G

0901 077 077

:

Hộp Đựng Giấy Treo Tường Ở Khách Sạn, Tòa Nhà Là Của Thương Hiệu Nào?

Bạn đã từng được sử dụng sản phẩm Hộp đựng Giấy treo tường ở Nhà hàng, Khách sạn sang trọng và ấn tượng bởi tính thẩm mỹ của chúng?

Bạn muốn mua sử dụng cho Gia đình nhưng không biết mua ở đâu? Bạn muốn nâng cấp cho không gian Nhà vệ sinh của mình?

Hãy cùng phân tích thông tin của Hộp đựng giấy treo tường của Công ty Thế Giới Giấy và xem đó có phải là sản phẩm bạn đang tìm kiếm hay không nhé.

1. Hộp đựng Giấy bằng nhựa ABS cao cấp hoặc Inox Chất lượng cao

Được thiết kế và sản xuất nhằm giúp người tiêu dùng không chỉ dùng dễ dàng, nhìn đẹp mắt mà quan trọng không kém là dùng Bền, dùng lâu dài. Tất cả những sản phẩm Hộp đựng Giấy treo tường của Công ty Thế Giới Giấy đều có những đặc điểm nhận dạng “quen mắt” này đây:

  • Màu sắc: 2 màu chủ đạo trong thiết kế là màu Trắng và Đen. Trong bảng màu, 2 tông Trắng & Đen được coi là 2 màu có thể kết hợp với bất kì màu sắc nào một cách dễ dàng, nổi bật.
  • Tên thương hiệu ROTO và dòng in màu “SỬ DỤNG GIẤY TIẾT KIỆM” kèm theo đường dẫn về Trang web Thế Giới Giấy: www.thegioigiay.net. Nhằm giúp Khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin và truy cập mua hàng chính hãng.

Mọi nỗ lực để khiến Hộp đựng có vẻ đẹp bên ngoài thôi là chưa đủ. Đối với chất liệu tạo nên vỏ hộp, Nhựa ABS và Inox là chất liệu chính để Công ty bổ sung đặc điểm “BỀN” cho sản phẩm. Nhựa ABS nhẹ, chịu lực tốt, thân thiện với môi trường. Inox không gỉ giúp sản phẩm luôn bóng sáng, tránh được các tác nhân môi trường, bề mặt nhẵn luôn trông như mới.

Hộp Đựng Giấy Treo Tường Ở Khách Sạn, Tòa Nhà Là Của Thương Hiệu Nào?
Hộp Đựng Giấy Treo Tường Ở Khách Sạn, Tòa Nhà Là Của Thương Hiệu Nào?

2. Có phải Thế Giới Giấy đang là thương hiệu chuyên phân phối cho Nhà hàng, Khách sạn, Tòa Nhà?

Câu trả lời là:

Đúng, hiện tại Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

Không chỉ là Nhà hàng, Khách sạn, Tòa Nhà. Mà sản phẩm Hộp đựng giấy treo tường, Giấy vệ sinh cuộn lớn, Giấy lau tay đa năng, Máy sấy tay của chúng tôi còn được sử dụng rộng rãi ở: Quán Cafe, Rạp chiếu phim, Các quán ăn lớn nhỏ, Bệnh viện, Trường học,…

Có thể nói độ phổ biến của Các sản phẩm Thế Giới Giấy hiện nay đã khiến cho nhiều Khác hàng là Hộ gia đình tò mò và mong muốn tìm hiểu thêm để sử dụng lâu dài. Vậy quá trình mua hàng ở Thế Giới Giấy sẽ được diễn ra như thế nào?

3. Mua sắm trong ngày, mua ở Thế Giới Giấy

Với các nhãn hàng lớn, bạn đã từng phải đợi nhiều ngày chỉ để nhận phản hồi muốn mua hàng?

Có nhiều trường hợp Khách hàng đặt vấn đề rằng Họ muốn mua hàng ngay trong ngày hoặc nhận tư vấn ngay khi cần nhưng lại bị các Thương hiệu “lơ là”. Điều đó là hoàn toàn Không được chấp nhận khi ở Thế Giới Giấy. Đơn giản với trường hợp muốn mua Hộp đựng giấy treo tường. Đội ngũ Thế Giới Giấy sẽ xem xét yêu cầu, xin thông tin và tiến hành gọi trực tiếp hoặc trao đổi qua tin nhắn ngay lập tức.

Để khắc phục nhược điểm lớn nhất là Khách cần nhưng không đáp ứng được ngay. Thế Giới Giấy đã tối đa hóa các kênh thông tin cũng như “nâng cấp đội ngũ” hỗ trợ. Với tiêu chí phản hồi trong vòng 30 phút trong giờ làm việc, nhiều Khách hàng đã có thể đặt hàng, chuyển hàng ngay trong ngày khi cung cấp đầy đủ các thông tin.

– Liên hệ ở đâu để mua Hộp đựng giấy treo tường ngay khi cần:

Ngoài ra, công ty còn có Kênh tư vấn riêng cho Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh, Tổ chức. Để được tư vấn mua Hộp đựng giấy treo tường số lượng lớn. Vui lòng để lại thông tin Đăng ký bên dưới bài viết.

========================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Hộp đựng giấy treo tường chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==========================================================================

Đăng Ký Ngay