G

0901 077 077

:

Công Ty Giấy Vệ Sinh Thường Bán Kèm Với Sản Phẩm Gì?

Các công ty giấy vệ sinh thường không chỉ kinh doanh mỗi giấy vệ sinh mà còn nhiều sản phẩm kèm theo khác với đa dạng nhiều thương hiệu. Hàng tiêu dùng như giấy vệ sinh cũng là một ngành hàng đứng đầu hiện nay nên sẽ có nhiều nhà phân phối muốn sở hữu ngành hàng này. 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm bán kèm cùng với giấy vệ sinh cũng như các trở thành nhà phân phối giấy vệ sinh cần chuẩn bị gì? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé

Danh sách các công ty giấy vệ sinh

Dưới đây là danh sách các công ty giấy vệ sinh nổi tiếng, có nhiều khách hàng tin dùng 

Công ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

Có mặt trên thị trường đã 12 năm qua, là công ty tiên phong sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay. Phục vụ hơn 17,500 khách hàng tổ chức của nhiều ngành hàng khác nhau như: chiếm 70% Intel, Nestle, Unilever, P&G, Pouyuen, Samsung, Ajinomoto, Nidec, Cargill…; Các bệnh viện Đại Học Y Dược TP. HCM, BV, Nhi Đồng, Chợ Rẫy, Từ Dũ, Vạn Hạnh, Hoàn Mỹ…; Các tòa nhà như Bitexco, Kumho, Centre Point, Deutsch Hause, Lim, Petroland, Lotte, Landmark…; Các hệ thống khách sạn của Vingroup, Sungroup, Novotel, Sheraton, Newworld, Movenpick, Rex, Bến Thành, Vietjet air, Bamboo, Vietravel airlines…; Các F&B như The Coffee House, Wayne, Trung Nguyên, Highland, Pizza Huttz, Du Miên, Rạn Biển, Ba Gác…90% các bệnh viện quốc tế,  80% các tòa nhà. 

Công ty giấy Sài Gòn

Thành lập năm 1997, từ cơ sở sản xuất quy mô nhỏ, Giấy Sài Gòn đã nhanh chóng phát triển thành công ty giấy tư nhân hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu giấy Bless You là loại giấy của công ty giấy Sài Gòn. 

Nhà cung cấp giấy Tissue Sông Đuống

Được thành lập từ năm 1959 với tên gọi “Nhà máy Gỗ Cầu Đuống” như là một biểu tượng của tình hữu nghị Việt Tiệp. Năm 2005, Tổng Công ty Giấy Việt Nam hoạt động theo mô hình công ty mẹ – công ty con được thành lập với nền tảng cơ sở chính là Công ty Giấy Bãi Bằng trước đây, Nhà máy Gỗ Cầu Đuống được đổi tên thành Công ty Giấy Tissue Sông Đuống tiếp tục vững bước trên con đường chinh phục thị trường trong nước và vươn xa hơn trên thế giới.

Giấy vệ sinh WaterSilk thuộc công ty Tissue Sông Đuống. Với bao bì sản phẩm hiện đại và sang trọng, giấy tissue thương hiệu Watersilk không những tiện dụng mà còn làm đẹp cả những không gian sang trọng và tiện nghi nhất. 

Thế nào là giấy vệ sinh tốt nhất?

Công ty trách nhiệm hữu hạn New Toyo-Pulppy 

Công ty TNHH New Toyo Pulppy (Việt Nam) đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1998. Sản phẩm có mặt khắp các hệ thống phân phối từ các cửa hiệu tạp hoá cho đến siêu thị và các hệ thống bán sỉ trên toàn Việt Nam. Chúng ta cũng biết giấy vệ sinh Pulppy thuộc công ty giấy New Toyo-Pulppy, ngoài ra thương hiệu giấy May và An An. Đây là 3 thương hiệu giấy vệ sinh quá quen thuộc với người tiêu dùng và dễ dàng mua hàng bất cứ nơi đâu cho dù là chợ, siêu thị hay mua hàng online. 

Công ty giấy Diana unicharm

Ra đời năm 2010, E’mos là một thương hiệu về giấy cao cấp của công ty cổ phần Diana, Các sản phẩm nổi bật của E’mos bao gồm: Giấy vệ sinh, khăn giấy đa năng, khăn ăn cao cấp và giấy lụa hộp E’mos Premium.

