể không nhắc đến Roto vì đơn giản Roto đã phủ sóng ở hầu hết các tòa nhà, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, quán cafe hạng sang… Hộp đựng giấy lau tay Roto và hộp đựng giấy cuộn lớn Roto được các kiến trúc sư, các đơn vị tư vấn giám sát đưa vào danh sách vật tư “mặc nhiên chọn’’ khi thiết kế tòa nhà, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cafe….

Là những người am hiểu và biết được quy trình sản xuất và chất liệu của Roto. Thế Giới Giấy thường phối hợp trực tiếp của nhân viên, đội ngũ bảo trì ở các Cơ sở, Tổ chức để hướng dẫn lắp đặt cũng như xử lí sự cố. Chi phí lắp đặt hoàn toàn miễn phí chính là sự tận tâm của Chúng tôi khi phục vụ và chăm sóc Khách hàng.

Đã dùng sản phẩm Thế Giới Giấy, bạn chỉ cần trả tiền sản phẩm và chúng tôi miễn phí dịch vụ. Kể cả bảo hành, vận chuyển, thay mới, ….

Ngoài ra các trang thông tin trực tuyến của Thế Giới Giấy đều có sẵn những video hướng dẫn lắp đặt dành cho những hộ gia đình mua lẻ sản phẩm ở trang Thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, …

 Miễn phí lắp đặt cho Tòa nhà, Tổ Chức, Công ty
Miễn phí lắp đặt cho Tòa nhà, Tổ Chức, Công ty

2. Việc bảo hành Hộp đựng giấy được thực hiện chỉ trong 3 giờ đồng hồ

Thế Giới Giấy là Công ty bán hộp đựng giấy ở Hà Nội cam kết về nguyên tắc “Bảo hành chỉ trong 3 giờ đồng hồ”. Thật khó để một đội ngũ có thể xử lí nhanh cũng như nhận yêu cầu của Khách hàng và giải quyết ngay.

Và chúng tôi cũng luôn thông báo với Khách hàng về việc BẢO HÀNH MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI cho các sản phẩm của mình. Để họ có thể tự tin sử dụng sản phẩm mà không lo về chất lượng cũng như nguyên liệu sản xuất bẩn gây ảnh hưởng sức khỏe.

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi nghe về chính sách này của chúng tôi

Bảo hành cả thiết bị không phải do TGG cung cấp nếu KH đang sử dụng giấy của TGG.

Với những Khách hàng đang phải sử dụng máy cũ, kém chất lượng và cần thay máy mới nhưng chưa đủ kinh phí. Thế Giới Giấy sẽ là công ty bán hộp đưng giấy sẵn sàng hỗ trợ lấy máy cũ thay máy mới với chi phí vô cùng phải chăng. Đặt nền móng cho sự hợp tác lâu dài.

Từ hôm nay, nếu cần tìm một Công ty bán Hộp đựng Giấy ở khu vực Hà Nội. Bạn hãy gọi ngay Thế Giới Giấy để nhận được giá tốt kèm theo chế độ bảo hành có-1-0-2 này bạn nhé.

========================================================================

Thế Giới Giấy – Công ty bán Hộp đựng Giấy ở Hà Nội uy tín

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==========================================================================

Đăng Ký Ngay