G

0901 077 077

:

Giấy Sạch Cho Gia Đình – Giấy Japani Tiêu Chuẩn Nhật Bản

Khám phá những tính năng cũng như thành phần tạo nên một sản phẩm giấy SẠCH – Giấy Japani tiêu chuẩn Nhật Bản.

Không những là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Thế Giới Giấy được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

Giấy sạch – Giấy Japani tiêu chuẩn Nhật Bản là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình người Việt.

1. Nguồn gốc xuất xứ

Giấy Japani được sản xuất và quản lý vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản bởi công ty Oita paper – Công ty top 3 Nhật Bản về ngành giấy tissue. Được Biết đến là dòng GIẤY SẠCH đẳng cấp quốc tế, Japani mang lại sự mềm mại, mịn màng cho làn da mỗi lần chạm nhẹ. Japani đặc biệt thích hợp cho chăm sóc phụ nữ & trẻ em, những người có làn da mềm mịn và vô cùng nhạy cảm.

Với thành phần giấy 100% bột giấy nguyên chất, với các đặc tính lần lượt là trắng, mềm, mịn dai. Giấy Japani không chỉ mang lại cảm giác dịu nhẹ mà còn bảo vệ làn da dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe từ khâu sản xuất, đóng gói và phát hành trên thị trường.

Giấy được cấu tạo theo 2 lớp mỗi tờ, vẫn mỏng nhẹ nhưng giữ được độ thấm hút vừa đủ tối ưu cho các hoạt động thường ngày của gia đình bạn.

2. Các sản phẩm hiện tại của Giấy Japani tiêu chuẩn Nhật Bản

Khăn giấy hộp, Giấy cuộn nhỏ, Khăn giấy cocktail, … Được phân phối độc quyền bởi Thế Giới Giấy, hiện đang được bán trực tiếp bởi chúng tôi thông qua kênh bán hàng truyền thống qua tư vấn theo số Hotline và mua hàng trên các kênh Thương mại điện tử thông dụng.

3. Thiết kế và mẫu mã chủ đạo 

Có nguồn gốc và sự đầu tư từ đối tác Nhật Bản, giấy Japani được thiết kế và lấy nguồn cảm hứng chính từ màu sắc đặc trưng nhất của xứ sở Hoa Anh Đào. Luôn có màu trắng – hồng làm chủ đạo dễ dàng ghi lại dấu ấn nhẹ nhàng trang nhã cho khu vực bàn ăn, bàn tiệc của mỗi gia đình.

Giấy Sạch Cho Gia Đình - Giấy Japani Tiêu Chuẩn Nhật Bản
Giấy Sạch Cho Gia Đình – Giấy Japani Tiêu Chuẩn Nhật Bản

Giấy sạch giấy Japani tiêu chuẩn Nhật Bản hiện tại tập trung vào 2 mẫu mã chính đó là:

  • Khăn giấy Japani Silk dạng hộp chữ nhật để bàn hai lớp giấy, phối hợp hài hòa giữa những cánh hoa và phối màu xanh – hồng bắt mắt.
  • Khăn giấy Coktail Japani dạng vuông đóng gói 108 tờ chuyên dùng để in ấn Logo cho các thương hiệu như Quán cà phê, Quán ăn, Nhà hàng, Khách sạn và các mô hình kinh doanh khác nếu có nhu cầu … và hoàn toàn miễn phí in ấn.

Giấy sạch – Giấy Japani tiêu chuẩn Nhật Bản đã được đón nhận nhiệt tình bởi các thương hiệu ngành hàng F&B lớn nhỏ bởi độ mềm mịn và độ dai hợp lí phù hợp cho hoạt động ăn uống, dịch vụ.

Liên hệ tư vấn mua hàng Giấy SẠCH – Giấy Japani tiêu chuẩn Nhật Bản tại Công ty Thế Giới Giấy.

===============================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Giấy Sạch – Giấy Japani tiêu chuẩn Nhật Bản

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

===============================================================================

Đăng Ký Ngay