Bóc phốt các nhà máy sản xuất giấy vệ sinh bẩn

Sản phẩm được bán kèm với giấy vệ sinh

Để đầu tư cho công ty giấy vệ sinh tốn khá nhiều tiền, vì thế họ không thể chỉ sản xuất ra một sản phẩm đó là giấy vệ sinh. Chính vì lẽ đó, họ đã kết hợp sản xuất nhiều loại giấy khác nhau cũng như các loại thiết bị nhà vệ sinh cũng được bán cùng với giấy vệ sinh, dưới đây là những sản phẩm được bán kèm với giấy vệ sinh

Sản phẩm được bán kèm với giấy vệ sinh
Sản phẩm được bán kèm với giấy vệ sinh
  • Khăn giấy: khăn giấy vuông, khăn giấy napkin, khăn giấy lụa, khăn giấy lau tay. 
  • Khăn giấy ướt
  • Bông tẩy trang
  • Hộp đựng giấy: hộp đựng giấy vệ sinh, hộp đựng giấy lau tay
  • Bình đựng xà phòng
  • Xà bông rửa tay
  • Nước hoa xịt phòng
  • Bình xịt phòng tự động
  • Miếng khử mùi bồn tiểu

…..

Để tạo thêm doanh thu, các công ty đã áp dụng chiến lược kinh doanh với các sản phẩm bán kèm, và cũng là điều kiện kinh doanh tốt cho những ai muốn trở thành nhà phân phối cho công ty giấy vệ sinh. 

Bảng giá các loại giấy vệ sinh trên thị trường

Trở thành nhà phân phối giấy vệ sinh cần chuẩn bị gì? 

Nhà sản xuất giấy vệ sinh có sản phẩm tốt, nhà phân phối có vốn để đầu tư. Tuy nhiên, không chỉ sản phẩm tốt và có vốn đầu tư là bạn có thể trở thành nhà bán hàng thành công, mà để trở thành người bán hàng xuất sắc bạn cần biết. 

Nhà phân phối công ty giấy vệ sinh
Nhà phân phối công ty giấy vệ sinh
  • Là người bán hàng giỏi: những ngày đầu khi trở thành nhà phân phối bạn cần phải là người bán hàng giỏi, hiểu được tâm lý khách hàng và biết được khách hàng cần sản phẩm gì. Chính vì thế, không chỉ có vốn đầu tư, sản phẩm tốt nhà đầu tư còn phải biết cách tiếp cận khách hàng thì mới bán được hàng và có lợi nhuận. 
  • Hiểu sản phẩm: Bạn không thể trở thành nhà phân phối mà chỉ bán mỗi giấy vệ sinh. Hãy tìm hiểu các sản phẩm bán kèm của công ty giấy vệ sinh họ bán những sản phẩm kèm theo gì và hiểu được các tính năng, số liệu sản phẩm để cung cấp nguồn thông tin đúng cho khách hàng. 
  • Không chỉ châm châm bán hàng: người bán hàng giỏi không chỉ châm châm bán hàng và thường bán hàng với phương châm là trao giá trị mang đến sự tin tưởng cho khách hàng, khi nhận về sự tin dùng thì mới nghĩ đến sự bán hàng. Để tạo được lòng tin của khách hàng cần rất nhiều công sức, vì thế nhà phân phối cần trau dồi nhiều kiến thức thì mới bán được hàng và tìm được nhiều đại lý cùng đồng hành và phát triển

Cách trở thành nhà phân phối xuất sắc

Công ty giấy vệ sinh Thế Giới Giấy

Công ty Thế Giới Giấy không chỉ sản xuất giấy vệ sinh mà còn các sản phẩm khăn giấy, thiết bị nhà vệ sinh như hộp đựng giấy, bình đựng xà phòng, bình xịt phòng, nước hoa xịt phòng, thùng rác, túi rác,…. Với 12 năm kinh doanh, tạo được lòng tin từ khách hàng tổ chức đến khách hàng gia đình xứng đáng trở thành công ty tiên phong trong sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. 

Công ty giấy vệ sinh Thế Giới Giấy
Công ty giấy vệ sinh Thế Giới Giấy

Tuyên ngôn về cam kết của Thế Giới Giấy là “Chúng tôi cung cấp, chúng tôi chăm sóc cho hạnh phúc của bạn – We supply, we take care for your happiness’’.

NGUYÊN TẮC TAKE CARE for HAPPINESS là:

  • Chăm chút cho từng sản phẩm sạch sẽ, đảm bảo chất lượng.
  • Nhẹ nhàng, cẩn thận và luôn mỉm cười để mang sản phẩm đến khách hàng nhanh nhất.
  • Thấu hiểu khách hàng, phản ứng nhanh để mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng trong mỗi giao dịch.

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ NGAY