G

0901 077 077

:

6 Cách Giảm Chi – Tăng Thu Cho Nhà Hàng, Khách Sạn

Trong thời gian qua, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra có những diễn biến vô cùng phức tạp khiến cho rất nhiều người lo sợ. Song nó cũng ảnh hưởng không ít đến việc kinh doanh của nhiều ngành nghề, trong đó đáng kể nhất là Nhà hàng – Khách sạn ở các thành phố lớn, trẻ năng động như Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

COVID-19 diễn phiến phức tạp, số lượng người nhiễm không ngừng gia tăng và dẫn đến rất nhiều quán cafe, nhà hàng, khách sạn đã phải dừng hoạt động kinh doanh của mình. Vậy làm cách nào để có thể đưa nhà hàng, khách sạn của bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này?

06 CÁCH SAU ĐÂY CÓ THỂ ÁP DỤNG ĐỂ GIÚP NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN VƯỢT QUA DỊCH COVID 19

1. Tăng cường vệ sinh hệ thống thang máy, tay nắm cửa, tay vịn cầu thang…những vị trí thường xuyên tiếp xúc.

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng và cho chính bản thân bạn cũng như nhân viên trong cơ sở làm việc, cần phải thường xuyên vệ sinh các vật dụng thường xuyên tiếp xúc như vòi rửa tay, chân bàn ghế, tay nắm cửa, nút bấm thang máy, tay vịn cầu thang bộ, vòi nước uống…

Dù vi-rút không thể sống lâu trong không khí, nhưng nó có thể bám lại lâu hơn ở các bề mặt khác nhất là kim loại nên việc ta vệ sinh thường xuyên các vị trí tiếp xúc nhiều là điều cần thiết nhất.

2. Trang bị nước rửa tay trong hệ thống nhà vệ sinh của Nhà hàng – Khách sạn.

Bên cạnh việc vệ sinh không gian và vị trí tiếp xúc thường xuyên thì việc vệ sinh cá nhân cũng là một điều hết sức quan trọng.

Trang bị nước rửa tay sát khuẩn để khi khách hàng lui tới có thể sử dụng, cũng là để đảm bảo vệ sinh cho chính nhân viên mình. Việc dùng nước rửa tay như thế nào cho đúng cách và đảm bảo tiêu chí Diệt Khuẩn – An Toàn – Thuận tiện khi rửa tay

Thế Giới Giấy thấy được sự quan trọng và cần thiết trong việc vệ sinh cá nhân nên đã quyết định triển khai hỗ trợ cho hệ thống Nhà hàng – Khách sạn tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với gói hỗ trợ hơn 4.000 bình bình đựng dung dịch bán tự động và 10.000 lít xà bông diệt khuẩn theo tiêu chuẩn.

Với dự kiến ban đầu là hơn 2.000 Khách Sạn và Nhà hàng sẽ được xem xét và hỗ trợ sớm nhất từ đầu tháng 02/2020. Trong chương trình công bố mới nhất cứ mỗi đơn vị Nhà hàng – Khách sạn ĐĂNG KÝ sẽ nhận được 2 bình đựng dung dịch bán tự động và 5 lít xà bông diệt khuẩn theo tiêu chuẩn.

Trang bị miễn phí bình đựng và xà bông diệt khuẩn đến Nhà hàng - Khách sạn
Bình đựng & xà bông diệt khuẩn đến 2.000 Nhà hàng – Khách sạn.

Chi tiết chương trình xem thêm ở cuối bài viết hoặc nhấn vào đây

3. Giữ cho không gian quán luôn thoáng mát, sạch sẽ.

Với thông báo mới nhất, ở nhiệt độ trên 25 độ C thì vi-rút Corona khó có thể tồn tại và phát triển.

Chính vì lẻ đó hệ thống Nhà hàng – Khách sạn nên được giữ ở mức 25-27 độ vì đây là mức vừa mát nhưng cũng là ngưỡng an toàn, không tạo điều kiện cho vi-rút phát triển và sinh sôi. Đồng thời, cũng không quên thường xuyên dọn dẹp, làm thông thoáng để tránh việc vi-rút có thể bám vào các bề mặt vật dụng và phát triển gây truyền nhiễm bệnh.

