G

0901 077 077

:

Hộp Đựng Giấy Tphcm Sản Phẩm Chăm Sóc Cho Đời Sống Hạnh Phúc

Với khẩu hiệu “We supply, we take care for your happiness” Thế Giới Giấy từ lâu đã không còn hoạt động riêng cho thị trường HORECA à còn đến gần hơn với các Gia đình Việt. Để hạnh phúc được trọn vẹn, cả nhà được chăm sóc sức khỏe. Bạn hãy cùng Thế Giới Giấy tìm hiểu và sử dụng sản phẩm Hộp đựng Giấy Tphcm. Hộp đựng giấy cuộn lớn cho nhà vệ sinh. Hộp đựng Giấy lau tay cho khu vực bồn rửa mặt và gương trang điểm.

Ngoài ra, trong bộ sản phẩm Hộp đựng của nhãn hiệu Roto còn có Bình đựng xà bông, Bình xịt tự động, Máy sấy tay,… Đáp ứng nhu cầu của tất cả Khách hàng.

1. Nhà tắm thời hiện đại, gì cũng có

Khác với những thập kỉ trước, con người thường phân chia rất rõ các chức năng của phòng tắm. Ví dụ đơn cử là ở mỗi gia đình, chúng ta thường thấy có Nhà vệ sinh riêng và Nhà tắm riêng. Ngày nay, không chỉ kết hợp giữa Nhà vệ sinh và Nhà tắm mà các kiến trúc sư còn lược giản và thêm vào một số khu vực khác như Gương lón và kệ trang điểm, kệ báo sách, bàn kê nhỏ đựng đồ ăn thức uống gần bồn tắm,…

Vì nhu cầu tận hưởng và nhu cầu thiết yếu của con người. Các dụng cụ nhà vệ sinh cũng đã phát triển và hoàn thiện để phù hợp hơn với lối sống hiện đại. Nổi bật trong số đó phải kể đến ộp Đựng Giấy Tphcm với: Hộp đựng Giấy vệ sinh cuộn lớn, cùng Hộp đựng khăn giấy lau tay. Dù chỉ là hộp đựng những sản phẩm thông thường, nhưng thiết kế cùng màu sắc đã khiến sản phẩm có vẻ ngoài Sang trọng, Tối giản, Nhã nhặn đặc biệt dễ nhớ.

Trong các bản vẽ thiết kế lắp đặt nội thất của một số đơn vị. Không khó để thấy được hình ảnh của Hộp Đựng Giấy Tphcm Hiệu Roto với hai màu Trắng/Đen nổi bật. Một nhà tắm được lắp đặt đồng bộ Sản phẩm Roto như sau:

  • Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto ở cạnh bồn vệ sinh, lắp vừa tầm với lấy Giấy cho người sử dụng
  • Bình đựng Xà bông dạng Gel Roto lắp trên tường ở phía Phải của bồn rửa mặt
  • Máy xịt phòng tự động Roto giúp nhà tắm khử mùi, luôn thơm mát với chế độ xịt hẹn giờ
  • Hộp đựng giấy lau tay đa năng gắn ở trên tường, phía Trái bồn rửa mặt. Vừa lau tay còn có thể lau mặt cực kì tiện dụng.
    Hộp Đựng Giấy Tphcm Sản Phẩm Chăm Sóc Cho Đời Sống Hạnh Phúc
    Hộp Đựng Giấy Tphcm Sản Phẩm Chăm Sóc Cho Đời Sống Hạnh Phúc

2. Tận hưởng cuộc sống gọn gàng, ngăn nắp, hiện đại với Thế Giới Giấy 

Nói không với tình trạng hết giấy thường xuyên vì đã có giấy cuộn lớn. Tạm biệt giấy bẩn, giấy bị ướt mỗi lần tắm gội với Hộp đựng giấy Tphcm chất liệu nhựa ABS bền bỉ. Vui lòng khi Thế Giới Giấy luôn có chương trình khuyến mãi giúp khách hàng tiết kiệm bất ngờ.

Bất kể là một khách sạn sang trọng, một căn hộ cao cấp hay là một căn nhà truyền thống. Bạn hãy luôn thử thay đổi và làm mới không gian sống của mình và thay thế bằng những sản phẩm tiện lợi, giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Với những gợi ý của Thế Giới Giấy, bạn có thể tham khảo ảnh sau đây để bắt đầu lên ý tưởng cho nhà vệ sinh của chính mình.

Hộp đựng giấy Tphcm là sản phẩm chính hãng độc quyền phân phối bởi Công ty Thế Giới Giấy, đơn vị có 11 năm kinh nghiệm cung cấp cho những khách hàng lớn như Tòa Nhà, Tổ Chức. Để được tư vấn và hiểu thêm về chính sách vận chuyển, lắp đặt. Vui lòng để lại lời nhắn trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới bài viết.

============================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Hộp đựng giấy Tphcm giá rẻ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=============================================================

Đăng Ký Ngay