G

0901 077 077

:

Giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn có nên dùng trong hộ gia đình?

Giấy cuộn vệ sinh công nghiệp loại lớn là dòng sản phẩm rất thích hợp sử dụng trong các hộ gia đình. Hãy cùng đọc ngay nội dung dưới đây để biết lý do tại sao bạn nhé!

Giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn có dùng cho hộ gia đình được không?

Hiện nay giấy vệ sinh cuộn lớn Tp HCM là dòng sản phẩm được ưa chuộng đang dần thay thế giấy vệ sinh cuộn nhỏ.

Bạn nên ưu tiên sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí hơn sản phẩm thông thường đấy. Hơn nữa nếu bạn lo sợ giấy bị ẩm mốc và muốn tiết kiệm hơn nữa, thì nên tìm hiểu thêm về hộp đựng giấy vệ sinh công nghiệp.

Vì sản phẩm này sẽ giúp quý khách bảo vệ giấy tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường như thời tiết,… Ngoài ra còn giúp bạn sử dụng tiết kiệm giấy hiệu quả và mang lại cho nhà vệ sinh không gian thoáng sạch.

Hiện nay, giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang của Thế Giới Giấy đang được các hộ gia đình, công ty… đánh giá rất cao về chất lượng và giá thành. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu các sản phẩm an toàn, cao cấp.

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh khổ lớn chất lượng vượt trội

Luôn tự hào là thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối trực tiếp các loại giấy vệ sinh công nghiệp giá rẻ, chất lượng vượt trội. Giấy vệ sinh công nghiệp 700gr của công ty không chỉ được bán tại thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia (Úc, Nhật Bản, Singapore…).

Các dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của Thế giới Giấy: An Khang, Caro, Pusi, Japani. Những sản phẩm này đều nói không với nguyên liệu giấy tái chế và chúng được xử lý trên nền nhiệt hơn 400 độ C.

Chính vì vậy mọi vi khuẩn và mầm bệnh còn sót lại trong giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn được triệt tiêu hoàn toàn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp trực tiếp sản phẩm cho người tiêu dùng không qua trung gian. Vì thế giá giấy vệ sinh công nghiệp của chúng tôi còn rất cạnh tranh.

Vì thế, giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn của chúng tôi sẽ giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Thế giới Giấy cam kết mang đến những sản phẩm an toàn với mọi loại da và có giá thành tốt nhất đến mọi khách hàng.

=============

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.