G

0901 077 077

:

Cung Cấp Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn Giá Tốt Cho Tổ Chức, Tòa Nhà

Khách hàng đến từ một tổ chức, phục vụ tòa nhà là khách hàng xuất hiện nhiều nhất ở Thế Giới Giấy. TGG hiện đang cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn cho các chuỗi hệ thống nhà hàng, cửa hàng dịch vụ, trung tâm thương mại hoặc một tòa nhà kinh tế.

Với lượt khách ra vào thường xuyên, mỗi năm các khách hàng này đã đặt một lượng hàng hóa ít nhất gấp 5 lần các cơ sở kinh doanh thông thường. Để có đươc sự tín nhiệm và ủng hộ từ các khách hàng thân thiết này, Thế Giới Giấy đã điều chỉnh và có những chính sách riêng, những ưu đãi và lợi ích cụ thể giúp ổn định kinh tế. 

1. Cũng là giấy nhưng tiết kiệm hơn

Giấy cuộn vệ sinh là nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống của mỗi người, chưa kể đến khách viếng thăm văn phòng đều đặn ra vào. Từ lâu sản phẩm giấy dùng trong các nhà vệ sinh chung của tầng, sảnh của các đơn vị kinh doanh quy mô lớn đều là các loại giấy cuộn lớn, tối ưu sử dụng. Với ưu điểm cuộn giấy to, sản phẩm nén gọn trong các hộp đựng giấy đảm bảo vệ sinh, giá thành tốt, dung lượng sử dụng giúp hạn chế việc thay mới liên tục, … những sản phẩm giấy cuộn lớn đang thống lĩnh thị trường với nhiều chủng loại và thương hiệu.

Có rất nhiều cái tên trong phân khúc giấy vệ sinh cuộn lớn chắc sẽ làm bạn hơi … bối rối. Đơn cử như AKC500, AKC600, AKS900, AK Max, … Nhưng nếu có thời gian đọc về những thông số và công dụng của sản phẩm, bạn sẽ tìm ra câu trả lời tối ưu cho việc kinh doanh của mình. Mỗi khách hàng có những đặc điểm nổi bật riêng, nhu cầu ngày càng tăng cao và đa dạng vì thế chúng tôi cũng đang đa dạng hóa sản phẩm và dây chuyền kinh doanh mỗi ngày.

Qua rất nhiều quá trình thu thập và phát triển sản xuất, Thế Giới Giấy ngày nay là một trong những nguồn cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn, cuộn nhỏ, giấy lau tay, giấy ăn, hộp đựng giấy lau tay uy tín ở Việt Nam. Sản phẩm đa số được phục vụ qua kênh nhà bán sỉ, phân phối với một số kênh bán lẻ trực tuyến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, … nhằm giúp khách hàng từng bước trải nghiệm sản phẩm với giá tốt nhất.

Thế Giới Giấy là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Bởi lẽ chúng tôi sản xuất giấy từ nguyên liệu là 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp cho ra các sản phẩm giấy trắng, mềm, mịn, không bụi và luôn tuân thủ đúng quy định về chất lượng và an toàn vệ sinh.

Thế Giới Giấy dẫn đầu trong việc cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn cho tòa nhà
Thế Giới Giấy dẫn đầu trong việc cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn cho tòa nhà

Đảm bảo không cho các loại hóa chất tẩy trắng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Và chúng tôi cam kết “nói không với giấy nguyên liệu tái chế”.

2. Nguồn giấy trực tiếp từ nhà sản xuất đến khách hàng

Tại các công ty sản xuất giấy cuộn vệ sinh thường bán cho khách hàng thông qua các đại lý, siêu thị. Nhưng Thế Giới Giấy lại sản xuất và cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn trực tiếp cho người sử dụng chủ yếu là các Building, nhà hàng, hộ gia đình…

Mẫu mã hộp đựng giấy cuộn lớn cho tòa nhà
Mẫu mã hộp đựng giấy cuộn lớn cho tòa nhà

Nếu bạn đang tìm nguồn cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ, thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng hãy liên hệ với Thế Giới Giấy để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi cam kết cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn cao cấp, giá thành cạnh tranh.

=============================================================

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn giá sỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay