G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Cao Cấp Hà Nội Chưa Từng Khiến Khách Hàng Thất Vọng

Giấy vệ sinh cao cấp Hà Nội của Công ty Thế Giới Giấy hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng:

Giấy nguyên sinh – dai – mịn – tan trong nước và giá thành cạnh tranh.

1. Thế Giới Giấy là ai?

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

Thế Giới Giấy là nhà sản xuất Giấy vệ sinh hàng đầu với những sản phẩm chất lượng vượt trội. Với máy móc thiết bị hiện đại và hoàn toàn tự động tiêu chuẩn Nhật Bản, mỗi ngày Thế Giới Giấy cho ra gần 26.000 thành phẩm với tiến độ sản xuất ổn định.

Thế Giới Giấy đã đến với khắp mọi miền tổ quốc như Giấy vệ sinh cao cấp Hà Nội, Chuyên in khăn giấy lau tay Tp. Hồ Chí Mình, Giấy cuộn lớn Đà Nẵng, …  đã tạo được nhiều dấu ấn ở mỗi nơi đi qua, từ nhà hàng sang trọng đến quán hủ tiếu bình dân, đã sử dụng giấy dù chỉ là 1 cuộn cũng được quyền đánh giá, được quyền đòi bồi thường nếu sản phẩm kém chất lượng.

Cam kết về sản phẩm với khách hàng không phải là việc mạo hiểm và tốn công sức, có cam kết thì mới có niềm tin.

2. Sản phẩm giấy có mấy loại? Vậy loại nào mới là cao cấp?

Ở Thế Giới Giấy mặt bằng chung sản phẩm đều như nhau, đều Dai – Tan Trong Nước – Không có bụi giấy hay Xỉn màu vì được làm từ 100% bột giấy nguyên sinh. Với các dòng giấy như Giấy vệ sinh cuộn lớn, Giấy vệ sinh cuộn nhỏ, Khăn giấy lau tay, Khăn giấy ăn, Khăn giấy in logo thương hiệu, … hiện tại Thế Giới Giấy có khoảng gần 100 mã sản phẩm phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng.

Mỗi sản phẩm có đặc tính khác nhau như: Giấy hai lớp, Giấy 20cm, Giấy 24cm, Giấy vuông, Giấy để bàn, Giấy rút, … Nên quý khách hãy liên hệ để nhận được tư vấn tức thời và tìm ra sản phẩm thích hợp nhất cho mình. Giấy vệ sinh cao cấp Hà Nội hứa hẹn sẽ là nguồn cung cấp tiêu chuẩn cho mọi nhà.

*Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới bài viết.

=====================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Giấy vệ sinh cao cấp Hà Nội giá sỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=====================================================================

Đăng Ký Ngay