4. Tăng cường trang bị khăn giấy lau tay, giấy vệ sinh dùng 1 lần, dễ tan trong nước thay cho khăn bông.

Việc sử dụng giấy vệ sinh quá nhiều có thể gây nên lãng phí. Tuy nhiên, trong thời điểm dịch bệnh đang bùng phát thì chúng ta cần hạn chế sử dụng đồ dùng chung nhiều nhất có thể.

Việc trang bị giấy vệ sinh, khăn giấy lau tay là điều cần thiết nhất, do có nhiều loại giấy vệ sinh cuộn lớn tan nhanh trong nước bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí 30%. Dùng giấy lau tay sau khi rửa tay có thể mang đến nhiều tiện lợi hơn, không chỉ lau tay khô sau khi rửa mà còn dùng khăn giấy đó để khóa van nước và mở tay nắm cửa. Giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc tối đa và đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.

Rất nhiều hệ thống Nhà hàng – Khách sạn lớn đã tiến hành chuyển đổi và sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn & khăn giấy lau tay để đảm bảo an toàn cho từng vị khách của mình. Đây chắc chắn là một động thái an toàn nhất trong mùa COVID-19 để có thể tạo dựng lòng tin và sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Nhà hàng – Khách sạn của bạn.

5. Cắt giảm chi phí là điều không thể không thực hiện.

Giai đoạn khó khăn không ngoại trừ 1 cá nhân hay tổ chức nào. Với những cơ sở kinh doanh với qui mô nhỏ lẻ thì sự tác động, ảnh hưởng tương đối. Tuy nhiên đối với Nhà hàng – Khách sạn lớn với cả những hệ thống chuỗi thì sức ảnh hưởng cũng như gánh nặng về chi phí là vô cùng to lớn. Việc xem xét để giảm tải chi phí là rất quan trọng, đặc biệt là những khoản chi phí vận hành.

Hiện nay lượng khách hàng lui tới rất ít do đó nếu như không cần thiết, bạn hãy cân nhắc giảm bớt những chi phí có thể dao động như điện, nước bằng cách hạn chế mở quá nhiều đèn, điều hòa. Những gói cứu trợ, tài trợ từ Chính phủ cả những Chính sách hỗ trợ từ Đối tác nên quan tâm và cân nhắc vì nó sẽ giúp ích cho doanh nghiệp bạn rất nhiều về việc cắt giảm chi phí.

6. Toàn bộ nhân sự phải đeo khẩu trang khi làm việc và phục vụ trong cửa hàng.

Virus Corona lây nhiễm thông qua đường không khí khi giao tiếp. Vì thế cho nên bạn cần lưu ý và nghiêm túc trong việc giữ an toàn cho nhân viên của mình cũng như cho khách hàng. Chấp hành đúng việc này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ Nhà hàng – Khách sạn bạn.

Hiện nay, hầu hết tất cả các hệ thống Nhà hàng – Khách sạn tại các địa bàn như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội… đều đã yêu cầu nhân viên trong ca của mình đều phải đeo khẩu trang để đảm bảo vệ sinh và phòng chống dịch bệnh đúng cách.

Dịch bệnh là điều không ai muốn và cũng không thể lường trước được. Thiệt hại mà nó mang lại là không hề nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn có thể khéo léo và áp dụng theo 06 cách trên, Thế Giới Giấy hi vọng bạn sẽ có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH 

  • Mỗi đơn vị được nhận 2 bình đựng + 5 lít xà bông miễn phí.
  • Vui lòng điền thông tin tại đây: 

CLICK VÀO ĐĂNG KÝ NHẬN BÌNH XÀ BÔNG VÀ NƯỚC RỬA TAY MIỄN PHÍ

  • Nếu các đơn vị mua thêm sẽ được hỗ trợ từ 30% đến 50%.
  • Bình đựng xà bông được bảo hành 10 năm, thay mới miễn phí khi hư hỏng.
  • Chương trình được triển khai tại TP. HCM, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận hai địa phương này.
  • Khu vực TP. HCM và Đà Nẵng sẽ được miễn phí giao hàng; các tỉnh lân cận có thể sẽ phát sinh phí giao hàng.
  • Sau khi Đăng ký, đội ngũ của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận thời gian giao hàng, hướng dẫn lắp đặt và sử dụng tận tình.

Xem thêm: Thông báo tặng xà bông rửa tay diệt khuẩn cho bệnh viện và nhiều đơn vị khác.