G

0901 077 077

:

Công Ty Giấy Vệ Sinh Hà Nội Chuyên Cung Cấp Giấy Sạch

Đã đến lúc thay đổi thói quen sử dụng Giấy với sự “đổ bộ” của nhà Sản xuất Thế Giới Giấy tại Hà Nội. Một công ty chuyên sản xuất Giấy vệ sinh cuộn lớn & Khăn giấy lau tay chiếm trọn phân khúc HORECA tại các tỉnh miền Nam. Công ty Giấy vệ sinh Hà Nội – Thế Giới Giấy Hà Nội sẽ cung cấp sản phẩm tốt nhất cho gia đình và công việc kinh doanh của bạn trong tầm giá phải chăng – tiết kiệm.

Thế Giới Giấy Hà Nội - Chuyên Cung Cấp Giấy Sạch
Thế Giới Giấy Hà Nội – Chuyên Cung Cấp Giấy Sạch

1. Giấy vệ sinh cuộn lớn cho Tổ chức

Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn Tiết Kiệm
Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn Tiết Kiệm

Dù chỉ mới đi vào hoạt động từ Tháng 6 2020, Công ty Giấy vệ sinh Hà Nội – Thế Giới Giấy Hà Nội đã triển khai trên địa bàn những chiến dịch cung cấp Giấy cuộn lớn, Giấy lau tay đa năng cho Tòa Nhà, Trường học, Cơ sở kinh doanh. Trong lần Covid- 19 bùng phát lại lần 2, Thế Giới Giấy Hà Nội cũng đã kịp tài trợ Giấy cho các Bệnh viện tại đây cũng như các vùng lân cận như Vĩnh Phúc, …

Thế Giới GIấy trao tặng giấy cho bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Vĩnh Phúc
Thế Giới GIấy trao tặng giấy cho bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Vĩnh Phúc
Thế Giới Giấy trao tặng giấy cho bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai
Thế Giới Giấy trao tặng giấy cho bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai

Giấy vệ sinh cuộn lớn được lắp đặt kèm Hộp đựng giấy cuộn lớn bởi Công ty Giấy vệ sinh Hà Nội – Thế Giới Giấy Hà Nội. Với nhiều ưu đãi dành cho Khách hàng mới. Khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Hộp đựng giấy Roto bảo hành trọn đời
Hộp đựng giấy Roto bảo hành trọn đời

2. Khăn giấy lau tay đa năng cho Bệnh viện

Khăn giấy lau tay đa năng được mọi người, mọi đơn vị ưa chuộng sử dụng
Khăn giấy lau tay đa năng được mọi người, mọi đơn vị ưa chuộng sử dụng

Việc hướng dẫn Các Y Bác Sĩ sử dụng Hộp đựng giấy lau tay và Khăn giấy lau tay đa năng đã trở nên cần thiết. Sau khi nhận nhiều phản hồi Các Y Bác Sĩ thường gặp trường hợp Giấy lau tay vón cục, thấm hút kém hay mỗi khi dùng khô lại có bụi giấy khắp nơi. Công ty Giấy vệ sinh Hà Nội – Thế Giới Giấy Hà Nội đã giới thiệu đến các Bệnh viện dòng Khăn giấy lau tay đa năng. Với các đặc điểm dai, mịn, thấm hút hai chiều, không bụi giấy và nói không với giấy BẨN.

Một Số Công Dụng của Khăn Giấy Lau Tay Roto Đa Năng
Một Số Công Dụng của Khăn Giấy Lau Tay Roto Đa Năng

Không phải lau nhiều lần, không cần mất thời gian. Sử dụng Khăn giấy lau tay đa năng giúp các Y Bác Sĩ tiết kiệm thời gian. Đồng thời, Thế Giới Giấy vẫn đang triển khai chương trình TẶNG GIẤY CHO BỆNH VIỆN. Công ty Giấy vệ sinh Hà Nội sẽ phổ biến và phân phát sản phẩm đến các Bệnh Viện trên địa bàn.

3. Khăn giấy in Logo miễn phí cho Quán cafe, Nhà hàng

Dòng giấy SẠCH tiêu chuẩn Nhật Bản Japani108 được sử dụng nhiều nhất cho Quán cafe, Nhà hàng. Không những được kèm theo dịch vụ in Logo miễn phí. Khăn giấy Japani còn là lựa chọn số 1 chăm sóc mọi đối tượng khách hàng. Dù là trẻ em, phụ nữ có làn da nhạy cảm nhất. Liên hệ với Công ty Giấy vệ sinh Hà Nội – Thế Giới Giấy Hà Nội để đượng tư vấn số lượng tối thiểu để được in miễn phí*.

Khăn Giấy In Logo Miễn Phí Cho Các Đơn Vị Tại Hà Nội Do Thế Giới Giấy Cung Cấp
Khăn Giấy In Logo Miễn Phí Cho Các Đơn Vị Tại Hà Nội Do Thế Giới Giấy Cung Cấp

4. Giấy Napkin cho Khách sạn

Với mục đích trang trí tăng mỹ quan và độ chỉnh chu trang trọng cho bàn tiệc nhưng vẫn đảm bảo Giấy chuẩn chất lượng an toàn sức khỏe. Khăn giấy Napkin với dòng sản phẩm Roto Soft400, Roto Care 102,…

Khăn giấy napkin còn được gọi với tên “khăn ăn”. Loại khăn giấy này là một trong những dòng khăn giấy cao cấp nhất. Được sử dụng rộng rãi từ bàn ăn ở gia đình, cho tới các bàn tiệc tại nhà hàng sang trọng. Hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ Nhà hàng của bạn với Khăn Giấy Napkin được phân phối bởi Công ty Giấy vệ sinh Hà Nội – Thế Giới Giấy Hà Nội nhé.

5. Giấy vệ sinh cuộn nhỏ dành cho gia đình

Sản phẩm dùng hằng ngày với nhiều mẫu mã bao bì cho Khách hàng lựa chọn. Đóng gói theo 10 cuộn 1 lốc truyền thống quen thuộc với từng hộ Gia đình. Có thêm dòng sản phẩm Giấy vệ sinh Không lõi siêu tiết kiệm. Đảm bảo tiêu chuẩn Giấy Sạch, với nguyên liệu 100% bột giấy nguyên sinh.

Gọi ngay cho Công ty Giấy vệ sinh Hà Nội – Thế Giới Giấy Hà Nội để được tư vấn và cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt.

========================================================================

Thế Giới Giấy chi nhánh Hà Nội – Công ty Giấy vệ sinh Hà Nội cung cấp sản phẩm SẠCH

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=========================================================================

Đăng Ký Ngay