G

0901 077 077

:

Tìm Hiểu Họa Tiết Trên Giấy An Khang Có Công Dụng Gì

Trong các khâu sản xuất giấy vệ sinh ở mỗi thương hiệu, mỗi nhà sản xuất đều có những dây chuyền khác nhau. Việc lựa chọn và định hướng hợp tác cũng như xây dựng nền tảng sản phẩm luôn là bước đầu định hình doanh nghiệp. Với ngành Giấy Tissue, nhiều thương hiệu đã dùng những họa tiết trên giấy vệ sinh để đánh dấu sự khác biệt của mình.

Theo đó, họa tiết trên giấy vệ sinh còn có những công dụng khác nữa đó. Cùng Thế Giới giấy tìm hiểu với họa tiết trên Giấy An Khang – một sản phẩm rất được ưa chuộng tại Thế Giới Giấy.

1. Hoa văn trên giấy của mỗi thương hiệu đều không giống nhau

Giống như những nhà mốt trên thế giới đều cố gắng biến tấu và in dấu tên thương hiệu của mình trong mọi sản phẩm, có khi thì Logo nhãn hiện được vẽ lại hay các hình ảnh đặc trưng ở vị trí dễ thấy nhất của sản phẩm. Thì ở ngành giấy Tissue, các nhà sản xuất thường lựa chọn những họa tiết khác biệt để mỗi Khách hàng dễ phân biệt thật giả.

Họa tiết trên Giấy An Khang như bạn đang nhìn thấy được tạo thành từ những khuôn giấy có sẵn, không bị trùng lặp. Ngoài giấy An Khang, những dòng sản phẩm khác cũng có những đặc điểm nhận dạng riêng.

Trừ những sản phẩm bắt buộc phải có bề mặt láng mịn như Khăn giấy lau tay đa năng Roto hay dòng Giấy sạch tiêu chuẩn Nhật Bản Japani dành cho gia đình, những loại khăn giấy khác đều có hoa văn chìm/nổi. Tại sao?

2. Hoa văn xốp giúp Giấy dày hơn thông thường?

Nhìn kĩ vào bề mặt giấy, họa tiết trên Giấy An Khang giúp giấy có bề mặt nổi lên đều nhau giúp chúng ta nhìn rõ những đoạn cắt của giấy. Với các dòng sản phẩm đa dạng như Giấy vệ sinh cuộn lớn, Giấy vệ sinh cuộn nhỏ, Khăn giấy lau tay. Giấy An Khang đều được phân biệt với sọc họa tiết nổi trên thân giấy.

Một tiết lộ từ nhà sản xuất Thế Giới Giấy là khi tạo nên họa tiết trên Giấy An Khang quả thật giúp giấy dày, tơi hơn. Điều đó giúp khách hàng sử dụng thoải mái, thoáng khí hơn đối với những sản phẩm 3 lớp giấy.

3. Họa tiết trên Giấy An Khang giúp sản phẩm bắt mắt hơn

Có thể bạn không quan tâm lắm về những chi tiết nhỏ, nhưng quả thật chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ về vấn đề: Khách hàng có quan tâm đến hoa văn của giấy không?

Theo khảo sát, có đến hơn 60% khách hàng quan tâm về điều này bởi vì:

  • Khi nhìn qua màng bọc sản phẩm bằng Plastic, việc khăn giấy có mịn, xốp hay không họ thường bị đánh lừa bởi chính hoa văn trên sản phẩm. Bạn có từng trải nghiệm qua chưa?
  • Phần lớn khách hàng cũng tin rằng, họa tiết trên giấy cũng góp phần giúp giấy có độ bám, lau sạch hơn mặt giấy trơn thông thường.

Nếu bạn đã dùng qua sản phẩm của Thế Giới Giấy và quan sát phần họa tiết trên Giấy An Khang, thì bài viết trên có đúng với trải nghiệm sản phẩm phẩm của bạn không? Hãy phản hồi cho Thế Giới Giấy nhé.