G

0901 077 077

:

Tại Sao Nên Sử Dụng Hộp Đựng Giấy Cuộn Lớn Roto Cao Cấp

Rửa tay sạch nhưng không thường xuyên, không đúng chỗ không giúp con người hạn chế nguy cơ mắc bệnh. Dùng giấy vệ sinh nhưng lại để giấy trực tiếp trên nắp bồn làm cho vi khuẩn có cơ hội sinh sôi.

Việc đầu tư hộp đựng giấy cuộn lớn cho tất cả các khu vực vệ sinh dùng giấy là điều-cần-phải-thực-hiện. Cũng giống như việc trong và sau đại dịch Covid-19, chúng ta đã có những chai nước rửa tay khô luôn mang theo bên mình để cảnh giác hơn với các điểm công cộng.

Đầu tư dựa trên quy mô sử dụng

Với các hộ gia đình, chúng ta đều có thể dễ dàng trang bị những hộp giấy nhỏ bằng nhựa/ inox và thay giấy sau mỗi ngày. Nhưng áp dụng cho các hộ kinh doanh hay nhà hàng, khách sạn, tổ chức lớn; đó lại là một câu chuyện khác. Loại giấy dùng cho những địa điểm kể trên đều là giấy cuộn lớn tiết kiệm tối đa, vì thế bắt buộc trong trường hợp này, họ phải dùng Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn. 

Một cuộn giấy vệ sinh cuộn lớn có bán kính lớn gấp 3 lần giấy cuộn thông thường, nhiều khách hàng e ngại họ phải lắp đặt một thiết bị quá cồng kềnh trong khi nhà vệ sinh kiểu công nghiệp lại rất giới hạn về diện tích. Có quá nhiều yếu tố để bàn về việc đầu tư một chiếc hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn.

Thiết bị hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn
Thiết bị hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn

Bao bọc giấy kín và bảo vệ giấy tránh trực tiếp tác động bởi môi trường bên ngoài hoặc những khách hàng sử dụng vô ý làm ướt hay làm rơi giấy xuống nền nhà. Hộp đựng cuộn lớn đặc biệt tiện dụng và dễ dùng, việc tháo và lắp đặt cũng cực kì đơn giản.

Câu giải đáp cho những băn khoăn – Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn Roto

Một sản phẩm chủ lực từ Công ty cổ phần Thế Giới Giấy.

Đến với Thế Giới Giấy, mọi người có thể an tâm và tin tưởng trang bị cho đơn vị, cơ quan mình hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn cao cấp. Tại sao ư? Bởi vì các ưu điểm nổi bật của sản phẩm khiến tất cả mọi người không thể rời mắt:

  • Nhập khẩu từ Malaysia và được cung cấp trực tiếp đến tay người dùng không thông qua đơn vị trung gian. Người tiêu dùng tiết kiệm được tối đa chi phí.
  • Sản xuất từ 100% nhựa ABS cao cấp, bền, đẹp, sang trọng, có độ bền hơn 10 năm. Người tiêu dùng giảm được số lần thay mới, tiết kiệm thời gian, chi phí.
  • Đặc biệt, hộp đựng giấy cuộn lớn roto cao cấp được sử dụng đi kèm với giấy vệ sinh cuộn lớn. Đây là bộ đôi hoàn hảo giúp tiết kiệm chi phí đến 30%.

Không chỉ thế, Thế Giới Giấy còn dành cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn

  • Sản phẩm được bảo trì, bảo hành vĩnh viễn giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng
  • Chương trình tài trợ hộp miễn phí được áp dụng đối với các tổ chức giúp khách hàng tiết kiệm đến 100% chi phí

Tiện lợi, tiết kiệm khi sử dụng, sang trọng, hiện đại, trang nhã, chuẩn quốc tế từ kiểu dáng. Hộp đựng giấy vệ sinh Roto cao cấp tại Thế Giới Giấy xứng đáng là món quà để mỗi người dành tặng cho cuộc sống của chính mình.

Quyền quyết định cho việc đầu tư vào những sản phẩm thiết bị vệ sinh luôn nằm ở chính sách bảo vệ người tiêu dùng của tổ chức, hãy đồng hành cùng Thế Giới Giấy để bảo vệ mọi người.

================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

================================================================

Đăng Ký Ngay

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x