G

0901 077 077

:

Đăng Ký Tham Gia Sự Kiện The Future Kết Nối Với Hơn 2000 Doanh Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động không ngừng, việc học hỏi và đổi mới là chìa khóa quan trọng dẫn đến thành công và phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Hiểu được điều này, công ty Thế Giới Giấy – “Nhà sản xuất giấy tissue hàng đầu Việt Nam” tự hào tổ chức chuỗi sự kiện The Future với sứ mệnh trở thành cầu nối cho cộng đồng doanh nhân và chủ doanh nghiệp. Từ đó, mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng và nâng tầm đẳng cấp cho doanh nghiệp của bạn.

Chuỗi Sự Kiện “The Future” Có Điểm Gì Nổi Bật?

The Future” không chỉ là nơi để các doanh nghiệp gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm mà còn là một cơ hội quý báu để khám phá những xu hướng mới, những chiến lược tiên tiến và những ý tưởng sáng tạo trong lĩnh vực kinh doanh.

Chúng tôi tự hào giới thiệu đến quý vị một không gian đầy sức hút, nơi các nhà lãnh đạo và doanh nhân hàng đầu Việt Nam sẽ cùng nhau thảo luận về những thách thức và cơ hội trong môi trường kinh doanh ngày nay. Vậy để làm được điều đó, sự kiện có những điểm nổi bật như thế nào?

a. Quy Mô Sự Kiện 

The Future là chuỗi sự kiện đặc biệt, mang đến hơn 2.000 khách hàng có doanh số trên 300 tỷ của Thế Giới Giấy cùng với các đối tác chiến lược và những người bạn đặc biệt.

Ngoài ra, sự kiện dự kiến có hơn 700 doanh nhân và chủ doanh nghiệp tham gia. Từ đó bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với hàng trăm doanh nhân tầm cỡ, những con người kiệt xuất trong nhiều lĩnh vực và những người nổi tiếng trong sự kiện này. 

=> Đăng ký tham gia sự kiện tại đây.

b. Nội Dung Và Chủ Đề Của Sự Kiện

Với quy mô to lớn đó, chương trình The Future sẽ có 03 phần chính để giúp cho các khách mời tham gia dễ dàng đạt được tất cả mục tiêu mở rộng mạng lưới và kết nối giao thương khi đến sự kiện:

Phần 1: Gian hàng kết nối giao thương (14h00 – 22h00)

Ở khoảng thời gian này, khách mời có thời gian để trò chuyện, giao lưu gặp gỡ các đối tác tiềm năng mới. Sự kiện có sự tham gia của hơn 2000 chủ doanh nghiệp và quản lý các doanh nghiệp tham dự. Với con số khách hàng vô cùng đa dạng đó, chúng tôi tin chắc rằng khả năng bạn tìm được những đối tác có thể cùng nhau bắt tay và phát triển trong tương lai là rất cao.

Dự kiến diện tích không gian triển lãm rộng hơn 400m2 với 20 gian hàng, với sự góp mặt của các Nhà tài trợ lớn, khu vực gian hàng triển lãm là nơi để các doanh nghiệp đa lĩnh vực trưng bày, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ ấn tượng của thương hiệu mình với các đối tác.

Không gian triển lãm không chỉ đóng góp tích cực vào việc nâng cao độ nhận diện thương hiệu của mỗi doanh nghiệp tham gia, mà hơn thế nữa những kết nối mới, những sự hợp tác mới sẽ được hình thành ngay trong chương trình đặc biệt này.

Phần 2: Hội thảo “Hướng tới tương lai” (15h00 – 17h00)

Workshop Hướng Tới Tương Lai
Workshop Hướng Tới Tương Lai

Sau khi danh thời gian để giao lưu cùng các đối tác và những người bạn mới. Khách mời sẽ đến với phần không kém quan trọng trong sự kiện, đó là phần Hội thảo “Hướng tới tương lai”, nơi chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu cùng sự góp mặt của diễn giả tiêu biểu sau:

  • Anh Mai Hữu Tín – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư U&I với hơn 30 công ty thành viên, Phó Chủ tịch Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam; 
  • Anh Phan Đình Tuệ – Thành viên HĐQT Ngân hàng Sacombank, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP.HCM; Chủ tịch Bamboo Airways, chương trình dự kiến có hơn 700 doanh nhân và chủ doanh nghiệp tham gia.

