G

0901 077 077

:

Giấy An Khang Thương Hiệu Giấy Cuộn Lớn Đầu Tiên Ở Việt Nam

Giấy An Khang từ lâu đã là loại giấy cuộn lớn được tất cả các tổ chức kinh doanh như Tòa Nhà, Trường học, Bệnh viện, … hay khách hàng là tập đoàn tin dùng. Bởi vì sự tiện lợi cùng lượng sản phẩm vô cùng lớn, Giấy An Khang được tiêu thụ với mức độ chóng mặt và trở thành sản phẩm chủ lực của Thế Giới Giấy chúng tôi.

An Khang là thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam. Với sự ra đời của An Khang, ngành giấy Việt Nam đã phải định nghĩa lại với 2 dòng sản phẩm đó là “ Giấy vệ sinh cuộn lớn” và “Giấy vệ sinh cuộn nhỏ’’.  An Khang đã giúp hàng ngàn khách hàng tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm hơn 20% chi phí sử dụng giấy hàng tháng so với các sản phẩm giấy vệ sinh thông thường. Sau 10 năm ra đời, đến nay An Khang không những chỉ được biết đến với các khách hàng tổ chức mà ngày càng tin dùng đối với các hộ gia đình vì tính tiện lợi của nó.

Thế Giới Giấy – Nhà cung cấp tin cậy hàng đầu Việt Nam

1. Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang, dẫn đầu trong các loại giấy

Đi đầu trong loạt sản phẩm Giấy cuộn lớn cho nhà hàng, Giấy cuộn lớn siêu tiết kiệm cho khu công nghiệp, Giấy cuộn lớn nhiều ưu đãi cho Khách Sạn. Từ lâu Giấy cuộn lớn An Khang đã mang một sứ mệnh giúp khách hàng sử dụng được lâu hơn với chi phí thấp hơn.

Thay vì phải liên tục thay mới và sản xuất nhiều lần, Giấy vệ sinh An Khang là tổ hợp của sự tiết kiệm nguồn nhân lực và tiết kiệm chi phí khi một cuộn giấy to – dày – chắc tiết kiệm lên đến 20% chi phí và có khối lượng giấy cao gấp nhiều lần so với một sản phẩm thông thường.

Để nói về lí do Giấy An Khang được đầu tư và phát triển, đó là câu chuyện dựa trên quá trình thu thập thông tin và học hỏi từ các nước láng giềng. Thế Giới Giấy là người trực tiếp mang quy trình sản xuất giấy cuộn lớn về Việt Nam và khiến sản phẩm được nhiều người biết đến hơn.

Giấy được dập hoa văn tinh tế, tỉ mỉ, giấy dai và có độ mềm mịn vừa phải, Giấy cuộn lớn An Khang dày 2 lớp với đường cắt rõ ràng, dễ lấy sản phẩm và dịu dàng, phù hợp với mọi loại da. Giấy cuộn lớn An Khang hiện đang có một số dòng sản phẩm với khối lượng mẫu mã đa dạng, phải kể đến như AKC500, AKC700 AKS900, AKM180, AKM330, …

Giấy An Khang Thương Hiệu Giấy Cuộn Lớn Đầu Tiên Ở Việt Nam
Combo các sản phẩm giấy vệ sinh và khăn giấy mang thương hiệu An Khang Ở Việt Nam

2. Thương hiệu Giấy An Khang còn có Khăn giấy lau tay, Giấy vệ sinh cuộn nhỏ

Không chỉ được biết đến với Giấy cuộn lớn, Giấy An Khang là nhãn hiệu quen thuộc trong các dòng sản phẩm giấy lau tay, giấy vệ sinh cuộn nhỏ với giá thành rẻ và độ ứng dụng cao.

Vì xuất hiện khá sớm trên thị trường, dựa trên sự phát triển của nền kinh tế nhiều tòa nhà chọc trời được xây lên, nhiều nhà hàng khách sạn mở ra đáp ứng cho du lịch tham quan, Giấy cuộn to An Khang cũng theo đó mà được sử dụng rộng rãi. Sử dụng khăn giấy lau tay An Khang cho cuộc sống Thịnh Vượng là mục đích của Thế Giới Giấy.

Sản phẩm được đồng bộ là một dấu hiệu của sự thống nhất về nguồn tiêu thụ sản phẩm, giấy lau tay An Khang, vào nhà vệ sinh lại thấy giấy cuộn lớn cuộn nhỏ An Khang chứ không phải một nơi một kiểu, mỗi loại không ăn khớp với nhau.

Trở thành khách hàng của Thế Giới Giấy và người tiêu dùng của Giấy cuộn lớn An Khang chỉ với một cuộc gọi. Liên hệ theo thông tin bên dưới bài viết.

=====================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Giấy An Khang toàn quốc

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=====================================================================

Đăng Ký Ngay