G

0901 077 077

:

Hàng Loạt Các Bệnh Viện Quốc Tế Tin Dùng Giấy Vệ Sinh An Khang Của Thế Giới Giấy

Sự bùng phát dịch COVID-19 đã mang lại nhiều thách thức đối với Thế Giới Giấy (TGG), nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, TGG đã từng bước chinh phục và trở thành nhà cung cấp giấy hàng đầu cho hơn 70% tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt là các bệnh viện lớn tại Việt Nam, trong đó có FV Hospital, Tâm Đức, Shingmark, Từ Dũ, Chợ Rẫy…

Cung cấp giấy cho bệnh viện
Cung cấp giấy cho bệnh viện

Từ năm 2020, dưới tác động của đại dịch Covid đã khiến cho nhu cầu sử dụng giấy vệ sinh & khăn giấy tại các cơ sở y tế, bệnh viện tăng rất cao. Nguyên nhân vì để tránh nguy cơ lây nhiễm, các bác sĩ, nhân viên y tế và bệnh nhân đều sử dụng 100% khăn giấy cho việc lau tay, lau mặt, vệ sinh cá nhân… Hơn nữa, việc sử dụng khăn lau bằng vải dùng một lần như trước đây trong quá trình khám chữa bệnh cũng có nhiều bất cập như: chi phí tốn kém, việc tái sử dụng khăn vải nhiều lần sẽ không đảm bảo vệ sinh, cảm giác không thoải mái với chất liệu vải…Tuy nhiên, từ khi sử dụng khăn giấy đa năng Roto của Thế Giới Giấy, hàng chục bệnh viện đã tiết kiệm rất nhiều chi phí, đặc biệt là 100% bác sĩ hài lòng khi sử dụng khăn giấy Roto.

Hành trình TGG phủ sóng ở hàng loạt các bệnh viện lớn không hề dễ dàng!

Từ năm 2009, trong quá trình xây dựng chiến lược kinh doanh dài hạn 10 năm, TGG quyết định không cạnh tranh doanh số & thị phần với những doanh nghiệp lớn trong ngành giấy vệ sinh. Thay vào đó, tập trung khai thác khách hàng doanh nghiệp, tổ chức, tòa nhà, bệnh viện để hiện thực hóa sứ mệnh: “Trở thành công ty dẫn đầu Việt Nam về giấy tissue từ năm 2024”. 

Bộ sản phẩm được sử dụng rất nhiều tại các bệnh viện hiện nay
Bộ sản phẩm được sử dụng rất nhiều tại các bệnh viện hiện nay

Trong giai đoạn 2010 – 2013, TGG đã định nghĩa lại ngành giấy tissue VN khi lần lượt cho ra đời hai dòng sản phẩm chiến lược, đó là giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang & khăn giấy lau tay đa năng Roto. Chính sự đột phá này đã giúp TGG chinh phục được rất nhiều tổ chức, đặc biệt là các bệnh viện lớn, vốn là những khách hàng vô cùng khó tính, khắt khe trong quá trình lựa chọn nhà cung cấp như FV Hospital, Tâm Đức, Shingmark, Chợ Rẫy, Từ Dũ… Kết quả là, trong vòng 5 năm (2012 – 2017), TGG chiếm hơn 50% thị phần khách hàng tổ chức, đến năm 2020, thị phần đã tăng trưởng khoảng 70%. 

Năm 2020, với vốn đầu tư từ Nhật Bản, TGG sẵn sàng vươn tầm thế giới từ 2025

Năm 2020 là một năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp, trong đó có cả TGG, nhưng đây cũng là một năm TGG đạt được nhiều kết quả xuất sắc. Trong đó phải kể đến sự thành công trong quá trình gọi vốn đầu tư từ công ty Oita Paper Co., Ltd – Doanh nghiệp giấy lớn thứ 3 ở Nhật Bản. Với đòn bẩy tài chính này, TGG đã khởi công và xây dựng hoàn thiện nhà máy tại KCN Tân Phú Trung, Củ Chi, HCM theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Nhà máy cam kết hoạt động với tiêu chí “3 KHÔNG”: KHÔNG rác thải, KHÔNG nước thải, KHÔNG khói bụi. Cho ra đời các sản phẩm chất lượng, làm từ nguyên liệu sạch 100% từ bột giấy nguyên sinh, nói không với giấy tái chế, nguyên liệu bẩn và không hóa chất độc hại. Tổng công suất nhà máy đạt 1,500 tấn/tháng và từng bước hiện thực hóa khát vọng doanh số 1,000 tỷ vào năm 2025. 

Tạo ra trải nghiệm khách hàng có một không hai để duy trì vị thế dẫn đầu và vươn tầm quốc tế

Với triết lý kinh doanh “phục vụ khách hàng là ưu tiên trong mọi ưu tiên”, TGG mang đến khách hàng những trải nghiệm đặc biệt với những cam kết khắt khe: (1) Bảo hành thiết bị miễn phí trong vòng 3h khi tiếp nhận thông tin; (2) Dịch vụ giao hàng miễn phí từ 2 – 72h trong bán kính 100km; (3) Miễn phí đổi trả hàng hóa trong mọi hoàn cảnh; (4) Cam kết chất lượng sản phẩm; (5) Văn hóa ứng xử với khách hàng. 

Chính nhờ sự kiên định với mục tiêu & luôn thực hiện cam kết với khách hàng, TGG đã trở thành nhà cung cấp giấy vệ sinh & khăn giấy hàng đầu cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt là các bệnh viện lớn. Đây sẽ là bàn đạp vững chắc để TGG trở thành đơn vị dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực giấy tissue vào năm 2024 và vươn tầm Quốc Tế vào năm 2025!

____________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x