Ở phần này, ngoài lắng nghe chia sẻ của diễn giả, khách mời cũng có thể giam gia chia sẻ cùng các doanh nhân tại sự kiện. Thảo luận cùng những nhân vật có chiều sâu kinh nghiệm hàng đầu này sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều hiểu biết sâu sắc trong ngành, cung cấp góc nhìn thực tế và chiến lược hơn để đạt được thành công trong kinh doanh.

Phần 3: Gala 15 năm Thế Giới Giấy & những khách hàng tầm cỡ (18h30 – 22h00)

Đây là một chương trình đặc biệt, nơi mà chúng ta có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và kết nối với các đối tác, hiệp hội ngành nghề và những nhân vật quan trọng trên con đường phát triển của Thế Giới Giấy trong thời gian qua. Gala kỷ niệm 15 năm của Thế Giới Giấy và sự tham gia của các đối tác tầm cỡ là một cơ hội đánh dấu những bước tiến quan trọng trên hành trình phát triển của công ty. Chúng ta sẽ cùng nhìn lại những thành tựu đáng kinh ngạc, tri ân những cá nhân và tập thể đã đồng hành cùng Thế Giới Giấy, và cùng nhau hướng tới những thành công mới trên con đường phía trước.

Gala kết nối Thế Giới Giấy và những đối tác tầm cỡ
Gala kết nối Thế Giới Giấy và những đối tác tầm cỡ

Tại sao bạn không nên bỏ lỡ sự kiện “The Future”?

a. Cơ Hội Kết Nối Và Mở Rộng Mạng Lưới Kinh Doanh Đỉnh Cao

Với số lượng lớn khách hàng tầm cỡ lên đến hơn 2000 tổ chức và hơn 700 doanh nghiệp tại sự kiện, bao gồm một số tên tuổi lớn nhất trong Forbes 50 Việt Nam như Unilever, Nestle, Samsung, Intel, FPT…. và nhiều hơn nữa. Thế nên đây là một cơ hội tuyệt vời để mở rộng mạng lưới kinh doanh, tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới, đối tác chiến lược và thậm chí là nhà đầu tư mới cho doanh nghiệp của bạn để mở rộng kinh doanh và tăng trưởng doanh số.

b. Trở Thành Người Dẫn Đầu Của Xu Hướng Kinh Doanh Mới

Tại sự kiện, ngoài việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu và các doanh nghiệp thành công. Bạn còn có thể cùng các chuyên gia thảo luận về xu hướng và cơ hội mới giúp nhận diện các xu hướng và cơ hội mới để đi đầu trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi. Chương trình cũng sẽ mở ra nhiều góc nhìn về chiến lược đầu tư, xây dựng tập đoàn đa ngành, dụng nhân, xu hướng kinh tế trong tầm nhìn 5-10 năm tới. Việc lắng nghe và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu và những người đi đầu trong ngành thông qua các cuộc thảo luận chuyên sâu và các bài nói chính giúp cho bạn có thể khám phá xu hướng trong tương lai và đổi mới doanh nghiệp mình hơn nữa. Điều đó giúp cho bạn hiểu rõ hơn về những thách thức hiện tại và tương lai của ngành, đồng thời khám phá những điểm mới có thể áp dụng vào hoạt động kinh doanh.

c. Nhà Tài Trợ Của Sự Kiện “The Future” Sẽ Được Gì?

Khi trở thành nhà tài trợ của sự kiện này, doanh nghiệp được toàn quyền sử dụng hình ảnh, nội dung trong khuôn khổ chương trình cho các hoạt động truyền thông riêng của Nhà tài trợ (bao gồm cả quảng bá online & offline).

Logo chính thức của doanh nghiệp Nhà tài trợ sẽ xuất hiện tại các kênh truyền thông chính thức của Thế Giới Giấy và trong xuyên suốt sự kiện (photo booth, màn hình LED,….)

Các Nhà tài trợ còn được truyền thông trên các nền tảng kỹ thuật số của Thế Giới Giấy, các trang truyền thông chính thức và các báo điện tử lớn,…Điều này làm cho doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu trong cộng đồng kinh doanh và khách hàng.

Để nắm bắt xu hướng và những cơ hội kinh doanh đỉnh cao, đừng ngần ngại tham gia chương trình. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa The Future sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị 5 sao “Tân Sơn Nhất Pavillon”, địa chỉ 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM. Vào ngày 25 tháng 5 năm 2024, từ 14:00 – 22:00. Hãy trở thành Nhà Tài Trợ hoặc Khách mời để nâng tầm doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay bạn nhé! 

CLICK ĐĂNG KÝ NGAY SỰ KIỆN THE FUTURE

Thông tin tổ chức sự kiện The Future
Thông tin tổ chức sự kiện The Future
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x