G

0901 077 077

:

Giải Đáp Những Thắc Mắc Về Hộp Đựng Giấy Inox Siêu Bền

Hàng ngày chúng ta tiêu thụ khá nhiều giấy vệ sinh với nhiều mục đích khác, tuy nhiên bên những mục đích khác thì lượng giấy vệ sinh bị hao phí không ít bởi tác động bên ngoài như ướt, ẩm, dính bẩn. Để tiết kiệm được nguồn giấy hợp lí hơn, cũng như thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng mà hộp đựng giấy lớn inox ra đời phục vụ đời sống. Tuy nhiên đối với những người lần đầu biết đến sản phẩm này không khỏi có những thắc mắc, nắm được điều đó bài viết này sẽ giải đáp một vài vấn đề nhất định cho bạn.

Nguồn gốc của hộp đựng giấy ra sao?

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn inox nói riêng và các loại hộp đựng giấy khác nói chung đều có chung một tổ tiên là chiếc hộp gỗ đựng giấy xuất hiện từ thế kỷ thứ 14 tại Trung Quốc. Ban đầu, chỉ có những người thuộc hoàng tộc mới được sử dụng giấy vệ sinh, và các nhà sáng chế lúc bấy giờ nhận thấy rằng nếu chỉ để giấy vệ sinh trần bên ngoài thì rất dễ ướt bởi độ ẩm không khí. Vì vậy mà họ sử dụng một chiếc hộp gỗ để đựng nó, giúp khỏi bị ướt. 

Sau đó vào những thế kỷ tiếp theo, đặc biệt là vào năm 1897 khi mà công ty Scott Paper Company tại Philadelphia cho ra đời loại giấy vệ sinh cuộn đầu tiên. Thì lúc đó các dòng sản phẩm hộp đựng mới bắt đầu được quan tâm hơn và được sản xuất đa dạng hơn. Đến ngày nay, nhu cầu sử dụng hộp đựng là vô cùng cần thiết nó xuất hiện hầu như ở mọi nơi và phục vụ mọi tầng lớp

Xu hướng sử dụng hộp đựng giấy như thế nào?

Những năm gần đây tại Việt Nam nổ ra xu hướng ưu tiên sử dụng các loại hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn inox trong các nhà vệ sinh công cộng, các tòa nhà building, văn phòng, nhà hàng,… để tiết kiệm chi phí và dễ lau chùi. Ước tính một cuộn giấy vệ sinh cỡ lớn tương đương với 10 đến 20 cuộn giấy nhỏ, cho nên sử dụng loại lớn sẽ tiết kiệm chi phí bao bì, thời gian thay mới, hạn chế lãng phí.

Giải Đáp Những Thắc Mắc Về Hộp Đựng Giấy Inox Siêu Bền
Giải Đáp Những Thắc Mắc Về Hộp Đựng Giấy Inox Siêu Bền

Công dụng của hộp đựng giấy cuộn lớn inox là gì? 

Một hộp đựng giấy inox ngoài công dụng đựng được giấy loại lớn và đảm bảo cho giấy bên trong không bị ướt, còn có rất nhiều công dụng bất ngờ khác mà bạn nên biết sao đây:

Được làm từ 100% inox cao cấp, chống thấm cực kỳ hiệu quả, chống oxy hóa vượt trội, không bị tình trạng rỉ sét. Vì vậy mà tuổi thọ sử dụng cũng được kéo dài hơn. Bên cạnh đó nó còn chống va đập mạnh rất tốt, không dễ bị biến dạng hay bể vỡ như các loại bằng nhựa thông thường.

Dễ dàng vệ sinh, làm mới và lau dọn. Do bề mặt chất liệu sáng bóng, nhẵn nhụi nên bạn chỉ cần dùng giẻ lau là có thể làm sạch được những vết bẩn bám rồi.

Tạo ra độ sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Từ lâu các đồ dùng bằng inox luôn đem đến cảm giác sạch sẽ và sang trọng, hộp đựng giấy inox cũng không ngoại lệ, nó sẽ góp phần cho các không gian của bạn thêm đẹp và thượng đẳng hơn.

Mua hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn inox ở đâu thì tốt

Thắc mắc này chắc hẳn là thắc mắc lớn nhất và nhiều người muốn hỏi nhất về hộp đựng giấy cuộn lớn inox. Để không bạn chờ lâu bài viết xin cung cấp cho bạn một địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng thì vô cùng đảm bảo là Thế Giới Giấy. 

Nhắc đến HỘP ĐỰNG GIẤY không thể không nhắc đến Roto của Thế Giới Giấy vì đơn giản Roto đã phủ sóng ở hầu hết các tòa nhà, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, quán cafe hạng sang… Hộp đựng giấy lau tay Roto và hộp đựng giấy cuộn lớn Roto được các kiến trúc sư, các đơn vị tư vấn giám sát đưa vào danh sách vật tư “mặc nhiên chọn’’ khi thiết kế tòa nhà, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cafe….

Đến với các địa chỉ này bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Các khâu sản xuất hàng dây chuyền khép kín, đóng gói cẩn thận, sản phẩm luôn được kiểm tra một cách rất kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Ngoài ra các yêu tố như có chính sách tốt cho khách hàng, dịch vụ chăm sóc và tư vấn nhiệt tình, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng. Cũng là những điều khiến họ được ưa chuộng.

Như vậy, chúng ta vừa giải đáp qua những thắc mắc, tuy là không đầy đủ hết tất cả các câu hỏi, nhưng lại rất trọng tâm và cần thiết. Hy vọng các thông tin này bổ ích cho bạn, và đừng quên khi muốn mua hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn inox hãy truy liên hệ ngay với Thế Giới Giấy nhé.

Thông tin liên hệ khi cần hỗ trợ mua hộp đựng giấy inox

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay