G

0901 077 077

:

Giấy Lau Tay An Khang “Phủ Sóng” Những Resort Đẳng Cấp Nhất Mũi Né

Tính đến thời điểm hiện tại, Thế Giới Giấy đã và đang đồng hành cùng nhiều đơn vị nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện lớn trên khắp cả nước. Trong đó, Thế Giới Giấy ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục thành công các resort đẳng cấp quốc tế bên bờ biển Mũi Né. Những resort lớn đẳng cấp hàng đầu như: Centara Mirage Resort, Apec Mandala Wyndham và Movenpick Resort đều đã và đang sử dụng sản phẩm giấy lau tay An Khang đến từ Thế Giới Giấy.

Giấy Lau Tay An Khang "Phủ Sóng" Những Resort Đẳng Cấp Nhất Mũi Né
Giấy Lau Tay An Khang – Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Của Những Resort Đẳng Cấp Nhất Mũi Né

Sự hợp tác giữa giấy lau tay An Khang và các resort hàng đầu Mũi Né

Với chất lượng vượt trội, giấy lau tay An Khang đã và đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các resort đẳng cấp tại Mũi Né. Sản phẩm không chỉ góp phần nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng của du khách, mà còn mang đến cho họ những giây phút thư giãn và thoải mái tuyệt vời nhất.

1. Centara Mirage Resort Mũi Né

Centara Mirage Resort
Centara Mirage Resort

Là một resort 5 sao với diện tích rộng hơn 600ha, đây chính là thiên đường giải trí có khả năng đáp ứng mọi lứa tuổi. Tọa lạc tại Phan Thiết cách trung tâm thành phố khoảng 6,6km. Khách sạn gồm 984 phòng và biệt thự, các hồ bơi đa tầng và hai hồ bơi dài 250m, tạo cảm giác như dòng sông uốn lượn quanh khu nghỉ dưỡng. Với thiết kế Địa Trung Hải vô cùng mát mẻ và hiện đại, resort mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp nhất.

2. Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Apec Mandala Wyndham Resort

Nổi tiếng với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Phan Thiết, Apec Mandala Wyndham mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi. Cùng với chuỗi tiện ích đa dạng đẳng cấp 5 sao: công viên nước sôi động, hệ thống bể bơi vô cực view biển, trung tâm thương mại hiện đại, spa cao cấp, phòng gym hiện đại, chuỗi nhà hàng chuẩn 5 sao và hệ thống bar, club sôi động. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách kỳ nghỉ tuyệt vời bên vịnh biển thơ mộng Mũi Né.

3. Movenpick Resort Mũi Né

Movenpick Resort Mũi Né
Movenpick Resort

Nằm trong khu đô thị du lịch sôi động, Movenpick Resort mang đến cho du khách 248 phòng tiêu chuẩn được bài trí tinh tế, 14 phòng cao cấp (suite) với phong cách độc đáo. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ. Cho du khách hòa mình vào hành trình phiêu lưu đầy thú vị giữa đại dương.

Những Lý Do Khiến Centara Mirage, Apec Mandala và Movenpick Lựa Chọn Giấy Lau Tay An Khang

Thế Giới Giấy luôn tự hào là nhà cung cấp giấy lau tay được các thương hiệu uy tín như Centara Mirage, Apec Mandala và Movenpick tin tưởng lựa chọn. Niềm tin này xuất phát từ chất lượng sản phẩm vượt trội, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, mang đến những công dụng thiết thực và hiệu quả nhất cho khách hàng.

1. Chất lượng vượt trội

Ưu điểm Khăn giấy lau tay an khang 20-2
Ưu điểm của giấy lau tay An Khang

Giấy lau tay An Khang được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh. Đảm bảo độ mềm mại, dai mịn, thấm hút tốt, an toàn với mọi làn da. Sản phẩm tạo ra có màu trắng tự nhiên, không bụi, không nhũng và không vón cục khi gặp nước.

2. Dây chuyền hiện đại

Thế Giới Giấy tìm nhà phân phối độc quyền
Nhà sản xuất giấy hàng đầu Việt Nam – Thế Giới Giấy

Thế Giới Giấy sản xuất và phân phối sản phẩm trực tiếp không qua trung gian. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, được sản xuất với trang thiết bị và dây chuyền hiện đại mang đến cho du khách sự an tâm và thoải mái khi sử dụng. Điều này không chỉ giúp khách hàng tránh được các trường hợp mua nhầm hàng giả kém chất lượng, mà còn giúp cho sản phẩm có mức giá ổn định, tiết kiệm nhiều chi phí cho khách hàng.

3. Thiết kế sang trọng

Bề mặt giấy lau tay có in hoa văn dập nổi tạo cảm giác êm dịu, thoải mái khi dùng. Có thể dùng kèm với hộp đựng khăn giấy lau tay Roto. Tạo sự chuyên nghiệp, sạch sẽ và trang trọng cho không gian sử dụng, phù hợp với đẳng cấp của các resort cao cấp. Góp phần tạo nên không gian vệ sinh hiện đại, đẳng cấp, nâng tầm trải nghiệm của du khách.

Đặc điểm khăn giấy lau tay an khang 20-2-thegioigiay.net
Giấy An Khang – Thiết kế sang trọng xứng tầm resort đẳng cấp

Ngoài ra, một trong những điều quan trọng khiến cho sự hợp tác giữa Thế Giới Giấy & Centara Mirage, Apec Mandala và Movenpick ngày càng bền vững không chỉ ở những sản phẩm chất lượng mà còn ở những chính sách hỗ trợ khách hàng tối đa: Miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng; Cam kết chịu trách nhiệm, hoàn trả đơn hàng có sản phẩm bị lỗi mà không phát sinh thêm chi phí; Hỗ trợ chi phí lắp đặt và sửa chữa thiết bị khi cần thiết;….

Những Điều Cần Biết Khi Mua Hàng Ở Thế Giới Giấy - Chính Sách Bảo Hành
Chính Sách Bảo Hành Khi Mua Hàng Tại Thế Giới Giấy

Thế Giới Giấy, nhà sản xuất và cung cấp giấy lau tay An Khang, luôn cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x