G

0901 077 077

:

Địa Chỉ Cung Cấp Giấy Vệ Sinh Vừa Rẻ Vừa Tốt

Địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh trên thị trường thì khá nhiều, quan trọng nhu cầu của bạn chọn giấy vệ sinh rẻ tiền, giấy vệ sinh chất lượng, sản phẩm có thương hiệu là “giấy vệ sinh tạm ổn” là được. 

Vậy bạn có muốn giấy vệ sinh chất lượng và có giá cực rẻ không? Địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh này ở đâu? Bạn sẽ mua giấy vệ sinh này ở chỗ nào? Giấy vệ sinh giá rẻ có chất lượng không? 

Có giấy vệ sinh chất lượng và giá rẻ cho bạn, nếu không tin thì hãy theo dõi hết bài viết dưới đây nhé. 

đại chỉ cung cấp giấy vệ sinh
Địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh

Các địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ

Tiệm tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, chợ, siêu thị, Shopee, Tiki, Lazada,… Là các địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh, rất tiện lợi đúng không. Với nhiều nhãn hàng khác nhau với nhiều mức giá khác như từ vài nghìn đồng cho đến 100.000 đồng/ cuộn. 

  • Ở chợ và ở tạp hóa thường bán các mặt hàng trôi nỗi nhưng giá cực thấp, nói thế cũng chưa chính xác vì ở chợ cũng có giấy vệ sinh tốt chất lượng và cũng tùy vào cách bạn hiểu về giấy vệ sinh như thế nào. 
  • Ở các siêu thị và cửa hàng tiện lợi thường các sản phẩm có địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh rõ ràng, người mua sẽ an tâm hơn khi mua hàng. Tuy nhiên, có nhiều siêu thị vì lợi nhuận họ vẫn trộn những sản phẩm không rõ nguồn gốc vào sản phẩm
  • Ở các kênh thương mại cần khách hàng thông minh, biết cách chọn mua được sản phẩm chất lượng, giá rẻ. Bạn có thể săn sale để chọn được sản phẩm giá rẻ, nhưng làm cách nào để chọn được sản phẩm chất lượng. 

Địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ thì rất nhiều nơi, nhưng để mua được giấy chất lượng thì phải đáp ứng những tiêu chí gì? 

Giấy vệ sinh giá rẻ có chất lượng

Bạn đã biết cách nhận biết cách nhận biết giấy vệ sinh chất lượng chưa? Giấy có màu trắng, giấy không bụi, giấy có nhãn mác rõ ràng,…. 

Vậy còn giấy rẻ thì sao? Bao nhiêu tiền 1 cuộn được xem là rẻ? Một cuộn vài nghìn đồng là rẻ rồi đấy

Thế thì giấy vệ sinh giá rẻ có thật sự chất lượng không? 

Có đấy, nhưng quan trọng bạn tìm được nơi mua, địa chỉ nào bán uy tín, bạn phải là người biết nhận biết giấy nào tốt, chất lượng. 

Khó nhỉ, để bảo vệ sức khỏe và giúp tiết kiệm được chi phí. Để trả lời cho câu hỏi địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ chất lượng cũng như cách mua được giấy vệ sinh giá rẻ chất lượng, chúng ta cùng xem tiếp bài viết nhé. 

Thế nào là giấy vệ sinh giá rẻ – chất lượng 

  • Giấy vệ sinh giá rẻ: chỉ cần search từ khóa này trên google bạn sẽ có rất nhiều bài viết, nhiều cửa hàng bán sản phẩm giấy vệ sinh giá rẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra 5 – 10.000 là mua được cuộn giấy vệ sinh nhỏ rồi, mau càng nhiều giá càng thấp, nhiều ưu đãi, flash sale, khuyến mãi lớn đều là chiến dịch cạnh tranh giữa các kênh thương mại đã tạo cho khách hàng những đơn hàng giá cực rẻ
  • Giấy vệ sinh chất lượng: để tìm được địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh chất lượng bạn khó có thể tìm trên các trang mạng xã hội, việc này còn phụ thuộc vào kiến thức của bạn hiểu được giấy vệ sinh chất lượng là như thế nào. Giấy vệ sinh đạt chất lượng có mày trắng (không quá trắng), không bụi, dễ tan trong nước, không vón cục, có rõ nhãn mác, đầy đủ thông tin trên bao bì,… 

Giấy vệ sinh chất lượng thì giá cao, giấy vệ sinh rẻ thì thường kém chất lượng. Vậy làm cách nào để vừa mua được giấy vệ sinh chất lượng mà giá lại rẻ? Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ – chất lượng và được nhiều khách hàng tin dùng nhé. 

Thế Giới Giấy – địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ – chất lượng 

Công ty Cổ Phần Thế Giới Giấy đã trải qua 11 năm hoạt động, TGG được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy tissue TIN CẬY nhất Việt Nam.

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi đã mang đến nhiều giải pháp sử dụng giấy hiệu quả và phục vụ hơn 17,500 khách hàng tổ chức lớn từ Bắc vào Nam.

Với tiêu chí phục vụ khách hàng: 

  • Phản hồi hướng xử lý công việc trong vòng 30 phút kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin.
  • Bảo hành thiết bị trong vòng 3 giờ làm việc trong bán kính 100km kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Cứ mỗi giờ trễ hẹn, khách hàng được trừ 1% giá trị đơn hàng gần nhất.
  • Dịch vụ giao hàng miễn phí nhanh chóng từ 2 – 72 giờ.
  • Miễn phí đổi trả nếu hàng hóa bị hư hỏng, ẩm mốc trong quá trình bảo quản, sử dụng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
  • Nếu người của Thế Giới Giấy văng tục, chửi thề, gây hấn khi làm việc thì khách hàng được miễn phí đơn hàng đang giao dịch.
  • Nói không với giấy bẩn, không sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm GIẤY SẠCH chất lượng đồng nhất.
  • Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hoạt động của mình. Phục vụ khách hàng là ưu tiên trong mọi ưu tiên.
  • Rõ ràng, minh bạch và trung thực trong mọi hoạt động giao dịch của mình.

Thế Giới Giấy đã trải qua 11 năm, cải tiến và phát triển sản phẩm giấy vệ sinh, giấy lau tay, hộp đựng giấy, khăn giấy lụa, hộp đựng xà phòng,… đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm tốt và giá rẻ. 

Vậy câu hỏi địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ và chất lượng của bạn đã được giải đáp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để nhận được những sản phẩm có giá cực thấp, chất lượng cực cao bạn nhé. 

Đọc thêm

Chi phí sản xuất giấy vệ sinh

Mua giấy vệ sinh ở đâu rẻ

Top các sản phẩm giấy an toàn

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
Đăng Ký Ngay