G

0901 077 077

:

Giữa Tháng Thế Giới Giấy Sale Gì? Ở Đâu?

sale giữa tháng tại TGG

Đến hẹn lại lên, đến giữa tháng Thế Giới Giấy lại gửi bạn vô vàn khuyến mãi khủng. Mua giấy không lo “thất thu” với những đợt sale siêu hời. Hàng trăm sản phẩm tại cửa hàng online của Thế Giới Giấy đã sẵn sàng để bạn “thêm vào giỏ hàng” với giá “siêu yêu”. Lần sale giữa tháng 08 này hứa hẹn bùng nổ với cực nhiều deal khủng, siêu voucher,… Trước khi lạc lối trong bão sale này thì note lại những lưu ý dưới đây của nhà Giấy để săn thêm nhiều “kiện hàng ngon” nhé!

Shopee: “Sale giữa tháng – Deal nửa giá” & Lazada: “Sale chính hãng – Deal hàng hiệu”

Nếu bạn là “fan” nhà Giấy, với thói quen mua giấy “bất chấp” thì đừng bỏ qua đợt sale này nhé! Để mua được thật nhiều sản phẩm với giá tốt nhất, khách hàng đừng bỏ qua những chương trình siêu khuyến mãi giữa tháng 08 dưới đây.

Đặt lịch hẹn ngay vào duy nhất 15/08/2022:

  • Là tín đồ nghiện shopping tại Shopee Mall – Laz Mall, đặc biệt là sản phẩm nhà Thế Giới Giấy thì đừng quên đặt lịch tại khung giờ vàng 0h – 2h nhé! Đảm bảo bạn không thể thất vọng với khung giờ có giá “sập sàn” nhất từ trước đến nay!
  • “Hạ giá” toàn sàn Thế Giới Giấy online đến 50%, mua sắm không cần nhìn giá là có thật.
  • Chỉ cần ngồi im, Thế Giới Giấy sẽ giao ngay với bạn mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào nhờ những voucher “Freeship – Hoàn xu Xtra”.

Bên cạnh những thông tin được Thế Giới Giấy đăng tại tại đây, khách hàng có thể theo dõi chi tiết mọi chương trình khuyến mãi tại các trang mạng xã hội Fanpage, Instagram, Zalo,… của chúng tôi. Nếu khách hàng còn bất kỳ thắc mắc gì về chương trình khuyến mãi vào ngày cuối tháng này, hãy để lại bình luận dưới bài viết này hoặc liên hệ với Thế Giới Giấy nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
[contact-form-7 404 "Not Found"]
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x