G

0901 077 077

:

Hộp Đựng Giấy Công Nghiệp Cỡ Lớn Dùng Cho Giấy Vệ Sinh Cuộn To

Hộp đựng Giấy công nghiệp cỡ lớn là sản phẩm được phân phối tại Công ty Thế Giới Giấy với nhiều loại chất liệu như Nhựa ABS, Inox, … Với kích cỡ gấp từ 5 – 10 lần hộp đựng giấy cuộn nhỏ hay giấy rút thông thường.

Lí do để gọi sản phẩm này Hộp đựng Giấy công nghiệp là do Giấy được sử dụng phía trong hộp đều là Giấy vệ sinh cuộn to dùng cho Khu Công nghiệp, Khu chế xuất, Tòa nhà Cao ốc lớn, Bệnh viện,… . Hộp đựng lớn kết hợp với Giấy giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được nhiều khoản chi phí có thể kể đến như:

1.  Tiết kiệm chi phí nhập Giấy, Hộp đựng thì được bảo hành trọn đời

Tiết kiệm chi phí, cụ thể là bao nhiêu phần trăm?

  • Trải qua nhiều khảo sát và xuất phát từ mục đích của Nhà sản xuất Thế Giới Giấy. Giấy vệ sinh cuộn to có tên gọi AKC500, AKS900, AKM210,… Đều khẳng định rằng, Giấy cuộn to có thể tiết kiệm lên đến 20% chi phí sử dụng Giấy cho tổ chức. Mang lại lợi ích về lâu dài. Bên cạnh những thắc mắc về chi phí, nhiều Khách hàng cũng boăn khoăn: Liệu Giấy vệ sinh Giá rẻ như thế thì chất lượng sẽ như thế nào? 
Bằng lời hứa thương hiệu của mình, Thế Giới Giấy cam kết:
Thế Giới Giấy nói không với giấy bẩn, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm GIẤY SẠCH chất lượng đồng nhất.
Theo đó, Hộp đựng Giấy Công Nghiệp ở Thế Giới Giấy cũng được đảm bảo chất lượng dựa trên các tiêu chuẩn phân phối trên thị trường Việt Nam và Châu Á. 

Khái niệm bảo hành trọn đời được hiểu như thế nào?

  • Bảo hành trọn đời tuy không phải là khái niệm mới, nhưng rất nhiều tổ chức đã đánh tráo khái niệm này. Khiến người tiêu dùng dần mất lòng tin vào Quảng cáo. Vì vậy hãy cùng chúng tôi làm rõ khái niệm này một lần nữa. Với ví dụ khi Khách hàng mua Hộp đựng Giấy công nghiệp:
    > Thay mới ngay tức thì khi khách hàng báo hư hỏng*, có sự cố nghẽn giấy, khóa hộp bị hư – kẹt giấy bên trong,… mà không phải chịu thêm bất kì chi phí nào
    > Không giới hạn số lượng thay mới nếu có lỗi sản xuất từ lô hàng*. Sử dụng sản phẩm Thế Giới Giấy có thể được ví là Mua bảo hiểm cho chiếc ô tô của bạn.

    > Chất liệu và dây chuyền sản xuất hiện đại là cơ sở để Thế Giới Giấy đưa ra lời cam kết bảo hành trọn đời. Hộp đựng bền bỉ, chịu được sức nặng và thời hạn sử dụng đến trọn đời khi được bảo quản đúng cách theo hướng dẫn của Thế Giới Giấy.
Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn
Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn

2. Tiết kiệm nhân công thay giấy, nâng cao hiệu quả làm việc

Thay giấy một lần – dùng thật lâu. Chỉ với các bước đơn giản:

  • Lắp đặt Hộp đựng Giấy công nghiệp
  • Mở khóa thay giấy mỗi 3 – 7 ngày tùy vào lượng người ra vào

Công nhân vệ sinh sẽ cảm thấy hiệu quả công việc tốt hơn. Tránh mất nhiều thời gian khi những khu Công nghiệp có thể lên đến 7 – 12 buồng vệ sinh mỗi phòng.

Giấy vệ sinh cuộn to ở Thế Giới Giấy lại còn không có bụi giấy. Còn mềm, mịn, dai an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thêm vào đó việc không có bụi giấy sẽ giúp cho Nhân công tránh được nhiều loại bệnh về Hô hấp. Vì khi lau – dọn bụi giấy rất nhỏ khó để tránh và có hại cho sức khỏe về lâu dài.

Một đặc điểm ở Hộp đựng Giấy Công nghiệp được đánh giá cao. Đó là nắp hộp cùng phần định vị gắn tường có mắt nối với nhau. Khi mở khóa thay giấy ở thân hộp. Người thay Giấy chỉ cần mở ra bỏ giấy vào mà không cần phải đặt nắp hộp xuống đất hay trên bồn Lavabo. Như Hộp đựng giấy của nhiều thương hiệu khác. Giúp tiết kiệm thời gian và thao tác thay Giấy cho công nhân vệ sinh. Làm việc và sử dụng sản phẩm thông minh để công việc dễ dàng hơn.

Liên hệ ngay với Thế Giới Giấy để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

====================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Hộp đựng Giấy Công Nghiệp giá sỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=====================================================================

Đăng Ký Ngay