G

0901 077 077

:

Giấy vệ sinh cuộn lớn cho Homestay

Giấy vệ sinh cuộn lớn cho Homestay nào chất lượng? Homestay là nơi có mật độ người sử dụng nhiều. Sử dụng giấy vệ sinh nào chất lượng tốt, giấy mịn, dai, thấm hút tốt, không bụi, không nhũn để giúp tiết kiệm giấy và chi phí hiệu quả.

Hãy lựa chọn nhà cung cấp Thế Giới Giấy để chúng tôi cung cấp cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn cho Homestay

Chúng tôi là Công ty cổ phần Thế Giới Giấy chuyên sản xuất, phân phối trực tiếp các loại giấy vệ sinh trong gia đình, giấy vệ sinh công nghiệp, máy cắt giấy, khăn giấy. Với phương châm “Tử tế, trung thực từ những điều nhỏ nhất” Thế Giới Giấy luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Các sản phẩm của công ty không chỉ được bán tại thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia như Úc, Nhật Bản, Singapore

Giấy vệ sinh cuộn lớn chất lượng, an toàn, mức giá canh tranh
Giấy vệ sinh cuộn lớn chất lượng, an toàn, mức giá cạnh tranh

Sản phẩm chất lượng tốt

  • Sản xuất giấy vệ sinh theo công nghệ hiện đại bậc nhất Nhật Bản, dây chuyền và máy móc hiện đại
  • Quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Nguồn nguyên liệu chất lượng cao cấp, được kiểm tra kỹ trước khi đưa vào sản xuất, đảm bảo hoàn toàn là bột giấy nguyên sinh, không lẫn tạp chất, không chất tẩy trắng, không lẫn nguyên liệu giấy tái chế.
  • Chất lượng giấy vệ sinh luôn tốt, đảm bảo hài lòng cho khách hàng khi sử dụng: Giấy vệ sinh thấm hút tốt, mềm, dai, không bụi, không nhũn, không vón cục, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng và êm ái với làn da.

Sản phẩm tiết kiệm

  • Chúng tôi là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng không qua kênh trung gian nên luôn tối ưu chi phí đến mức thấp nhất. Luôn mang đến những sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí là ưu điểm của chúng tôi

Sản phẩm an toàn

  • Nguồn nguyên liệu sạch nên sản phẩm vô cùng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.Chúng tôi phân phối trực tiếp nên khách hàng hoàn toàn an tâm vì mỗi sản phẩm đều an toàn không có hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Luôn tạo cho khách hàng sự hài lòng trong mỗi sản phẩm.
Cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn tại Homestay- Thế Giới Giấy
Cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn tại Homestay- Thế Giới Giấy

Thế Giới Giấy chuyên cấp Giấy vệ sinh cuộn lớn cho Homestay chất lượng, giao hàng nhanh chóng tận nơi. Đội ngũ nhân viên giao hàng nhiệt tình, tư vấn tận tâm. Chúng tôi tặng kèm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn bảo hành vĩnh viễn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và nhu cầu tư vấn đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

  • ????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
    ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
    ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
    ????  Website: https://thegioigiay.net
    ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.