G

0901 077 077

:

Nhà Hàng Sài Gòn House Tăng Trải Nghiệm Hoàn Hảo Cho Khách Hàng Với Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn An Khang

Giấy vệ sinh cuộn lớn cho nhà hàng Sài Gòn House

Không chỉ giúp thực khách thưởng thức những món ăn ngon, nhà hàng Felicita còn tối ưu trải nghiệm cho khách hàng với không gian ấm cúng, sạch đẹp. Đặc biệt, ngay cả những phòng vệ sinh cũng được giữ gìn sạch sẽ và chỉ sử dụng những vật dụng không gây hại sức khoẻ khách hàng. Và giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Soft 700 được nhà hàng Felicita tin dùng để phục vụ khách hàng.

Nhà Hàng Sài Gòn House – Địa điểm tuyệt hảo để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc

Với hội người mê đồ ăn Hàn Quốc, nhà hàng Sài Gòn House là một cái tên khá quen thuộc. Tại đây, nhà hàng mang đến cho thực khách những món thịt nướng và món ăn đậm chất xứ sở kim chi. Các món ở đây được bày trí đẹp mắt cùng hương vị ngon mê say. Chẳng hạn như món sườn non ướp gia vị, ba rọi heo nướng, kim chi hầm thịt heo… 

Bên cạnh đó, không gian ở đây cũng được mô phỏng chính xác như nhà hàng tại đất nước Hàn Quốc. Bước chân vào đây, bạn sẽ được phục vụ tận tình, ân cần. Bàn ăn và vị trí dùng bữa được đảm bảo vô cùng sạch sẽ. Đặc biệt, các nhà vệ sinh cũng được trang bị những vật dụng an toàn cho sức khoẻ khách hàng. Một trong số đó là giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Soft700.

Không gian nhà hàng Trăm Năm

Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn An Khang Soft700 “được lòng” nhà hàng Sài Gòn House

Trong quá trình sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Soft700, nhà hàng Sài Gòn House đánh giá cao chất lượng và lợi ích sản phẩm mang lại. Một số ưu điểm của sản phẩm này có thể kể đến là:

Tiết kiệm 20% khi sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn
  • Chất liêu giấy trắng, mềm, mịn, dai, không hoa văn xốp, được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh, không sử dụng hoá chất tẩy trắng độc hại, không tạo mùi, không bụi vụn. Từ đó, khách hàng của Sài Gòn House sẽ không lo các vấn đề về da khi sử dụng giấy vệ sinh, nhất là những khách hàng có làn da nhạy cảm.
  • Tiết kiệm một khoản chi phí sử dụng giấy – lên tới 20%, tức là một cuộn giấy vệ sinh lớn này sẽ bằng 15-20 cuộn nhỏ thông thường. Ngoài ra, nhà hàng Sài Gòn House còn tiết kiệm được chi phí nhân công thay giấy.
  • Tránh được nhiều tình huống “không muốn xảy ra” như giấy rớt và gây kẹt bồn cầu nhờ tính dễ tan trong nước của sản phẩm; không lo bị mất hay ướt giấy vì được sử dụng kèm với hộp đựng giấy cuộn lớn chắc chắn, đẹp sang.

Tiết kiệm chi phí trung gian vì sản phẩm được giao trực tiếp từ Thế Giới Giấy tới nhà hàng Sài Gòn House. 

Nhiều doanh nghiệp ưa chuộng giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Soft700

An Khang - giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

An Khang – Giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto 

Không chỉ có nhà hàng Sài Gòn House, nhiều doanh nghiệp khác cũng lựa chọn giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Soft700 để phục vụ khách hàng của mình. Có thể kể đến chính là Phú Mỹ Hưng, Petro Việt Nam, Khu du lịch Suối Tiên, Bitexco, Kumho… 

Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm, thay thế sản phẩm giấy vệ sinh thì đây chính là một trong những lựa chọn đúng đắn. 

Hãy liên hệ ngay với Thế Giới Giấy để được tư vấn đầy đủ và nhanh chóng nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x