G

0901 077 077

:

Khủng Hoảng Giấy Vệ Sinh Tại Mỹ, Nguyên Nhân Do Đâu?

Đại dịch Covid -19 bùng nổ và lan rộng toàn cầu, chính phủ các nước yêu cầu người dân không ra khỏi nhà để ngừa dịch. Do đó, dân cư ở tất cả quốc gia đều tranh thủ thời gian tích trữ những nhu yếu phẩm cần thiết cho đại dịch, khác với các quốc gia khác thay vì dự trữ lương thực thì người dân Mỹ lại đổ xô mua giấy vệ sinh dẫn đến tình trạng khan hiếm mặt hàng này nghiêm trọng. Vậy nguyên nhân của việc khủng hoảng giấy vệ sinh tại Mỹ là gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tình trạng khủng hoảng giấy vệ sinh tại Mỹ

Như chúng ta đã biết hiện tại Mỹ là quốc gia có số người nhiễm Covid-19 lớn nhất thế giới. Việc người dân đổ xô mua giấy vệ sinh tại được giải thích vì tâm lý lo sợ, hiệu ứng đám đông và tính năng hữu ích của giấy vệ sinh mang lại.

Tình trạng khan hiếm giấy vệ sinh, tốc độ mua hàng ồ ạt của người dân mỹ đã gây ra khủng hoảng cho giấy vệ sinh tại Mỹ. Các cửa hàng hầu như không còn bất kỳ sản phẩm giấy vệ sinh nào, các doanh nghiệp tại Mỹ không đủ khả năng đáp ứng nhu cầu cho người dân. 

Thế Giới Giấy đơn vị xuất khẩu giấy uy tín sang Mỹ

Nếu bạn đang ở Mỹ và muốn mua giấy vệ sinh thì Thế Giới Giấy chính là lựa chọn tối ưu nhất. Với tiềm năng giấy cực kỳ lớn, nhà máy hoạt động với công suất liên tục, là đối tác chiến lược trong việc nhập khẩu giấy của nhiều cửa hàng lớn tại Mỹ.

Thế Giới Giấy cam kết đáp ứng đầy đủ số lượng đơn đặt hàng, khả năng cung ứng kịp thời, sản phẩm chất lượng đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, nếu bạn muốn kinh doanh mặt hàng giấy vệ sinh tại Mỹ thì đây là cơ hội rất tốt. Vừa giúp được cộng đồng về nhu cầu giấy, vừa tạo ra được tài chính trong lúc nghỉ dịch. Thế Giới Giấy đảm bảo sản phẩm được kiểm duyệt nghiêm khắc trước khi được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, giá thành tốt và nhiều chính sách ưu đãi tuyệt vời.

Vì sao nên chọn Thế Giới Giấy làm đơn vị nhập khẩu?

  • Thứ nhất, đây là công ty có uy tín cao trên thị trường, chuyên cung cấp nhiều loại sản phẩm giấy cao cấp khác nhau như An Khang, Pusi, Caro, Japani,.. Dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, quy mô lớn đảm bảo cung ứng đầy đủ nhu cầu về nhập khẩu giấy vệ sinh đến các nước.
  • Thứ hai, giấy vệ sinh tại Thế Giới Giấy được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh từ Indonesia, đồng thời áp dụng công nghệ tiên tiến nhất đến từ Nhật Bản. Đảm bảo giấy không bụi, dai, độ thấm hút cực cao, không mùi hôi, không tạp chất ảnh hưởng sức khỏe người dùng.
    Khủng Hoảng Giấy Vệ Sinh Tại Mỹ, Nguyên Nhân Do Đâu?
    Khủng Hoảng Giấy Vệ Sinh Tại Mỹ, Nguyên Nhân Do Đâu?
  • Thứ ba, là đối tác nhập khẩu của nhiều nước lớn trên thế giới như Mỹ, Canada, Úc, các nước khu vực châu Âu,… đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của tất cả các nước, quy trình nhập khẩu qua hải quan không gặp nhiều khó khăn.

Hy vọng qua các chia sẻ trên đây bạn đã biết được vì sao giấy vệ sinh tại Mỹ lại rơi vào tình trạng khủng hoảng. Và đừng quên liên hệ với Thế Giới Giấy qua website https://thegioigiay.net/ khi có nhu cầu nhập khẩu giấy vệ sinh.

Thông tin liên hệ khi cần báo giá khi cần nhập khẩu giấy vệ sinh tại Thế Giới Giấy

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay