G

0901 077 077

:

11 Năm Trao Tận Tay Sản Phẩm Đến Khách Hàng – Cung Cấp Giấy Vệ Sinh Hà Nội

Hành trình tôi kể thông qua sứ mệnh mới của Thế Giới Giấy: Trở thành nhà cung cấp giấy vệ sinh Hà Nội với sự tôn trọng – nỗ lực và tận tâm.

1. Hơn một thập kỉ cố gắng

Chúng tôi không muốn nói quá nhiều về quá trình mà công ty đã đi qua, mà chúng tôi muốn lưu lại từng trải nghiệm, khích lệ và niềm tin của khách hàng để đánh dấu từng cột mốc trưởng thành của mình.

Một điều có lẽ sẽ không bao giờ thay đổi ở Thế Giới Giấy đó chính là Sản phẩm trao tay – Tận tay nhân viên chúng tôi gặp gỡ để lắng nghe nhiều hơn từ khách hàng.

Không chỉ bao gồm khâu đóng gói và vận chuyển, mỗi cá nhân đều nỗ lực trong việc mặt-đối-mặt, giao sản phẩm mẫu, tư vấn theo nhu cầu – khu vực và môi trường kinh doanh.

2. Giấy vệ sinh giá sỉ, sản phẩm gì chúng tôi cũng có

Để trở thành một đại diện cung cấp giấy vệ sinh Hà Nội, chúng tôi đã tối ưu và đa dạng hóa công ty với nhiều loại sản phẩm cơ bản Giấy cuộn lớn, Giấy cuộn nhỏ, Khăn giấy lau tay, Khăn giấy ăn, Giấy vệ sinh công nghiệp siêu tiết kiệm, …

Mỗi khâu đều có đội ngũ chuyên môn cao để quan sát dây chuyền hoạt động máy, sản phẩm được giám sát kĩ lưỡng trước khi xuất xưởng và trao đến khách hàng.

Giấy vệ sinh giá sỉ luôn là yếu tố tiên quyết, Giá tốt phù hợp với mọi loại hình kinh doanh – hộ gia đình.

Giảm giá thành để có được sự hài lòng và niềm vui từ khách hàng, chúng tôi nhất định sẽ làm được.

11 Năm Trao Tận Tay Sản Phẩm Đến Khách Hàng – Cung Cấp Giấy Vệ Sinh Hà Nội
11 Năm Trao Tận Tay Sản Phẩm Đến Khách Hàng – Cung Cấp Giấy Vệ Sinh Hà Nội

3. Nhà sản xuất – nhà cung cấp giấy vệ sinh Hà Nội

Đến với thị trường tiềm năng như Hà Nội, Thế Giới Giấy đã vạch ra nhiều chiến lược mà trong đó yếu tố chăm sóc và tiếp cận thân thiện với khách hàng vẫn luôn là điều chúng tôi quan tâm.

Vững tin vào một thương hiệu là bước đầu của việc tiêu dùng thống nhất và mang lại sự tiết kiệm. Chúng tôi có thể phát triển dựa trên sự đóng góp mà khách hàng cũng sẽ không cần băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Chúng tôi đang thực hiện mạnh mẽ mục đích bảo vệ người tiêu dùng của mình.

4. Siêu thị giấy – Gọi 0901 077 077

Ở Siêu thị Giấy – Paper World, như là nguồn cung cấp giấy vệ sinh Hà Nội, ở mỗi chi nhánh chúng tôi sẽ là tổ chức đáng tin cậy cho bạn – cho gia đình bạn và cho chính doanh nghiệp của bạn nữa.

Liên hệ ngay để nhận thông tin mới và các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi.

=============================================================

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh Hà Nội uy tín

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay