G

0901 077 077

:

Nơi Bán Giấy Lau Tay Nhà Vệ Sinh Rẻ Nhất TP.HCM

Giấy lau tay nhà vệ sinh, vật dụng tưởng chừng không cần lại cần không tưởng. Vì nhiều người cứ nghĩ rửa tay bằng nước thì dùng giấy vệ sinh lau cũng sạch rồi. Tuy nhiên, giấy vệ sinh có tác dụng dùng cho vệ sinh và chỉ có giấy lau tay dùng để lau tay được sạch sẽ hơn. 

Nói tóm lại, đầu tư mua giấy lau tay nhà vệ sinh là rất cần thiết nếu bạn là người biết chú trọng đến sức khỏe của bản thân cũng như người thân, đồng nghiệp và nhân viên của mình. 

Bạn đã biết rõ về giấy vệ sinh lau tay, được làm từ giấy gì, làm thế nào để bảo vệ được giấy lau tay không bị bẩn, nơi bán giấy lau tay nhà vệ sinh rẻ nhất TP.HCM. 

Để biết các thông tin về giấy lau tay, hãy dành ít thời gian để tìm hiểu về giấy lau tay bạn nhé. 

noi ban giay lau tay nha ve sinh
Giấy lau tay nhà vệ sinh mua ở đâu?

1. Giấy lau tay nhà vệ sinh là gì? 

Giấy lau tay nhà vệ sinh đạt tiêu chuẩn được làm từ 100% bột giấy nguyên sinh, để đảm bảo vệ sinh, an toàn, sức khỏe của người sử dụng. Giấy lau tay đạt tiêu chuẩn có màu trắng, không có bụi, không có mùi hôi, giấy thấm nước không bị vón cục,…. 

Nếu giấy vệ sinh có dạng cuộn thì giấy lau tay có dạng giấy xếp được để trong hộp. Không phải là loại giấy trơn mịn mà là giấy có hoa văn dập nổi giúp dễ thấm hút, tạo cảm giác thoải mái, êm dịu khi sử dụng

Giấy lau tay nhà vệ sinh chỉ nên sử dụng trong nhà vệ sinh. Ngoài ra, giấy lau tay còn được sử dụng ở bàn ăn, quán cafe, trà sữa, nhà hàng,… Được sử dụng trong nhà bếp để lay tay sau khi nấu ăn, sau khi rửa chén, dùng để thấm dầu khi chiên rán, bảo vệ đồ ăn trong tủ lạnh, lau chén bát…. hay trong bệnh viện là vật dụng hỗ trợ các bác sĩ, điều dưỡng để lau tay, lau gel, lau dụng cụ y tế,…

giay lau tay nha ve sinh mua o dau
Chất lượng giấy lau tay đạt tiêu chuẩn

2. Nên sử dụng giấy lau tay hay là máy sấy

Hiện nay, để tìm được giấy lau tay trong nhà vệ sinh rất khó vì thường chỉ có giấy vệ sinh và máy sấy tay. Máy sấy tay thay thế giấy lau tay rất tốt nhưng nếu lượng khách đi vệ sinh nhiều mà máy sấy tay bạn phải cần dành ra ít nhất 30 giây, còn nếu dùng giấy lau tay thì rất tiện lợi, mỗi người chỉ cần rút 1 tờ là có thể lau sạch tay. 

Tại sao nhiều doanh nghiệp họ thích đầu tư máy sấy tay hơn là giấy lau tay nhà vệ sinh? Máy sấy tay có tầm giá 500.000 cho đến 5.000.000, còn đầu tư cho hộp đựng và giấy lau tay chỉ ở giá 1.000.000 đồng. Giá chênh lệch cũng khá lớn, nhưng tại sao các tổ chức ưa chuộng máy sấy tay hơn là giấy lau tay? Vì khi đầu tư giấy lau tay bạn cần thường xuyên thay giấy và lượng khách càng nhiều thì càng tốn giấy và đôi khi chi phí mua giấy lau tay lại nhiều hơn đầu tư cho máy sấy tay

Tuy nhiên, giấy lau tay nhà vệ sinh cũng có ưu điểm là sử dụng nhanh, giúp lau tay nhanh hơn, giảm được lượng người ở quá lâu và tránh tình trạng có đông người trong nhà vệ sinh. Giấy lau tay và máy sấy tay có những ưu điểm riêng của mình, vì thế người sử dụng có thể chọn máy sấy tay hoặc giấy lau tay nhà vệ sinh để dùng đều được, chỉ cần phù hợp là có thể sử dụng.  

Xem thêm công dụng của khăn giấy lau tay qua video clip dưới đây:

3. Có nên dùng giấy vệ sinh để lau tay

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp chỉ sử dụng giấy vệ sinh trong nhà vệ sinh, không có máy sấy tay hay giấy lau tay. Vì thế, có rất nhiều người dùng giấy vệ sinh để lau tay, tuy giấy vệ sinh đạt tiêu chuẩn cũng làm được từ bột giấy sạch. Nhưng trong quá trình sử dụng thì tay người đang bẩn chạm vào cuộn giấy trước đó, nếu như tay bạn sau khi rửa sạch chạm vào cuộn giấy thì vô tình tay bạn lại nhiễm khuẩn một lần nữa gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe như: 

  • Bệnh viêm nhiễm: nếu vi khuẩn lây từ giấy vệ sinh qua tay bạn có chứa mầm bệnh gây viêm nhiễm thì bạn sẽ rất dễ mắc bệnh viêm nhiễm và nghiệm trọng hơn có thể là lở loét. 
  • bệnh đường hô hấp: tay sau khi lau phải giấy vệ sinh bị nhiễm khuẩn và bạn vô tình chạm vào miệng, mắt, mũi sẽ gây ra bệnh đường hô hấp như sổ mũi, ho, cảm cúm,…. 

Giữ gìn đôi bàn tay luôn sạch sẽ để bảo vệ bản thân là điều rất cần thiết. Vì đôi bàn tay này bạn có thể làm được rất nhiều việc và sẽ là nguồn sống của bạn. Hãy bảo vệ đôi tay như bảo vệ cuộc sống của bạn bằng việc nhưng sử dựng giấy vệ sinh để lau tay bạn nhé. 

4. Cách lắp hộp giấy lau tay nhà vệ sinh

Giấy lau tay nhà vệ sinh cần được bảo vệ trong hộp đựng giấy để tránh các nhân xấu ở bên ngoài, đặc biệt là giấy lau tay dùng trong nhà vệ sinh rất cần đến hộp đựng giấy để tránh được bụi, vi khuẩn và chống mất giấy trong quá trình sử dụng. 

Hộp đựng giấy lau tay rất cần thiết và để lắp được hộp đựng giấy, bạn cần thực hiện các bước sau

  • Dụng cụ cần chuẩn bị: hộp đựng giấy lau tay, ốc, vít, khóa hộp đựng giấy. 
  • Tiến hành lắp hộp đựng giấy: dùng khóa để mở nắp hộp và dễ nhìn thấy mặt sau của hộp đựng giấy. Tiến hành bắn tắc kê để cố định hộp trên tường hay còn gọi là bắt ốc vào tường bằng vít và ốc. Sau khi đã cố định chắc chắn sẽ đến bước xếp giấy lau tay vào hộp theo cách xếp chồng và cuối cùng dùng khóa để đóng hợp lại. Để sử dụng hộp đựng giấy bạn chỉ cần rút những tờ giấy ở đáy hộp và để thêm giấy vào hộp bạn cũng chỉ thực hiện bước mở khóa và xếp thêm giấy là được. 

Để dễ hình dung bạn hãy xem clip bên dưới nhé!

5. Nơi bán giấy lau tay nhà vệ sinh rẻ nhất TP.HCM

Bạn cần mua giấy lau tay nhà vệ sinh rẻ nhất hay chất lượng nhất? Cả hai yếu tố này đều quan trọng vì chưa chắc giấy càng đắt càng chất lượng hay giấy càng rẻ thì kém an toàn. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh biết cách chọn giấy lau tay chất lượng nhưng với giá phải chăng. 

Bạn mua ở đâu? Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm bách hóa,… Bạn dễ dàng mua trên đó với rất nhiều thương hiệu, rất nhiều giá khác nhau. Vậy làm cách nào để chọn được loại giấy tốt mà giá rẻ đây? 

Cách tốt nhất là hãy tìm đến các kênh xã hội của một thương hiệu bạn muốn mua. Xem cách họ hoạt động, nguồn gốc giấy lau tay của họ, xem các đánh giá của các khách hàng cũ nói về họ như thế nào? Hãy dành ít thời gian nghiên cứu sản phẩm bạn muốn mua để bảo vệ sức khỏe của bạn và mọi người nhé. 

Giấy lau tay Anh Khang và Roto của Thế Giới Giấy luôn là sản phẩm tin dùng của nhiều khách hàng từ tổ chức cho đến gia đình suốt 11 năm qua. Với chất lượng giấy tiêu chuẩn, giá cả hợp lý chỉ từ 20.000 – 300.000/ gói (100 tờ), càng mua nhiều càng giảm giá nhiều. 

Chọn mua giấy lau tay của Thế Giới Giấy bạn nhé! An toàn, chất lượng, không chứa hóa chất độc hại, giá cả tốt, cho bạn một cuộc sống lành mạnh và cảm thấy hạnh phúc hơn. 

============================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Giấy lau tay Tphcm giá rẻ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=============================================================

Đăng Ký Ngay