G

0901 077 077

:

Hộp đựng giấy vệ sinh bằng Inox siêu bền có tại Thế Giới Giấy

Hộp đựng giấy vệ sinh loại Inox siêu bền luôn chiếm được sự quan tâm của khách hàng. Hãy theo dõi nội dung dưới đây để biết địa chỉ cung cấp hộp đựng giấy vệ sinh uy tín bạn nhé!

Thế Giới Giấy cung cấp hộp đựng giấy vệ sinh bằng Inox siêu bền

Ngày nay, tình trạng các loại hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn Tp HCM dạng Inox giả, hàng kém chất lượng ngập tràn trên thị trường.

Điều này khiến người tiêu dùng rất khó phân biệt đâu là thật, đâu là giả và nó đã gây ra không ít thiệt hại về kinh tế cho người tiêu dùng.

Để tránh mua nhầm những sản phẩm giả, bạn nên lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín. Hơn hết là quý khách hãy kiểm tra giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa cũng như chỉ tiêu chất lượng sản phẩm.

Thế Giới Giấy là đối tác kinh doanh lâu năm của các tổ chức, nhà hàng,… Sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn Roto của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia.

Sản phẩm này được sản xuất với chất liệu bằng Inox 303 độ bền cao, không gỉ xét, không bóng, chống trầy xước, bền bỉ và dễ lau chùi.

Với thiết kế tinh xảo và với kích thước chuẩn theo chỉ tiêu quốc tế sản phù hợp với các loại giấy vệ sinh cuộn lớn Japani, An Khang, Caro, Pusi. Vì vậy khi cần mua hộp đựng giấy vệ sinh hãy đến Thế Giới Giấy.

Cung cấp hộp đựng giấy có giá tốt trên thị trường

Chúng tôi nhập khẩu và cung cấp sản phẩm trực tiếp cho khách hàng không thông qua trung gian. Chính vì vậy Thế Giới Giấy luôn có giá hộp đựng giấy vệ sinh cỡ lớn bằng Inox tốt nhất trên thị trường tại Việt Nam.

Ngoài ra còn đảm bảo được hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn chất lượng tốt. không xuất hiện hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Hơn nữa công ty chúng tôi còn có chính sách giao hàng và vận chuyển miễn phí cho mọi khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Nếu quý khách không hài lòng về hộp đựng giấy vệ sinh bằng Inox hay giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang. Bạn có thể đổi trả mà không mất thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

Vì vậy hãy liên hệ với Thế Giới Giấy để có được những sản phẩm siêu bền, với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

=============

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.