G

0901 077 077

:

Đào Tạo Kỹ Năng Thuyết Trình Chuyên Nghiệp Cho Cán Bộ Nhân Viên Tại Thế Giới Giấy

Trong những ngày 20,21,26,27/09/2022, Thế Giới Giấy tiến hành tổ chức khóa đào tạo KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP cho cán bộ nhân viên.

Khóa đào tạo có sự tham gia của hơn 20 nhân viên cùng sự hướng dẫn của chuyên gia đào tạo kỹ năng thuyết trình trước đám đông. Buổi đào tạo kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với những kiến thức bổ ích giúp như: cách thể hiện ngôn ngữ cơ thể, cách điều chỉnh giọng nói, thiết kế nội dung trình bày,…. Đây là những kỹ năng cần thiết giúp mọi người làm chủ được buổi thuyết trình, cuộc nói chuyện trước đám đông, đặc biệt là khi giới thiệu sản phẩm, công ty với khách hàng. Kỹ năng này vô cùng quan trọng trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Sau phần lý thuyết, mỗi học viên có cơ hội đứng lên giới thiệu, chia sẻ về bản thân và những câu chuyện mà mình tâm đắc. Cùng với đó  là sự hướng dẫn góp ý chỉnh sửa, hoàn thiện của chuyên gia.

Qua các buổi học ngắn ngủi nhưng rất hiệu quả, tất cả học viên đều cố gắng và tiến bộ hơn hẳn nhờ sự tích cực tham gia, tính cầu tiến, ham học hỏi, sự chuẩn bị kỹ lưỡng và kiến thức đa dạng về nhiều chủ đề. Tuy nhiên, một số bạn vẫn có những cử chỉ ngôn ngữ cơ thể cần sửa và một số lỗi thường gặp phổ biến. Sau mỗi phần trình bày, tất cả học viên đều được đồng nghiệp góp ý chân thành trong không khí vui vẻ, giúp nhau cùng tiến bộ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x