G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Là Gì? Những Điều Bạn Nên Biết Về Giấy Vệ Sinh.

Giấy Vệ Sinh là gì?

Tại Việt Nam, giấy vệ sinh đang được sản xuất và sử dụng rộng rãi từ thành thị đến nông thôn. Với hai loại chủ yếu là giấy vệ sinh có lõi và không lõi với chiều cao cuộn khoảng 80 – 110mm và đường kính cuộn khoảng từ 50 – 130mm. Các cuộn giấy thường được cắt tờ (sheet) sẵn dưới dạng răng cưa có chiều dài khoảng 90 – 20 cm để dễ dàng ngắt đoạn khi sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, giấy vệ sinh được làm từ hai chất liệu giấy chủ yếu. Hoặc sản xuất từ nguồn nguyên liệu bột giấy nguyên sinh (hay còn gọi là bột giấy nguyên chất), hoặc sản xuất từ nguồn bột giấy bẩn.

Đối với loại giấy làm bằng nguyên liệu bột giấy nguyên sinh.  Giá thành sẽ cao hơn một chút nhưng sử dụng rất tiết kiệm và an toàn cho người sử dụng.  Vì giấy mềm, mịn, trắng và dai, không chứa các tạp chất.

Đối với loại giấy sản xuất từ nguồn nguyên liệu bẩn thường có màu đen, mủn, nhiều bụi, mặt giấy khô ráp, có nhiều chất bẩn màu đen, xanh, đỏ.

Đặc điểm giấy vệ sinh Thế Giới Giấy

Với phương châm hoạt động: “Tử tế, trung thực từ những điều nhỏ nhất”, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.  Công ty Thế Giới Giấy nói KHÔNG với giấy bẩn.

Tất cả sản phẩm giấy vệ sinh của công ty đều được sản xuất từ bột nguyên sinh 100%.  Nên giấy có đặc điểm là mềm, mịn, dai, trắng, trên bề mặt giấy không chứa các tạp chất với đủ màu sắc khác nhau; khi cầm lên thấy rất mềm mại và mát tay.

Sản phẩm Thế Giới Giấy sản xuất trực tiếp tại nhà máy quy mô lớn.  Được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Về Thế Giới Giấy vệ sinh trong gia đình, giấy vệ sinh công nghiệp, máy cắt giấy, khăn giấy… Các sản phẩm của công ty không chỉ được bán tại thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia như Úc, Nhật Bản, Singapore…

 

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy – Paper World là thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối trực tiếp các loại giấy Khi đến với Thế giới Giấy, bạn hoàn toàn yên tâm:

  •      Quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ
  •      Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, trung thực
  •      Làm việc có trách nhiệm và tận tâm
  •      Giao hàng hoàn toàn miễn phí
  •      Chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu

Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng tốt nhất.  Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của chúng tôi.

Và để có thể tìm hiểu rõ hơn giấy vệ sinh là gì? Hãy liên hệ ngay Thế Giới Giấy nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.