G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn An Khang Đạt 10,000 Lượt Tìm Kiếm Trong Tháng

Trên Website Thế Giới Giấy, chúng tôi ghi nhận được lượt tìm kiếm “Giấy vệ sinh Cuộn lớn An Khang” Trong tháng này đã vượt ngưỡng 10,000 lượt, nguyên do nằm ở đâu?

1. Từ những điểm sáng của chương trìnhTặng Giấy Cho Bệnh Viện”

Chương trình “Tặng giấy cho bệnh viện” được Thế Giới Giấy “ấn nút” khởi động ngày 30/07 vừa qua đã mang lại nhiều sự tò mò về Công ty Thế Giới Giấy nói chung và các sản phẩm trong chương trình nói riêng. Hình ảnh những cuộn giấy to gấp 20 lần thông thường, đã khiến nhiều người dân băn khoăn: “Xài khi nào mới hết?”.

Giấy cuộn lớn ở thị trường Việt Nam còn chưa được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình. Nhưng với sự khẳng định về chất lượng và sự tiết kiệm về Giấy cuộn lớn của Thế Giới Giấy. Khách hàng đã dần tiếp nhận và có những động thái như: Đặt hàng, gọi điện chờ tư vấn về Giấy An Khang.

Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn An Khang
Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn An Khang

2. Chương trình Mua hộp tặng giấy Cực Sốc trên các trang trực tuyến

Có thể bạn chưa biết, để khuyến khích tiêu dùng tiết kiệm và an toàn cho sức khỏe. Thế Giới Giấy đã triển khai Combo Mua 2 hộp tặng 10 cuộn giấy vệ sinh An Khang từ lâu. Đó cũng là một trong những sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trên các kênh bán lẻ của Thế Giới Giấy. 

Với mức giá niêm yết hiện tại là 739.000 đồng – 798.000 đồng ở tùy Sàn bán lẻ, Combo kích cầu người tiêu dùng này vẫn đang được Thế Giới Giấy duy trì. Nhiều khách hàng đã truy cập Website Thế Giới Giấy để tra cứu thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ để an tâm sử dụng lâu dài cho gia đình mình.

3. Lượng khách tò mò khi sử dụng Giấy An Khang trong Rạp Phim, Nơi Mua sắm

Không ít Khách hàng đã chia sẻ cùng Thế Giới Giấy rằng họ rất tò mò khi nhìn thấy một sản phẩm Giấy to nhưng lại giữ được đồ mềm mịn, dễ chịu cho da. Khi sử dụng Giấy trong Các Trung tâm thương mại, nhờ dòng in ấn địa chỉ Website Thế Giới Giấy trên các vỏ hộp dựng giấy. Khách hàng đã nhanh chóng truy cập và nhận tư vấn từ chúng tôi.

Sản phẩm Giấy vệ sinh cuộn lớn An khang hiện tại có 9 phiên bản, thích hợp với từng mục đích sử dụng và Quy mô Tổ chức. Giấy An Khang cũng đang rất “được lòng” các Đối tác lớn như Hệ thống Aeon Mall, Hệ thống rạp chiếu phim CGV, Tập đoàn Unilever, Bệnh viện Hoàn Mỹ, Trường Đại học Hồng Bàng, …

4. Quá trình định vị Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang:

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang đã được sử dụng rộng rãi ở Các tòa nhà lớn, Trung tâm thương mại nổi tiếng. Không chỉ được ghi nhận là thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam. Với sự ra đời của An Khang, ngành giấy Việt Nam đã phải định nghĩa lại với 2 dòng sản phẩm đó là “ Giấy vệ sinh cuộn lớn” và “Giấy vệ sinh cuộn nhỏ’’. 

An Khang đã giúp hàng ngàn khách hàng tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm hơn 20% chi phí sử dụng giấy hàng tháng so với các sản phẩm giấy vệ sinh thông thường. Sau 10 năm ra đời, đến nay An Khang không những chỉ được biết đến với các khách hàng tổ chức mà ngày càng tin dùng đối với các hộ gia đình vì tính tiện lợi của nó.

Sử dụng Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang để tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe gia đình, khách hàng của bạn.

========================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang giá tốt

Hãy liên hệ ngay!

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
Số điện thoại: 0901 077 077
Email: thegioigiay@paper.vn
Website: https://thegioigiay.net
Fanpage: https://www.facebook.com/Congtythegioigiay/
Địa chỉ: Số 21 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy: Số 11 Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM

==========================================================================

Đăng Ký Ngay