G

0901 077 077

:

Cung Cấp Hộp Đựng Giấy Lau Tay Để Bàn Giá Rẻ, Chất Lượng Nhất

Hộp đựng giấy lau tay để bàn có rất nhiều loại. Có thể hình vuông, hình chữ nhật, hoặc các loại hộp khăn giấy lụa. Đặc biệt, đây là sản phẩm không thể thiếu tại các quán ăn, nhà hàng. Sản phẩm dùng để đựng khăn ăn cho thực khách sử dụng giấy để lau tay, lau miệng, lau bát đũa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghĩ chỉ cần quan tâm đến khăn giấy là đủ. Còn hộp đựng giấy để bàn thì sử dụng loại nào cũng như nhau đây là một suy nghĩ rất sai lầm.

Nơi bán hộp đựng khăn giấy lau tay để bàn uy tín tại TPHCM
Nơi bán hộp đựng khăn giấy lau tay để bàn uy tín tại TPHCM

Tại sao nên sử dụng hộp đựng khăn giấy lau tay để bàn

Giả sử bạn có một loại khăn giấy rất chất lượng và an toàn. Tuy nhiên, bạn lại để chúng trong một chiếc hộp xấu xí, cũ kỹ và hơi bẩn.Khi đó liệu người khác sẽ dám sử dụng giấy trong chiếc hộp đó. Tại các quán ăn, nếu hộp đựng giấy của bạn quá nhiều bụi, cũ, chuyển màu thì chắc chắn thực khách sẽ chẳng dám quay lại đây lần 2.

Tại các showroom, quầy lễ tân của các tổ chức, họ thường sử dụng hộp đựng khăn giấy lau tay để bàn bằng hộp khăn giấy lụa in thương hiệu. Đây là một giải pháp để vừa có giấy sử dụng. Đồng thời vừa giúp không gian thêm đẹp mắt và quảng bá thương hiệu của mình đến với đông đảo khách hàng. Đặc biệt, đây còn được xem là món quà tặng tại các cửa hàng khi bạn mua sắm sản phẩm lại đây.

Tại các quán ăn thường là các loại hộp nhựa, gỗ, tre, hay các hộp đan thủ công. Các quán này sử dụng hộp để đựng khăn giấy ăn lâu dài và thay thế, cho thêm giấy mới vào hộp khi cần thiết.

Đơn vị cung cấp hộp đựng giấy lau tay tại TPHCM

Thế Giới Giấy cung cấp hộp giấy lau tay để bàn cao cấp Japani bằng nhựa ABS dành cho các quán ăn bình dân và cao cấp. Bên cạnh đó là hộp đựng khăn giấy lụa cao cấp có in thương hiệu quảng cáo cho doanh nghiệp. Sản phẩm tại Thế Giới Giấy luôn hướng đến chất lượng, sự an toàn và giá cả hợp lý.

Liên hệ để nhận ngay báo giá hộp đựng khăn giấy lau tay tiện lợi

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
Đăng Ký Ngay
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x