G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Cuộn Nhỏ Roto Cho Khu Đô Thị Sala

Việc ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chất lượng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng tại các nhà máy, xí nghiệp, khu đô thị,…. là nhu cầu cấp thiết của đa số chủ đầu tư. Hiểu được điều đó, Thế Giới Giấy trong 13 năm qua luôn nỗ lực cải thiện mọi mặt về sản phẩm từ các loại giấy tissue, đặc biệt là giấy vệ sinh cuộn nhỏ Roto – Sản phẩm được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Nổi bật trong số đó là khu đô thị Sala quận 2, TP.HCM.

Khu đô thị Sala – Hội tụ tinh hoa cuộc sống

Khu đô thị sinh thái cao cấp với các hoạt động thương mại, dịch vụ, du lịch độc đáo bậc nhất Tp.HCM và cả nước. Sở hữu quy mô lớn, được quy hoạch bài bản, thiết kế hiện đại và hài hòa với môi trường sinh thái tự nhiên ngay trung tâm thành phố.

Tọa lạc trên đại lộ Mai Chí Thọ, cách hầm Thủ Thiêm khoảng 550m, Sala thuận tiện kết nối với các quận, huyện trong thành phố, các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ. Ngoài ra, Sala còn sở hữu những giá trị sống đặc biệt khác mà không khu đô thị nào có được.

Tại sao Sala lựa chọn giấy vệ sinh cuộn nhỏ Roto tại Thế Giới Giấy?

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ Roto là sản phẩm được khu đô thị Sala ưu tiên tin dùng từ nhiều năm nay. Để đáp lại sự tin tưởng này, sản phẩm Sản phẩm giấy vệ sinh cuộn nhỏ nói chung và giấy vệ sinh cuộn nhỏ Roto cao cấp nói riêng của Thế Giới Giấy luôn cố gắng đạt được chất lượng cao nhất:

  • Sản phẩm giấy vệ sinh cuộn nhỏ Roto cao cấp, 2 lớp rất mềm mịn, dai, tan nhanh trong nước. Để có được những đặc tính tuyệt vời này, sản phẩm đã được kiểm định chặt chẽ từ khâu chọn lọc nguyên liệu 100% bột giấy nguyên sinh, đảm bảo an toàn.  
  • Kích thước nhỏ gọn, đặt tại các nhà vệ sinh công cộng tại khu dân cư. Đặc biệt với mức giá phải chăng giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí đáng kể.

Bên cạnh đó, chúng tôi đặc biệt chú trọng với chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất:

  • Vận chuyển trực tiếp từ nơi sản xuất đến khách hàng, không qua trung gian giúp tiết kiệm phí vận chuyển và đảm bảo khách hàng không nhận phải hàng giả, kém chất lượng. 
  • Miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng đối với các khách hàng doanh nghiệp, tổ chức
  • Cam kết chịu trách nhiệm, hoàn trả đơn hàng có sản phẩm bị lỗi mà không phát sinh thêm chi phí.
  • Đối với những khách hàng doanh nghiệp, tổ chức,…mua hàng với số lượng lớn sẽ nhận được mức giá tốt nhất và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác: lắp đặt hộp đựng giấy miễn phí, tặng hộp giấy,…

Thế Giới Giấy đã nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua!

Thế Giới Giấy x Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

TGG x Bệnh viện Tâm Anh

Thế Giới Giấy x Bệnh viện Tâm Anh

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x