G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Hà Nội Không Lõi Giấy Dùng Cho Công Nhân Các Khu Công Nghiệp

Một hành động phổ biến ở Các khu công nghiệp với số lượng công nhân lên đến cả ngàn người đó là phát giấy cuộn nhỏ dùng riêng cho cá nhân từng người. Vậy thông thường những Khu công nghiệp này sử dụng loại giấy gì? Giấy vệ sinh Hà Nội không lõi sẽ là câu trả lời hoàn hảo với những ưu điểm sau đây.

1. Nhiều giấy hơn, cuộn chắc hơn

Việc bỏ đi lõi giấy với đường kính 2,5 – 3cm đã khiến cho lượng sản phẩm được tăng lên đáng kể. Giấy được cuộn đều, chặt khiến mỗi cuộn nhìn “chắc” và “nặng” hơn dù định lượng sản phẩm không có nhiều thay đổi.

Dòng sản phẩm Giấy vệ sinh Hà Nội không lõi có tên gọi là An Khang Inno10, gọi tắt là AKI10. Giấy An Khang với nhiều dòng sản phẩm tiết kiệmvà sự lựa chọn hàng đầu cho các Khách hàng Tổ chức, Tòa nhà lớn. Không chỉ nổi tiếng với dòng Giấy vệ sinh Cuộn lớn tiết kiệm hơn 20% chi phí. Sản phẩm An Khang Inno10 không lõi cũng là “ngôi sao” của các Khu công nghiệp lớn nhỏ ở nước ta.

Giấy Vệ Sinh Hà Nội Không Lõi Giấy Dùng Cho Công Nhân Các Khu Công Nghiệp
Giấy Vệ Sinh Hà Nội Không Lõi Giấy Dùng Cho Công Nhân Các Khu Công Nghiệp

2. Sản phẩm phổ biến nhất dùng để phân phát cho công nhân

Ở các hộ gia đình thì việc sử dụng các sảm phẩm không lõi buộc Khách hàng phải “tự chế” các công cụ để treo, móc giấy lên tường để thuận tiện dùng khi đi vệ sinh. Hay tại các Khách sạn nhỏ, Giấy không lõi cũng được trưng dụng xếp từ 2-3 cuộn trong nhà tắm của Khách thuê.

Còn đối với các Khu Công nghiệp, họ ưu tiên hơn là phát cho mỗi người một cuộn và gán cho thời hạn sử dụng trong bao nhiêu ngày. Với một không gian và quy mô cực kì lớn, việc này sẽ giúp cho từng cá nhân thoải mái và luôn có Giấy để sử dụng cho sinh hoạt cá nhân

Tùy chính sách của Công ty mà mỗi tháng một công nhân được phát từ 3-4 Cuộn giấy vệ sinh Hà Nội không lõi. Vì sử dụng các sản phẩm Giấy không lõi mà đã có nhiều trường hợp Giấy dùng còn dư và chưa cần cung cấp thêm ở tháng mới.

3. Sản phẩm bảo vệ sức khỏe, đảm bảo không có bụi giấy

Ở nhiều xưởng may mặc, việc có bụi vải là điều hiển nhiên. Nhưng ở Thế Giới Giấy, việc có bụi giấy chứng tỏ cho việc sản phẩm kém chất lượng. Sản phẩm Giấy vệ sinh Hà Nội không lõi hay bất kì sản phẩm Giấy nào khác của chúng tôi đều được cam kết không có bụi giấy và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Vấn đề sức khỏe của người tiêu dùng được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Trách nhiệm cộng đồng và ý thức với môi trường sống đã giúp Thế Giới Giấy đặt ra nhiệm vụ cho mình là “Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống bằng những sản phẩm GIẤY SẠCH, an toàn và thân thiện với môi trường”.

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được thông tin và báo giá Giấy vệ sinh Hà Nội không lõi giá tốt.

========================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Bình đựng xà bông Tòa Nhà giá ưu đãi

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=========================================================================

Đăng Ký Ngay