G

0901 077 077

:

Công Ty Xuất Khẩu Giấy Vệ Sinh Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Giấy vệ sinh là sản phẩm quen thuộc có mặt ở khắp nơi trên thế giới. Từ những gia đình nghèo khó đến những doanh nghiệp có giá trị hàng tỷ đồng. Bởi nhu cầu thị trường cao như vậy nên nhiều công ty kinh doanh mặt hàng này xuất hiện. Để tìm được một công ty uy tín không phải chuyện quá khó nhưng cũng không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một trong những công ty xuất khẩu giấy vệ sinh giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Giấy vệ sinh trên thị trường thế giới hiện nay

Hiện nay, trước tình hình dịch Covid-19 diễn ra trên diện rộng, giấy vệ sinh trở thành nguồn hàng bán chạy số một số hai trên thị trường, nhiều đất nước đang đối mặt với tình trạng thiếu nguồn cung cấp, tạo nên sự thiếu hụt trong tiêu dùng. Tuy nhiên, với nhiều nước lớn như Mỹ, Canada, Úc,… lại không gặp tình huống trớ trêu này. Lý do tại sao? 

Sở dĩ những “ông lớn” này tránh khỏi sự thiếu hụt giấy vệ sinh bởi vì họ đã tìm được một công ty xuất khẩu giấy vệ sinh giá tốt nhất với nguồn lực lớn, đủ để tránh khỏi tình trạng này. Đó chính là Công ty cổ phần Thế Giới Giấy.

Vậy, Thế Giới Giấy có gì hấp dẫn mà được nhiều quốc gia tin dùng như vậy? Cùng bài viết điểm qua một số điểm nổi bật của công ty nào. 

Công Ty Xuất Khẩu Giấy Vệ Sinh Giá Tốt Nhất Hiện Nay
Công Ty Xuất Khẩu Giấy Vệ Sinh Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Thế Giới Giấy – công ty xuất khẩu giấy vệ sinh tốt nhất thị trường

Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về công ty, bài viết sẽ liệt kê những điều mà Thế Giới Giấy đã và đang làm được như sau:

1. Thế Giới Giấy có nguồn hàng lớn với đa dạng sản phẩm

Thế Giới Giấy sở hữu cho riêng mình một hệ thống dây chuyền hiện đại, luôn chủ động trong nguồn hàng của công ty. Bởi vậy, ở đây không bị trì trệ trong số lượng hàng cung cấp, luôn có sẵn một số lượng lớn sản phẩm cung cấp đủ cho các nước cần. Mặt khác, nếu khách hàng có yêu cầu đặt theo mẫu mã, hệ thống sản xuất có sẵn của công ty luôn trong tư thế sẵn sàng, đủ nhân lực và vật lực làm đúng yêu cầu khách đưa ra trong thời gian sớm nhất.

Thế Giới Giấy cung cấp nhiều thương hiệu nổi tiếng như An Khang, Pusi, Roto,… với nhiều kích cỡ và cách đóng gói khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Ở đây, có vô số lựa chọn có thể đáp ứng được mọi khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất.

2. Hệ thống phân phối và chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Không chỉ bán hàng ở nội địa, Thế Giới Giấy có một hệ thống phân phối sản phẩm ở nhiều nơi trên thế giới. Đây là lợi thế lớn, nó giúp sản phẩm của công ty đến tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Có nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đã chọn Thế Giới Giấy làm bạn đồng hành. Những khách hàng tiêu biểu của Thế Giới Giấy như: Cocacola, CGV, Aeon, Vinpearl Land, những trường học, bệnh viện, quán cà phê,… Và Thế giới giấy xuất hiện ở nhiều nước khắp các châu lục như Nhật Bản, Úc, Mỹ, Canada,…

Hệ thống chăm sóc khách hàng của Thế Giới Giấy cũng đầy chuyên nghiệp, nhân viên luôn đón tiếp với gương mặt thân thiện, thái độ vui vẻ. Với tiêu chí hoạt động “khách hàng là thượng đế”, Thế Giới Giấy muốn đón tiếp khách hàng trong điều kiện tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng nhất. 

3. Giá thành ổn định cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn

Như đã đề cập ở trên, công ty Thế Giới Giấy có hệ thống sản xuất riêng nên không cần qua bất cứ bộ phận trung gian nào, vì vậy có thể khẳng định đây là một trong những công ty xuất khẩu giấy vệ sinh giá tốt nhất thị trường

Cùng với đó, chính sách ưu đãi của công ty đã thu hút không ít đối tác. Khi mua giấy vệ sinh ở công ty được hỗ trợ in miễn phí logo doanh nghiệp, tặng hộp đựng giấy, chính sách ưu đãi với khách hàng thân thiết. Quà tặng mỗi dịp lễ, kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác sẽ không khiến khách hàng thất vọng.

Vì vậy, nếu có nhu cầu nhập khẩu giấy hãy liên hệ với công ty Thế Giới Giấy – công ty xuất khẩu giấy vệ sinh giá tốt nhất qua trang web https://thegioigiay.net/ hoặc số điện thoại 0901 077 077 để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ khi cần báo giá khi cần nhập khẩu giấy vệ sinh tại Thế Giới Giấy

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay