G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Cho Nhà Hàng, Quán Ăn

Bất cứ nhà hàng nào, quán ăn uống nào dù lớn dù nhỏ cũng cần phải có giấy vệ sinh, giấy ăn cho thực khách. Hầu hết những thực khách dùng bữa ở các quán ăn, nhà hàng đều cần phải lau sạch tay, miệng hoặc dùng giấy để gói thức ăn. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là giấy vệ sinh nhà hàng, giấy vệ sinh quán ăn có đảm bảo vệ sinh không? Đây là một câu hỏi hóc búa không dễ có lời giải đáp.

 Giấy-Vệ-Sinh-Nhà-Hàng

Hiện nay trên thị trường đang trôi nổi rất nhiều loại giấy vệ sinh, hầu hết chúng có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng hoặc được sản xuất ở Trung Quốc-mất đất nước nổi tiếng với chất lượng dở tệ, hàng giả.

Trong khi đó hầu hết các nhà hàng quán ăn đang sử dụng những loại giấy vệ sinh này. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến lợi ích, sức khỏe của người tiêu dùng, hơn thế nữa nó còn làm giảm uy tín của chính các nhà hàng, quán ăn.

Vậy làm sao để chọn được loại giấy vệ sinh dùng cho nhà hàng, quán ăn uy tín, đảm bảo vệ sinh, sức khỏe người tiêu dùng mà chi phí, giá thành phù hợp với các mô hình kinh doanh nhà hàng, quán ăn?

Câu trả lời thật đơn gian – Công ty Thế Giới Giấy là công ty hàng đầu ở Việt Nam sản xuất và cung cấp các loại giấy vệ sinh và thiết bị vệ sinh cho các công ty, tòa nhà, nhà hàng, khách sạn,… Không chỉ có giấy vệ sinh, mà công ty còn hỗ trở các đơn vị in logo, quảng bá thương hiệu của mình trên từng mẫu giấy.

Hãy sử dụng giấy vệ sinh của Thế Giới Giấy, vì một nước Việt Nam văn minh, khỏe mạnh.

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.