G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn Loại Nào Tốt Nhất, Rẻ Nhất?

Bạn là tín đồ sử dụng hàng tiết kiệm nên chọn giấy vệ sinh cuộn lớn, bạn cũng là người thích chọn hàng chất lượng nên muốn tìm giấy vệ sinh cuộn lớn loại nào tốt cho gia đình và công ty của mình. 

Giấy vệ sinh cuộn lớn mới xuất hiện gần đây, một giải pháp cho sự tiết kiệm và giảm thiểu thời gian thay giấy cho những nơi công cộng. Ngoài ra, loại giấy tuyệt vời này còn mang lại nhiều giá trị thực cho gia đình và doanh nghiệp. Tuy nhiên, yếu tố chất lượng luôn đi đầu. Vậy làm cách nào chúng ta mua được giấy vệ sinh vừa tốt vừa rẻ. Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé 

Giấy vệ sinh cuộn lớn là giấy gì? 

Giấy vệ sinh cuộn lớn có chiều dài khoảng 90m, có chiều cao 10cm thường được quấn có lõi để chắc chắn và dễ đặt vào hộp đựng giấy giúp bảo vệ giấy được tốt hơn. Giấy vệ sinh cuộn lớn tuy xuất hiện chỉ vài năm gần đây nhưng nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng tiêu dùng. 

  • Sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn tiết kiệm 20 – 30% giấy vệ sinh cuộn nhỏ
  • Giảm thiểu số lần thay giấy, hạn chế được tình trạng hết giấy
  • Sử dụng kèm với hộp đựng giấy, vừa bảo vệ giấy, vừa giúp không gian toilet trở nên đẹp hơn.
Giấy vệ sinh cuộn lớn là giấy gì
Giấy vệ sinh cuộn lớn là giấy gì?

 

Lưu ý khi sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn

Giấy vệ sinh cuộn lớn tuy mang đến cho bạn nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên sản phẩm nào cũng có những hạn chế nhất định của chúng. Giấy vệ sinh cuộn lớn cũng thế, để sử dụng tốt chúng, bạn cần lưu ý những điểm dưới đây

  • Lưu trữ giấy: diện tích lưu trữ giấy cuộn lớn luôn to hơn giấy vệ sinh cuộn nhỏ, vì nhiều khách hàng thích mua hàng dự trữ vì giá rẻ nên việc lưu trữ cũng nên chú ý tình trạng ẩm mốc, côn trùng gây hư hỏng giấy
  • Chìa khóa hộp đựng giấy: giấy vệ sinh cuộn lớn được sử dụng kèm với hộp đựng giấy và để mở hộp thường có chìa khóa. Chìa khóa hộp đựng giấy khá nhỏ và rất dễ mất, vì thế bạn cần bảo quản chìa khóa cẩn thận để việc thay giấy được dễ dàng hơn. 
  • Chi phí đầu tư: để sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn phải sử dụng kèm hộp đựng giấy. Nếu là doanh nghiệp chúng tôi khuyến khích bạn chọn giấy vệ sinh cuộn lớn, còn nếu là gia đình bạn nên cân nhắc lại gia đình có thường sử dụng giấy vệ sinh không vì chi phí cho hộp đựng giấy khoảng 400.000 đồng và chi phi cho giấy vệ sinh khoảng 30.000 đồng cho 1 cuộn. 

Trở thành nhà phân phối giấy vệ sinh

Giấy vệ sinh cuộn lớn loại nào tốt nhất, rẻ nhất

Đừng vì ham rẻ mà chọn loại giấy vệ sinh cuộn lớn kém chất lượng, hãy tìm hiểu kỹ v mua được giấy vệ sinh cuộn lớn nào nào tốt. Nhưng, giấy vệ sinh cuộn lớn nào tốt nhất, giá lại phải chăng nữa. Chúng ta cùng tìm hiểu các gợi ý dưới đây nhé. 

  • Nguyên liệu sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn: bắt buộc phải làm từ 100% bột giấy nguyên sinh, mới bảo đảm cho ra loại giấy không bụi, không lẫn tạp chất, không có mùi hôi, không tẩm chất tẩy trắng, không có mùi nước hoa nồng nặc mới bảo đảm giấy vệ sinh cuộn lớn được tốt nhất. 
  • Công ty sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn: tìm hiểu công ty sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn sẽ giúp bạn biết được công ty đó có uy tín không. Các công ty nhận được đánh giá tốt từ khách hàng là Thế Giới Giấy, Công ty Tissue Sông Đuống, công ty New Toyo-Pulppy, công ty giấy Sài Gòn, Công ty giấy Nava Family,….

Danh sách nhà cung cấp giấy vệ sinh

  • Địa chỉ mua giấy vệ sinh cuộn lớn: các loại giấy tốt, chất lượng thường được kiểm kê khá kỹ lưỡng, nên siêu thị và các cửa hàng tiện lợi là nơi mua giấy vệ sinh loại tốt được bày bán nhiều nhất. Tuy nhiên, ngày nay việc mua hàng online khá phổ biến và để chọn được loại giấy tốt trên các web mua hàng online hãy chủ động đọc các review và mua hàng trong mục Mall, danh mục yêu thích để chọn được giấy vệ sinh loại nào tốt. 

Thế Giới Giấy bán giấy vệ sinh chất lượng

Nếu bạn đang tìm giấy vệ sinh cuộn lớn loại nào tốt nhất, rẻ nhất thì đừng bỏ qua thương hiệu giấy vệ sinh An Khang, Roto của Thế Giới Giấy, thương hiệu khá phổ biến và xuất hiện trên thị trường đã hơn 11 năm qua. 

Giấy vệ sinh cuộn lớn loại nào tốt nhất
Giấy vệ sinh cuộn lớn loại nào tốt nhất

Giấy vệ sinh cuộn lớn tại Thế Giới Giấy có các loại như 500g, 600g, 700g, 900g và 1 kg. Sản phẩm giấy cuộn lớn sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp. Áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Chất giấy thấm hút tốt, mềm, dai, không bụi làm từ bột giấy nguyên sinh. Đảm bảo an toàn sức khỏe và làn da của người tiêu dùng. Các sản phẩm khăn giấy được cung cấp trực tiếp từ nhà máy trực tiếp đến với người tiêu dùng không qua trung gian. Do đó, Quý khách hàng có thể yên tâm vì sở hữu mức giá tốt, và tiết kiệm vượt trội.

Tuyên ngôn về cam kết của Thế Giới Giấy là “Chúng tôi cung cấp, chúng tôi chăm sóc cho hạnh phúc của bạn – We supply, we take care for your happiness’’.

NGUYÊN TẮC TAKE CARE for HAPPINESS là:

  • Chăm chút cho từng sản phẩm sạch sẽ, đảm bảo chất lượng.
  • Nhẹ nhàng, cẩn thận và luôn mỉm cười để mang sản phẩm đến khách hàng nhanh nhất.
  • Thấu hiểu khách hàng, phản ứng nhanh để mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng trong mỗi giao dịch.

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ NGAY