G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn An Khang Soft700 Có Ưu Điểm Gì Mà Khiến Nhà Hàng Trăm Năm Thích Đến Thế?

Giấy vệ sinh cuộn lớn cho nhà hàng Trăm năm

Với nhiều nhà hàng, khách sạn, việc đảm bảo vệ sinh an toàn cho thực khách từ bàn ăn cho đến phòng vệ sinh là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, lượng tiêu dùng giấy vệ sinh mỗi tháng cũng khiến doanh nghiệp tốn kha khá chi phí. Với giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Soft700, doanh nghiệp có thể an tâm sử dụng vì an toàn cho người dùng và tiết kiệm chi phí lên tới 20%. Gần đây, nhà hàng Trăm Năm cũng đã đưa sản phẩm này vào quá trình phục vụ khách hàng.

Nhà Hàng Trăm Năm – “Thiên Đường” Của Hương Vị Hàn Quốc

Toạ lạc tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng Trăm Năm nổi tiếng với các món ngon mang đậm hương vị Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến các món như canh súp sườn bò, thịt ba rọi hấp dẫn cùng nhiều loại sườn, thịt bò và heo ngon ngất ngây.

 Tới nhà hàng, thực khách không chỉ được tận hưởng nhiều món đặc sắc chuẩn Hàn Quốc mà còn được trải nghiệm dịch vụ tốt, được nhân viên tận tình phục vụ. Ngoài ra, nhà hàng Trăm Năm còn dành tặng cho thực khách nhiều set bữa ăn ngon mê ly với ưu đãi không thể chê.

 Đây có thể là điểm đến “chuẩn không cần chỉnh” cho các gia đình, nhóm bạn ở thành phố Hồ Chí Minh.

Không gian nhà hàng Trăm Năm

Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn An Khang Soft700 Đã Có Mặt Tại Nhà Hàng Trăm Năm

Với lượng lớn thực khách ghé thăm và tận hưởng các món ăn mỗi ngày, nhà hàng Trăm Năm luôn chú tâm vào việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt đó chính là các dãy nhà phòng vệ sinh, không gian và vật dụng trong đó phải được đảm bảo sạch sẽ, cũng như mang đến trải nghiệm tốt đẹp trong lòng khách hàng. Đó cũng là lý do mà giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Soft700 có mặt trong mỗi nhà vệ sinh của nhà hàng Trăm Năm.

Tiết kiệm 20% khi sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn
  • Vậy, sản phẩm này có gì đặc biệt khiến nhà hàng Trăm Năm ưa chuộng?–   Làm từ 100% bột giấy nguyên sinh, nói không với giấy bẩn. Có đặc tính trắng, mềm, mịn, dai, có hoa văn trơn, không sử dụng hoá chất tẩy trắng độc hại, không tạo mùi, nên vô cùng an toàn cho mọi loại da, nhất là làn da nhạy cảm cho khách hàng của nhà hàng.–   Tránh khỏi tình trạng bị nghẹt bồn cầu nhờ tính dễ tan trong nước của giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Soft700.–   Tiết kiệm hơn 20% chi phí sử dụng giấy hàng tháng, vì mỗi cuộn giấy lớn tương đương 15-20 cuộn nhỏ thông thường. Ngoài ra, còn tiết kiệm chi phí nhân công vì không còn mất nhiều thời gian để thay giấy.

–   Không lo giấy bị ướt, bị mất cắp vì giấy được dùng kèm với hộp đựng giấy cuộn lớn. Từ đó, nhà hàng Trăm Năm có thể hạn chế việc thay mới giấy hay lo bị hạn hụt kinh phí và không gian nhà vệ sinh cũng trở nên sạch đẹp, bắt mắt.

Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn An Khang Soft700 Được Nhiều Doanh Nghiệp Lựa Chọn

An Khang - giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

An Khang – giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Soft700 không chỉ được nhà hàng Trăm Năm ưa chọn mà cũng được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn sử dụng. Một số trong đó như là Vincom, Pettro Việt Nam, PV Gas, Phú Mỹ Hưng, Đầm Sen, Đại Nam, bệnh viện FV. Tất cả doanh nghiệp này đều đánh giá cao chất lượng và lợi ích của sản phẩm Thế Giới Giấy mang lại.

Ngoài ra, các doanh nghiệp còn được:

–   Giao hành nhanh chóng, liên tục trong vòng 24h – 48h

–   Được đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình, nhiệt huyết

–   Cắt giảm chi phí vì hàng hóa được cung cấp trực tiếp từ nhà sản xuất tới khách hàng mà không qua bất kỳ trung gian nào.

Để có thể mua giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Soft700 cũng như nhiều sản phẩm khác của Thế Giới Giấy, hãy liên hệ ngay 0901.077.077 để nhận được báo giá nhanh nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x