G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Nào Tốt Cho Vùng Kín?

Giấy vệ sinh là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đây là mặt hàng tiêu dùng hàng ngày nên có vô vàn sản phẩm của rất nhiều thương hiệu khác nhau được sản xuất để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng thì cũng có không ít sản phẩm giấy vệ sinh bẩn, sản xuất qua loa, thiếu an toàn. Nếu phụ nữ không may sử dụng phải giấy vệ sinh chất lượng kém sẽ có nguy cơ khiến vùng kín bị nhiễm khuẩn và mắc các bệnh phụ khoa. Vậy làm sao để chọn được loại giấy vệ sinh an toàn, không làm hại đến sức khỏe gia đình bạn?

Có phải giấy vệ sinh có độ trắng cao thì sẽ tốt?

Đây là một cách hiểu hoàn toàn sai mà nhiều người tiêu dùng mắc phải. Sự thật, giấy vệ sinh được sản xuất từ bột gỗ hay bột tre, trúc nguyên sinh đều có màu ngà, vàng chứ không trắng tinh. Bởi những loại giấy quá trắng trong đó chứa không ít những thành phần hóa chất tẩy trắng vô cùng độc hại. Giấy càng trắng cho thấy thành phần chất tẩy bên trong càng nhiều. Trong đó, chất tẩy độc hại này có chứa rất nhiều huỳnh quang, thành phần này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và đặc biệt là vùng kín.

Giấy vệ sinh an toàn phải có nguồn gốc & xuất xứ rõ ràng

Ngày nay giấy vệ sinh cuộn lớn, cuộn nhỏ đều xuất hiện “nhan nhản” trên thị trường từ loại bán lẻ, bán theo lốc, bán combo,… Khách hàng không khó để mua được tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị,… Tuy nhiên dù là sản phẩm nào hay mua ở đâu, bạn hãy thông thái hơn khi lựa chọn giấy vệ sinh nhé! Hãy chắc chắn rằng mình đang sử dụng loại giấy có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng thông qua các thông tin trên bao bì: đơn vị sản xuất, thành phần giấy, chất lượng bề mặt giấy,…Trách mua giấy vệ sinh gia công và sản phẩm bán lẻ không có bao bì hay nhãn mác với giá “sale”, giá rẻ như cho,… Vì thông thường đây là những sản phẩm kém chất lượng và nguyên liệu làm giấy vệ sinh hay quá trình sản xuất cũng không được đảm bảo. Nó hoàn toàn có thể gây kích ứng hay các bệnh nghiêm trọng cho người sử dụng.

Nên mua giấy vệ sinh không mùi hay có mùi?

Một sự thật: giấy vệ sinh hay bất kì những sản phẩm nào vừa trắng, vừa thơm sẽ tạo thiện cảm nhiều hơn với người mua. Nhưng có thể bạn không biết rằng, những yếu tố này được tạo nên từ hương liệu công nghiệp và nó không phải từ thành phần tự nhiên mà là nhân tạo từ các hóa chất độc hại. Vì vậy, để lựa chọn giấy vệ sinh an toàn chúng ta không nên chọn những loại giấy có mùi hương.

nhà vệ sinh có mùi ảnh hưởng đến sức khỏe

Các sản phẩm giấy vệ sinh chất lượng được khuyên dùng!

Ngày nào chúng ta cũng phải sử dụng giấy vệ sinh, vậy nên việc cân nhắc lựa chọn giấy an toàn, chất lượng là vô cùng quan trọng. Nên chọn lựa những sản phẩm tốt từ những đơn vị, thương hiệu uy tín bởi sản phẩm được minh bạch và đảm bảo cao về tính an toàn từ nguyên liệu, quá trình sản xuất. Hiện nay, Thế Giới Giấy chính là nhà cung cấp uy tín số 1 thị trường với những dòng sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn, cuộn nhỏ mà nổi bật là 2 sản phẩm được yêu thích nhất, luôn được khuyên dùng: Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang & Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Bamboo! Trong đó, giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Bamboo là sản phẩm nổi bật trên thị trường với thành phần từ 100% bột tre nguyên sinh, vô cùng phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng!

  • Giấy vệ sinh An Khang Bamboo với 100% nguồn nguyên liệu từ nguồn tre sạch, chất lượng.
  • Được sản xuất từ nhà máy hiện đại, chuẩn 3 Không: hóa chất độc hại, rác thải, nước thải. Từ đó cam kết độ an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng tiêu dùng.
  • Chất giấy mềm, mịn, không có tạp chất, màu vàng ngà nguyên bản của bột tre, không mùi hương liệu…
  • Đặc biệt sản phẩm còn mang ý nghĩa, mong muốn hạn chế hiện trạng môi trường bị tàn phá bởi việc chặt cây phá rừng trái phép. Sản phẩm giấy được làm từ bột tre giúp cải thiện môi trường xanh hiệu quả hơn, giấy phân hủy nhanh chóng, không gây hại cho môi trường đất & nước…

Hy vọng với những thông tin trên, người dùng dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm giấy vệ sinh chất lương để đảm bảo an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường. Mọi thắc mắc và cần tư vấn, vui lòng liên hệ với Thế Giới Giấy qua hotline 0901.077.077 hoặc để lại thông tin tại đây!

Hiện nay, Thế Giới Giấy là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sản xuất và cung cấp sản phẩm giấy bột tre đến trực tiếp người tiêu dùng. Chính vì vậy, khách hàng không phải tốn thêm chi phí trung gian. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi với những đơn hàng do các doanh nghiệp tổ chức. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
    • Số điện thoại: 0901 077 077
    • Email: thegioigiay@paper.vn
    • Website: https://thegioigiay.net
    • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

      0 0 votes
      Article Rating
      Subscribe
      Notify of
      guest
      0 Comments
      Inline Feedbacks
      View all comments
      0
      Would love your thoughts, please comment.x
      ()
      x