G

0901 077 077

:

Đánh Giá Chất Lượng Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Roto

Hộp đựng giấy vệ sinh Roto không còn mấy xa lạ đối với những ai từng đến với các không gian nhà hàng, khách sạn hay tòa building nữa. Đồng thời cũng rất đỗi quen thuộc với những khách hàng đã mua và sử dụng qua dòng sản phẩm này, tuy nhiên đối với những người lần đầu biết đến Roto thì chắc hẳn những thông tin đánh giá về sản phẩm này vô cùng cần thiết. Nắm được điều đó, trong bài viết này sẽ đưa ra những đánh giá cụ thể và khách quan nhất về dòng sản phẩm ưu việt này.

Nhận xét và đánh giá về hộp đựng giấy vệ sinh Roto

Về thiết kế ngoại hình, với dòng hộp đựng giấy vệ sinh Roto được thiết kế theo phong cách tối giản, đơn giản hóa màu sắc và chi tiết đem lại sự tinh tế và gọn gàng cho sản phẩm. Nhìn vào bề mặt sản phẩm ta cảm nhận được sự trơn tru, sáng bóng, các cạnh đường viền được bo góc tỉ mỉ. Đồng thời logo thương hiệu được được một cách hợp lý và nổi bật.

Về nguồn gốc của sản phẩm, đây là một dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Malaysia được nhập khẩu và phân phối bởi Thế Giới Giấy. Nên bạn có quyền an tâm về chất lượng mà sản phẩm này mang lại.

Về chất liệu tạo thành, dòng sản phẩm Roto được chế tạo 100% từ chất liệu như ABS và inox cao cấp và chắc chắn. Trong quá trình sản xuất luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra thị trường, hạn chế đến mức thấp nhất các sản phẩm kém chất lượng.

Về kết cấu các bộ phận, hộp đựng giấy vệ sinh Roto được thiết kế sang trọng, chuẩn quốc tế với khóa rời dễ dàng tháo lắp và thay mới khi hư hỏng. Có một khe để có thể nhìn thấy được giấy bên trong, có gắn thêm một tắc-kê để giúp gắn hộp đựng giấy lên tường.

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh Roto

Thiết kế đẹp sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau là điểm cộng đầu tiên cho hộp đựng giấy vệ sinh Roto. Form dáng và cách thiết kế đều đạt chuẩn quốc tế, nếu bạn cần một thiết bị vừa tiện lợi vừa trang trí cho không gian sống thì đây là một sản phẩm không làm bạn thất vọng.

Được sản xuất từ nguyên liệu cứng cáp, bền chắc là điều tiếp theo cần nhắc đến. Đa phần các sản phẩm hộp đựng giấy Roto đều được chế tạo từ nhựa ABS và Inox nên chịu tác động lực, va chạm mạnh tốt. ngoài ra, không có bất kỳ một kẻ hở nào làm nước hay bụi bẩn có thể loại vào gây ước giấy và bẩn cho giấy vệ sinh bên trong.

Dễ bảo quản và bảo dưỡng, bạn chỉ cần dùng giẻ lau hay giấy lau thông thường là có thể làm mới chiếc hộp đựng giấy của bạn. Ngoài ra, dễ lắp đặt và sử dụng cũng là một ưu điểm không thể chối cãi của dòng sản phẩm này.

Đánh Giá Chất Lượng Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Roto
Đánh Giá Chất Lượng Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Roto

Cách phân biệt được hàng thật và giả

Vì những ưu điểm nổi trội mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi buôn bán các mặt hàng giả mạo, không chính hãng và kém chất lượng. Để mua được tốt bạn nên biết qua một số cách phân biệt sau đây:

Nhìn tổng quan bằng mắt thường, với sản phẩm thật lớp chất liệu sẽ trông rất chắc chắn, bóng đẹp và có độ mờ đục nhất định. Các đường nét sản phẩm mềm mại, sờ bằng tay sẽ cảm nhận được độ nhẵn. Với hàng giả lớp nhựa sẽ sáng hơn, các đường nét thô cứng, sờ bằng tay có cảm giác nhám và gồ ghề.

Logo của sản phẩm chính hiệu được căn chỉ căn đối, mực in đẹp khó phai màu. Còn sản phẩm giả, mực in nhìn rất xấu và rẻ tiền, sử dụng trong khoảng 2 tuần sẽ bay màu rất nhanh. Ngoài ra logo chính của Roto thì còn có in thêm địa chỉ web phân phối chính của sản phẩm là www.thegioigiay.net.

Mặt sau sản phẩm có các chốt lắp đặt được thiết kế ngay ngắn và kèm theo đó là dòng chữ Design by Malaysia thì mới là sản phẩm chính hãng. 

Qua các đánh giá nhìn chung đây là một sản phẩm chất lượng, đáng đồng tiền. Tuy nhiên để mua được dòng sản như ý bạn cần truy cập đúng vào địa chỉ bán hộp đựng giấy vệ sinh Roto uy tín. Và tại thị trường Việt Nam thì nơi cung cấp hàng đầu sản phẩm này đó là Thế Giới Giấy. Hãy liên hệ với các thông tin dưới đây để được hỗ trợ và mua hàng.

=============================================================

Thông tin liên hệ khi để trải nghiệm ngay hộp đựng giấy roto

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay