G

0901 077 077

:

Lợi Ích Sản Phẩm Thương Hiệu, Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn Roto

Gắn liền với một cái tên thương hiệu là sự thắc mắc về giá thành. Cùng giải thích những giá trị sản phẩm thương hiệu với Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn Roto.

1. Thị trường với nhiều sản phẩm không tên

Không khó để mua được một sản phẩm thiếu nhãn mác và xuất xứ tại các khu chợ địa phương ở Việt Nam. Với nhiều lợi thế như rẻ, dễ mua và bên ngoài giống đến 90% những sản phẩm chính hãng.

Nhưng ngoài lợi ích đó ra, thì đâu là điểm cộng cho một sản phẩm mà chúng ta không hề được biết chất liệu, cách sử dụng đúng hay đơn thuần chỉ là cần phản hồi thì nên gọi cho ai?

Bên cạnh những yếu tố không thể thay đổi như khí hậu, môi trường không khí, sản phẩm đến tay người tiêu dùng chính là sự quyết định của họ. Vậy đâu là từ khóa?

Trường hợp tiêu biểu ví dụ sẽ là sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn Roto, cái tên nhận được nhiều sự quan tâm thời gian gần đây.

2. Sản phẩm không thương hiệu hay sản phẩm có tên thương hiệu

So với sự chênh lệch giá cả, cái mà người tiêu dùng luôn thắc mắc là bỏ ra số tiền lớn hơn để mua sản phẩm nhưng giá trị nhận lại có xứng đáng. Một chiếc hộp đựng giấy Roto đắt gấp 4 lần một chiếc hộp nhựa bên ngoài không có nguồn gốc nhưng vẫn được tin dùng bởi hầu hết các tòa nhà lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Lí do sẽ được liệt kê dưới đây

a. Có sự khác nhau nào ngoài cái tên ?

Nhắc đến HỘP ĐỰNG GIẤY không thể không nhắc đến Roto vì đơn giản Roto đã phủ sóng ở hầu hết các tòa nhà, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, quán cafe hạng sang… Hộp đựng giấy lau tay Roto và hộp đựng giấy cuộn lớn Roto được các kiến trúc sư, các đơn vị tư vấn giám sát đưa vào danh sách vật tư “mặc nhiên chọn’’ khi thiết kế tòa nhà, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cafe….

Với cái tên ROTO, một thương hiệu có chỗ đứng ở phân khúc thiết bị nhà vệ sinh. Họ chú trọng về chất lượng sản phẩm nhiều hơn. Chất liệu và độ tiện dụng, thành phẩm được kiểm tra khắt khe và đảm bảo độ bền, mức độ ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Không kể đến nguyên liệu cao cấp, việc các thương hiệu lớn xây dựng chuỗi máy móc giúp bảo vệ và tiết kiệm nguồn nhân lực cũng là một điểm cộng rất lớn.

Nhận biết dễ thấy nhất giữa những sản phẩm là khi cầm trên tay và so sánh. Thật khó để khách hàng có sự đối chiếu khi họ không thể cùng lúc nhìn thấy 2 sản phẩm. Từ kết cấu, đặc điểm bên ngoài hay các phần kết nối giữa các bộ phận, khách hàng sẽ thấy hụt hẫng khi gõ, chạm hay nhìn vào những đoạn nhựa thừa, sắc bén gây nguy hiểm cho người dùng.

b. Tác hại đánh bại giá thành

Dù một chút thì cũng không được xem thường những tác hại về lâu dài của những sản phẩm nhựa kém chất lượng. Qua thời gian đầu sử dụng, sau khi bị tác động bởi nhiệt độ và các yếu tố bên ngoài, việc một sản phẩm có chất liệu kém xuống cấp là điều không thể tránh khỏi. Với sản phẩm Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn Roto – sản phẩm dùng trong ngành vệ sinh, ngành hàng đòi hỏi vấn đề chất lượng cao và khắt khe.

Đối với những sản phẩm chưa được kiểm nghiệm và trôi nổi trên thị trường, bộ y tế luôn khuyến cáo mỗi một người dân đều nên tỉnh táo để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Hộp đựng giấy thương hiệu Roto
Hộp đựng giấy thương hiệu Roto

3. Kênh phân phối cũng phải là cái tên đáng tin cậy

Để chắc chắn rằng sản phẩm đến tay phải là sản phẩm thật, không gì đáng chú ý hơn là cái tên nhà phân phối. Công ty đã có mặt lâu trên thị trường? Công ty với nhiều đối tác gắn bó lâu dài? Công ty với nhiều thông tin minh bạch trên kênh đại chúng?
Nhiều người tin dùng và tiếp tục đồng hành với một nhà phân phối thì chắc chắn ở đó có nhiều hơn là sản phẩm. Hãy kiểm tra và tham khảo thật kĩ, trong thời kì 4.0 hiện nay mọi thông tin đều được cập nhật mỗi ngày, nên hãy tiến hành tìm kiếm trước khi đặt mua.

4. Giá trị thương hiệu đâu chỉ để nâng cao giá sản phẩm

Như những cái tên lớn trong ngành cung ứng, ngoài sản  phẩm dịch vụ từ phía công ty cũng sẽ là một trong những giá trị khác biệt. Niềm nở, chăm sóc và tận tụy với khách hàng cũng là một lí do để những sản phẩm giả sẽ không còn chỗ trên thị trường. Mong rằng sắp tới, người tiêu dùng sẽ không còn đắn đo mà 100% tin dùng sản phẩm thật. Hãy là người tiêu dùng thông minh.

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn Roto được Thế Giới Giấy phân phối độc quyền với số lương lớn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh nhất và chính sách đổi trả bảo hành tốt nhất thị trường. Tự tin đem đến chất lượng dịch vụ cùng sản phẩm phân phối chính hãng đến với người tiêu dùng.

=============================================================

Thông tin liên hệ báo giá hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn roto

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay